Extra 1: The past of J-Hope (1)

402 25 6
                                    

J-Hope đã từng có tuổi thơ tươi đẹp bên gia đình mình. Nhà có 4 người: bố, mẹ, chị gái, cậu và chú cún Mickey. Bố cậu là cô nhi từ nhỏ đã làm lụng vất và đến khi lấy vợ rồi có con ông vẫn là trụ cột gia đình, ông làm công cho một gia đình giàu có ở đầu làng. Ông tính cách hiền lành lương thiện hay giúp đỡ người khác và vô cùng trung thực nên được cả làng yêu mến. Mẹ cậu là con gái của một gia đình khá giả mẹ đẹp lắm và hiền dịu vô cùng nhưng vì cãi bố mẹ để đến với bố cậu nên bị đuổi khỏi nhà. Nhiều người nghĩ bà ấy sẽ hối hận khi từ chối những cậu ấm nhà giàu để yêu một thằng nghèo khổ như bố cậu nhưng bà chỉ mỉm cười và nói " Nếu không thể lấy được người mình yêu thì đó mới là niềm hối hận nhất cuộc đời bà. Bà cần người đàn ông yêu thương gia đình và có chí tiến thủ chứ không phải loại vun tiền như rác để rồi chỉ biết ăn không ngồi rồi tiêu hoang vô độ ".
Chị cậu lớn hơn cậu 4 tuổi, chị là một người con gái mạnh mẽ và kiên cường chị chính là người luôn đứng ra bảo vệ cậu khỏi những kẻ bắt nạt và luôn là người đứng ra bao che nhận lỗi mỗi khi cậu gây ra điều gì sai để rồi bị mẹ đánh vẫn không chịu khai ra cậu. Chị thương cậu lắm tuy đôi lúc cả hai có hay giành đồ ăn với nhau nhưng cậu biết lúc nào chị ấy cũng nhường cậu thắng.
Và cả chú chó Mickey mà cậu năn nỉ mãi bố mới mua cho. Nó khôn lắm mỗi lúc cậu đi học về nó luôn đứng ở đầu ngõ để mừng cậu về. Mọi người xung quanh ai cũng thích nó luôn cho nó khi thì cục xương khi thì cây xúc xích miếng thịt. Chiều chiều, cậu, chị hai và Mickey chạy giỡn nô đùa cùng nhau trên cánh đồng đôi lúc chị và cậu sẽ vật nhau trên đất để rồi khi về nhà với khuôn mặt lấm lem bùn đất và quần áo cũng chẳng khá hơn, bị mẹ mắng cho còn bố thì chỉ ngồi một bên vừa uống trà vừa cười vui vẻ.
À còn cậu nữa. Cậu được gọi là Hobi và cậu yêu cái tên đó chết đi được. Cậu cũng như chị hai tính cách năng động và hay cười nhưng không được can đảm như chị hai. Cậu vui vẻ hòa đồng với mọi người và ai cũng yêu mến cậu. Cậu được bao bọc giữa tình yêu của mọi người và cậu hành diện vì điều đó.
Cậu đáng lẽ sẽ sống vui vẻ như thế đến hết đời nếu ngày hôm ấy cậu không vì cái tính thích giúp đỡ người khác và nụ cười tựa ánh sáng mặt trời của mình mà ra tay giúp đỡ một người đàn ông mà sau này sẽ làm thay đổi cả cuộc đời cậu đưa cậu vào con đường bi kịch.
My memories like fire. They are burn in my head
Please I don't want to remember that.

AllHope/KookHope ( Xk) Tôi hận các ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ