2

1.1K 73 1
                                    

Một chiếc Lamborghini Veneno Roadster màu đen độc nhất đậu trước cửa TTTM. Thảy chìa khóa cho bảo vệ cậu lạnh lùng quay đi. Tụi bánh bèo thấy cậu thì sồn sồn như chó thấy xương. Tụm ba tụm bảy lại mà bàn tán. Cậu không care mà cứ như thế bước đi. Hôm nay cậu mặc nguyên cây đen, trông cực ngầu.

Sau một lúc càn quét TTTM, cậu đến chỗ bán trang sức định bụng mua cho mình vài thứ và mua tặng anh nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau một lúc càn quét TTTM, cậu đến chỗ bán trang sức định bụng mua cho mình vài thứ và mua tặng anh nữa. Dù sao anh đối với cậu cũng tốt. Sau một hồi lựa chọn cậu lựa được một chiếc đồng hồ rất đẹp, gọi nhân viên thanh toán thì bỗng từ đằng sau một giọng nói nhão nhoẹt vang lên.
_ Cậu gì đó ơi, mình rất thích chiếc đồng hồ này, cậu có thể nhường cho mình không.
Cậu không care, không nói lời nào.
_ Hức... hức... cậu... tại... hức... sao... không... trả... hức... lời... hức... mình
Cậu vẫn không quan tâm, ả thấy quê nên dùng chiêu ăn vạ. Ả vờ ngả xuống nước mắt đầm đìa
_ Hức... cậu... nếu... không... muốn... hức... nhường... cho mình thì... thôi... hức... cậu không... hức... cần... phải...nói... mình... hức... như... vậy... cậu... hức... sao... lại... hức... đẩy... mình... hức.
WTF? Cậu đã nói gì sao?  Thậm chí còn không mở miệng thì nói bằng niềm tin à. Hay ả nghĩ cậu là nghệ nhân nói tiếng bụng. Còn nữa chưa từng chạm đến mà có thể đẩy ngã à, cậu từ lúc nào có thể điều khiển còn người bằng suy nghĩ rồi. Cậu là sát thủ đó, chẳng phải pháp sư gì đâu.
Từ xa một nam nhân chạy lại. Thấy ả khóc thì ra sức dỗ dành.
_ Yeonie, em sao vậy, ai làm em khóc.
_ Em... hức... cậu... ta... không... những... hức... không... chịu... nhường... em... mà... hức... còn... mắng... em... nữa... hức... cậu... hức... ta... còn... hức... đẩy... em... hức
Cậu rất muốn tặng cho ả một tràng pháo tay. Diễn quá xuất sắc, từ những cái hức cho đến biểu cảm khuôn mặt đều quá xuất sắc.
*Bộp bộp*
_ Hay lắm, diễn tốt lắm, cô còn đợi gì nữa, tôi thấy cô nên đi đăng ký làm diễn viên được rồi đó.
_ Cậu... hức... sao... cậu... hức... lại... hức... nói... mình... hức... như... vậy.
_ Này cậu quá đáng vừa thôi. Cậu đã không nhường mà còn mắng rồi đẩy em ấy nữa. Cậu là đàn ông mà như thế hả?
_ Tai nào của anh nghe tôi  mắng cô ta, mắt nào của anh thấy tôi đẩy cô ta. Có cần tôi móc mắt, cắt tai anh ra rồi đem đi rửa không. Cho nó sạch sẽ.
Cậu lạnh lùng nói. Giọng cậu trầm cộng thêm đang rất bực mình nên bao nhiêu sát khí cứ tỏa ra hết. Sát khí này làm mọi người ở đây run sợ.
_ Cậu... cậu
_ Không còn gì nữa thì tôi đi trước đây.
Nói rồi cậu quay lưng đi. Không quên tặng cho họ một cái nhếch mép.
* Kim Taehyung. Don't rush,the game just started *
Về đến nhà thì đã trưa. Cậu lên phòng tắm rửa thay quần áo rồi lấy chiếc Aston Martin Valkyrie mới tậu lái đến trụ sở bang Black Dracula. Hôm nay là ngày họp bang cậu không thể vắng mặt.
_ Cậu là ai?
_ DWT
_ Bang chủ, không thể nào. Ngươi còn dám mạo nhận bang chủ.
_ Nếu không tin thì gọi Joker ra đây.
_ Ai, ai gọi ta. Ngươi là ai sao dám mạo nhận Death
_ Joker, 1802131201091310
Joker đứng hình. Dãy số dài như cây cầu này là mật mã ngầm của hắn và Death, chỉ hai người họ biết.
_ Death, là cậu. Là cậu thật sao?
_ Yes, cậu cũng ghê thật dám lớn tiếng với tôi.
_ Haha, xin lỗi tại tôi cứ ngỡ cậu là thằng nhóc nào mạo danh thôi chứ.
_ Thằng nhóc, ha Joker you want to die?
_ No, no I'm Sorry.
_ Oh, thôi được rồi tôi tha cho cậu. Đưa tôi đến phòng họp. Hôm nay họp bang.
_ Được. Chúng ta đi.

AllHope/KookHope ( Xk) Tôi hận các ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ