Hôm nay Hoseok hẹn Jungkook về quê cậu chơi. Đây là nơi bắt đầu và cũng là nơi kết thúc của con người tên J-Hope. Cả hai vui vẻ cười nói, đùa giỡn, đã bao lâu kể từ lần cuối cậu được với đùa hồn nhiên như thế. Ở bên Jungkook cậu cho phép mình được yếu đuối được dựa dẫm được thể hiện ra tất cả những cảm xúc mà cậu đã dồn nén bấy lâu nay. Cậu cởi giày chạy chân trần trên đám cỏ xanh nụ cười tươi như ánh mặt trời khiến Jungkook đang ngồi nhìn ngắm cậu cũng mê mẩn mà bất giác cười theo.
_ Seokie tạo dáng anh chụp vài bức ảnh nào
Cậu nhìn anh mắt chớp chớp rồi cũng ngoan ngoãn nghe lời mà tạo kiểuXin đừng để ý đến trang phục hay màu tóc, cảm ơn😂
Anh ngẩn người nhìn cậu, môi không nhịn được nở nụ cười đầy sủng nịnh. Chụp xong cậu chạy lại phía anh muốn xem mình như thế nào dưới góc nhìn của anh.
_ Uầy, ai mà đẹp trai thế nhỉ?
Cậu cười tươi nhìn anh, anh cũng cười nhìn cậu
_ Vợ sắp cưới của tui đó sao ghen tị hông?
_ Hông nhe, hông nhe tui đẹp hơn nhiều
_ Ừ, mấy người là đẹp trai nhất òi
_ Chứ sao, tui mà haha
Cả hai lăn ra cười, anh nắm tay cậu đặt lên đó một nụ hôn nhẹ
_ Seokie lúc nào cũng là số một trong lòng anh hết á
_ Dẻo miệng,anh học đâu ra mấy câu nổi da gà đấy thế
_ Mark dạy anh á, cậu ấy bảo nói thế em sẽ thích, mà bộ em không thích hả?
_ Nếu là mấy thằng khác nói vậy thì em đã cho tụi nó mấy đạp rồi nhưng nếu là anh nói thì em rất thích luôn á.
_ Ùi ui nghe cảm động ghê,cơ mà anh thích
Anh rướn người qua hôn cậu một cái thật kêu trên môi rồi bỏ chạy, cậu ngại đỏ mặt bật dậy đuổi theo anh. Khung cảnh thật thơ mộng nơi có hai chàng trai đẹp hơn hoa đang nô đùa nơi trăm hoa đua sắc khiến người qua đường cũng phải đứng lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Anh ôm lấy cậu rồi cả hai cùng ngả ra bãi cỏ lăn hết mấy (chục) vòng mới chịu đựng. Cả hai thở hổn hển, cậu nhìn anh, anh nhìn cậu. Cậu chỉ ước sao thời gian ngừng lại để giây phút hạnh phúc này có thể kéo dài mãi mãi để trái tim lạnh giá của cậu có thể lần nữa được sưởi ấm bằng tình yêu, để đôi môi cậu có thể lần nữa được hôn lấy bởi một tình yêu chân thành. Mong ước là thế.
Nhưng cậu biết điều gì sắp xảy ra
Cậu đã mất tất cả một lần rồi và cậu không thể để mất thêm một lần nào nữa.
Kang Jong Suk, trận chiến cuối cùng này. Một là ông chết hai là tôi chết. Tôi sẽ không để ông lần nữa lấy đi tất cả của tôi đâu.
Jungkook, em sẽ bảo vệ anh
I love you, I will protect you. Please trust me, I'm be your. My love