Thoma, Ayaka và Yoimiya tham gia cùng Kokomi vào ngày hôm sau. Chủ yếu là nói về các môn học và nghe Yoimiya thỉnh thoảng lan man trong lúc ăn sáng.
"Xin lỗi mình lại nói đi đâu rồi." cô ấy xin lỗi lần thứ ba trong buổi sáng. "Về bài kiểm tra hóa học … a đúng rồi thầy dạy hóa lớp mình cũng là giáo viên phụ trách mới của câu lạc bộ bắn cung đấy! Thầy ấy nói thầy học về giáo dục thể chất nhưng cuối cùng lại về dạy hóa học. Thầy ấy bắn chuẩn lắm luôn, còn biết … à không không mình không nói về chuyện này."
"Từ từ thôi Yoi, nói ngắn gọn về chuyện cậu định nói trước đã. Cậu còn chưa động vào bữa sáng kìa." Ayaka xoa dịu Yoimiya xuống để cô ấy bình tĩnh lại.
"Cảm ơn Aya, ý mình muốn nói là câu lạc bộ của mình đã có giáo viên phụ trách rồi, tụi mình có thể tiếp tục hoạt động. Komi là bạn cùng phòng với Kujou đúng chứ, giúp mình chuyển lời với cô ấy là nếu vẫn muốn tham gia có thể đến đăng ký rồi. Đó là chuyện mình muốn kể."
Yoimiya đưa tất cả ra trong một hơi thở nhưng ít nhất cô ấy không lạc đề nữa.
"Ừm, mình sẽ chuyển lời cho Kujou." nếu mình còn được gặp cậu ấy nữa. Kokomi gật đầu, sau đó cô bỗng nhớ đến một chuyện. "Nhưng mà Kujou có thích bắn cung không?"
"Mình nghĩ là có, dù không ở trong câu lạc bộ nhưng ngày nào cô ấy cũng đến tập đủ năm vòng. Cô ấy thường đến rất sớm nên chắc ít ai biết về chuyện này, có lần mình không ngủ được nên đến sớm dọn dẹp thì phát hiện ra cô ấy ở đó, nhìn dáng vẻ cực kỳ nghiêm túc đó tiếp thêm nhiều động lực chăm chỉ cho mình lắm luôn. Có điều là chẳng có lần nào mình bắt chuyện thành công hết á, dù ngày nào cũng cố tình đến sớm nhưng vẫn bị bơ. Hình như mình lạc đề nữa rồi!"
"Nhắc mới nhớ, bây giờ không ở trong hiệp hội nữa có thể tự do tham gia các câu lạc bộ rồi nhỉ." mọi người hướng sự tập trung về Thoma. "Tiểu thư có định tham gia không?"
"Đừng gọi như vậy nữa Thoma, và mình cũng muốn thử tham gia một cái gì đó. Hay là nấu ăn đi." Ayaka quyết định sau một lúc.
"Không phải văn nghệ sao?" Thoma có vẻ rất ngạc nhiên.
"Đúng đó Aya, cậu múa rất đẹp mà." Yoimiya cũng trông bất ngờ.
"Nhưng mà, nếu vào đó thì phải múa trước toàn trường."
Thoma và Yoimiya nhìn nhau, rồi nhìn lại Ayaka.
"Vấn đề là gì?" cả hai đồng thanh.
"Như vậy thì … ngại lắm. Mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào mình và nếu mình làm sai một động tác nào đó thì … mình không muốn nghĩ đến đâu" Ayaka rúc mặt vào tay cô ấy càng nói lại càng có vẻ lo sợ.
"Mình hiểu cảm giác đó Ayaka, đứng trước nhiều người rất đáng sợ." Kokomi bên này lập tức đồng tình, bản thân nhớ lại những lần phải phát biểu trước mọi người.
"Đúng đó Kokomi, tim mình cứ đập rộn lên thôi, nhiều lúc mình còn thấy khó thở nữa."
"Thật sao? Không ngờ tới luôn đó, Aya rất được mọi người yêu mến mà, còn trông rất chững chạc nữa, mình nghĩ cậu có thể dõng dạc trước đám đông chứ. Như anh cậu ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kokosara] Oneshot Tổng Hợp
FanfictionTổng hợp các oneshot Kokosara của mình. Khuyến khích bỏ qua mấy chap Roomates đi nha, drop rồi, nó xamlon nma tui không muốn xóa nên đừng ai đọc hết. Hãy tập trung vào những thứ hay ho hơn là sai lầm tuổi trẻ của ai đó.