Sara có một con cá kỳ lạ, nó tên là Kokomi (4)

1.2K 107 5
                                    


Lịch trình mọi ngày của tướng quân Kujou Sara: thứ dậy lúc năm giờ năm phút, tập bắn tên năm vòng, dùng bữa sáng với năm miếng. Chạy bộ đến rừng Chinju, 'phóng sinh'.

"Sara này, có nhất thiết là 'phóng sinh' không vậy?"

"Về cơ bản thì từ đó rất hợp hoàn cảnh, Kokomi."

Nàng tiên cá nhỏ nhắn phụng phịu tỏ ý không thích.

"Phải, phải, trong mắt đại tướng Kujou Sara của Hiệp hội Tenryou thì tấm thân bé nhỏ này cùng lắm chỉ là cá cảnh để ngài ấy giải trí và 'phóng sinh' theo ý thích thôi."

Vẻ mặt này phản chiếu trong mắt đại tướng làm ngài có ý muốn hùa theo trò chơi nhỏ, thẳng thừng khoanh tay làm vẻ cao ngạo gật đầu.

"Đúng thế đấy, cá nhỏ biết thân biết phận như thế là tốt lắm, Kokomi."

Mỹ nhân ngư của ngài nghe thấy thì từ không vui chuyển sang ngạc nhiên rồi qua hờn dỗi, quay quắc đi chỗ khác, xoay lưng đối diện ngài lại còn dùng đuôi đập xuống suối làm nước văng tóe lên cả đồng phục của đại tướng.

"Vậy thì con cá cảnh này không làm mất thời gian của ngài nữa, ngài đã có lòng phóng sinh vậy thì tôi phắn luôn cho đúng ý ngài."

Kujou Sara bật ra vài tiếng cười đã kiềm nén từ đầu, đến gần hơn và ôm lấy con cá cảnh không giống ai này từ phía sau, đặt nhẹ một nụ hôn lên mái tóc phấn hồng vừa mềm vừa ấm.

"Vì con cá nhỏ này làm việc rất tốt nên tối nay tan làm ta sẽ mang theo sushi trứng là phần thưởng cho nhé, Kokomi?"

Chỉ trong một thoáng nét hờn dỗi giãn ra thành niềm vui được chiều chuộng. Kokomi ôm lấy cánh tay của Sara trên hông mình, quay lại tặng cho đại tướng nụ cười vui vẻ nhất mình có.

"Vậy mới là Sara của em chứ!"

Rồi cô đặt trên má Sara một cái hôn, tách tay tướng quân ra vẫy chào tạm biệt.

"Hẹn gặp lại, tướng quân của em! Nhớ là phải có sushi trứng đấy!"

Sara vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi mình, có phần mở rộng hơn nữa. Vẫy tay lại với người yêu nhỏ bé của mình.

"Cẩn thận đấy, đừng để bị ăn mất, đại tướng không có liên hệ với thế giới tâm linh được đâu, Kokomi."

Để đáp lại, Kokomi thè lưỡi trước khi lặn xuống biển lớn.

Vậy là đủ tốt đẹp cho một ngày rồi, dù hôm nay có là trở ngại gì xuất hiện Sara cũng đã có đủ tinh thần để đối mặt.

...

Đây có gọi là cầu gì được nấy không?

Một nhóm Đạo Bảo Đoàn cấu kết với Fatui trà trộn vào thành, với ý định chưa rõ, văn phòng thám tử Sango đã đến cung cấp tình báo. Vì tránh làm mọi người bất an kế hoạch bắt chúng diễn ra trong thầm lặng, nhưng một số đã kịp báo tin cho đồng bọn và bọn chúng tẩu thoát. Sara chỉ huy một đội truy lùng trước khi mất dấu. Từ thành Inazuma đến tận con đường nối với đảo Ritou, vài tên còn có sẵn thuyền để chạy, Sara đành phải đơn phương độc mã bay theo chúng.

[Kokosara] Oneshot Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ