J-Hope : Sát thủ chuyên nghiệp, giết người không nương tay. Biệt danh Death( Tử thần không nước mắt). Cái tên và tính cách méo liên quan. Chủ bang Black Dracula lớn nhất thế giới ngầm, tính tình " Băng Sơn ngàn năm ", tàn nhẫn. Thích hành động hơn là lời nói. IQ 300/200.Vì một tai nạn mà xuyên không trở thành cậu.
Jung Hoseok( 17 tuổi ): Hiền lành, đáng yêu, dễ tin người. Con trai Jung thị- tập đoàn lớn nhất thế giới ( nhưng luôn che giấu thân phận). Xinh đẹp nhưng lại cố tình che giấu. Yêu các anh say đắm nhưng nhận lại chỉ là đau đớn, tổn thương.
Jeon Jungkook ( 18 tuổi ): Con trai Jeon thị lớn thứ hai thế giới. Tính tình lạnh lùng nhưng lại rất ôn nhu với Hoseok. Luôn quan tâm và yêu thương cậu, bảo vệ cậu. Là người duy nhất không yêu ả.
Kim Taehyung ( 18 tuổi ): Con trai thứ ba của Kim gia- tập đoàn lớn thứ ba thế giới. Tính cách lạnh lùng. Yêu ả và rất ghét cậu.Park Jimin ( 18 tuổi): Con trai Park gia lớn thứ tư thế giới. Tính cách lạnh lùng nhưng nhiều lúc rất nóng nảy. Biệt danh " Chim lùn ". Yêu ả và rất ghét cậu.
Min Yoongi ( 19 tuổi ): Con trai Min gia lớn thứ tư thế giới ( cùng Park gia). Lạnh lùng, vô tâm. Yêu ả ghét cậu.
Kim Seokjin ( 20 tuổi ): Con trai cả của Kim gia. Tính cách ấm áp nhưng chỉ với anh em và ả. Yêu ả ghét cậu.Kim Namjoon ( 19 tuổi): Con trai thứ hai của Kim gia. Lạnh lùng, thông minh. Yêu ả ghét cậu.
Ả - Im Nayeon ( 17 tuổi): Lẳng lơ, giả tạo. Bề ngoài là một tiểu bạch thỏ hiền lành đáng yêu. Nhưng bên trong lại nham hiểm, độc ác. Xem các anh là mỏ vàng nhưng lại yêu Jungkook. Luôn tìm cách hãm hại cậu.
Và một số nhân vật khác