Roommates (4)

828 111 4
                                    

[Phòng y tế]

Y tá Yae sốc đến đơ người khi nhìn những vị khách ghé thăm phòng của cô. Từ khách quen là Sara cho đến những người chưa bao giờ nghĩ sẽ vào đây như Ayaka đều có mặt, ai nấy cũng có những vết xước và bầm tím trên người.

Sự tập trung của cô đổ vào Sara với chiếc áo nhuộm đỏ của cô ấy, bản năng nghề này trở lại với cô ngay sau đó.

-"Các em đến lấy hộp sơ cứu giải quyết những vết thương nhỏ trước, ai có vết thương nào không giải quyết được thì đến đây. Đưa Sara vào đây."

Cô lấy ra vài hộp sơ cứu rồi quay sang Baal, Ayaka đến lấy những chiếc hộp chia cho mọi người. Tấm rèm trắng được kéo lại để cô y tá làm việc.

Bên ngoài, Kokomi và Gorou chỉ lấy vài miếng băng dán, họ không có vết thương nào đáng kể. Một lúc sau, có giáo viên vào bảo họ đến phòng giám hiệu làm việc, mọi người đều lần lượt rời đi, riêng Kokomi có hơi khó xử, áo của cô hơi bị ngắn một chút.

Còn đang loay hoay thì có tiếng chân đến gần cô ấy, cô quay lại và thấy Baal đưa cho cô một cái áo khoác màu đen.

-"Sara nói cô có thể dùng nó."

Kokomi nhìn về phía tấm màn, chỉ có thể thấy bóng của cô y tá, cô quay lại Baal, vẫn không dám nhận nó. Baal có vẻ hiểu ý nên ném nó về phía cô rồi lướt qua.

-"Kokomi, chúng ta đi thôi."

Nghe tiếng Gorou gọi mình cô cũng không nghĩ ngợi gì nhiều nữa đành mặc vào rồi đi với cậu.

-"Áo của ai vậy?"

-"Kujou cho mình mượn đấy."

Cậu có vẻ không hài lòng, lại còn có hơi giận dỗi.

-"Nếu biết trước mình sẽ mang theo áo rồi. Mà tại sao lúc đó cậu lại chạy vào đấy chứ? Để đó hai người kia cũng sẽ giúp thôi."

Kokomi cũng không hiểu tại sao lúc đó lại làm vậy, cô chạy đi trước khi kịp suy nghĩ chính xác, cảm giác như cô ấy cần kéo Sara ra khỏi đó ngay vậy. Nhưng bây giờ khi đã bình tĩnh và suy nghĩ kĩ càng hơn Kokomi cảm thấy mình làm đúng, trông Thoma không có vẻ gì là thật sự muốn giúp cô ấy, cậu ấy cũng cố tình đưa Ayaka ra khỏi chuyện này. Chung quy lại, nếu cô không chạy ra đó thì sẽ không có ai đến giúp Sara cả.

-"Mình chỉ thấy cô ấy cần được giúp đỡ thôi, ai cũng sẽ làm vậy mà."

Không.

-"Cậu tốt bụng quá đáng luôn ấy."

Cô cười với cậu ấy rồi cả hai tiếp tục đi.

Mọi người chủ yếu bị tra hỏi sự tình rồi bị giáo huấn một trận vì dùng bạo lực thay vì cách giải quyết khác, tuy nhiên vì có hành động giúp đỡ bạn bè nên họ không bị phạt. Nhóm côn đồ thì bị đuổi học vì tất cả tội danh mà họ phạm phải, sau đó bị đưa đi cải tạo vì hành vi cố ý dùng hung khí gây thương tích.

...

-"Sara sao rồi?"

Baal trở lại phòng y tế, không có Sara ở đây.

[Kokosara] Oneshot Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ