12

374 23 4
                                    

Mạnh Tử có câu :" Nhân chi sơ tính bổn thiện " Con người từ khi sinh ra vốn mang tâm tính hiền lành, chỉ phải vì một lý do nào đó họ mới trở nên tàn ác.
Và J-Hope cũng vậy, không phải tự nhiên cậu lại trở thành một con ác quỷ, cậu cũng đã từng mang tâm tính hiền lành, hòa đồng và hay mỉm cười, cậu cũng đã từng có gia đình, cũng đã từng hạnh phúc nhưng rồi...ngày đó đến kéo theo bao nhiêu bất hạnh đến với cậu nhóc chưa đầy 9 tuổi. Kang Jongsuk- cái tên mà đến tận lúc chết cậu cũng chẳng thể nào quên được. Hắn ta chính là nổi ám ảnh là nổi khiếp sợ và là nguyên do của mọi bất hạnh mà cậu đã phải gánh chịu.
Bố ơi, mẹ ơi, chị ơi. Đừng bỏ con, đừng bỏ Hobie mà. Đừng... bỏ...con hức hức
Đêm nay lại là một đêm cậu mơ thấy giấc mơ ấy, giấc mơ kinh khủng hành hạ cậu suốt bao nhiêu năm qua. Làm sao cậu có thể quên cái ngày mà gia đình cậu chính thức bị hủy hoại. Cái ngày mà cậu chứng kiến bố mẹ và chị cậu nằm trên mặt đất toàn thân đầy máu thoi thóp thở nhưng tay vẫn cố vươn đến cậu. Cái ngày mà cuộc sống bình yên và hạnh phúc của cậu bị hủy hoại bởi chính cậu. Cái ngày mà tương lai sau này của cậu chính thức rẽ sang lối đi mới đầy bất hạnh và tang thương.
Cậu bật khóc nức nở, cậu nhớ bố mẹ nhớ chị gái nhớ cả chú cún Mickey mà cậu từng nuôi hồi bé nhớ những bữa ăn gia đình tuy đơn giản nhưng lại ấm cúng, nhớ những lần cậu và chị gái cùng giành giật nhau cái điều khiển TV, nhớ những lần bố đi công tác về sẽ mua cho hai chị em cậu vài món quà nhỏ và sau đó sẽ có một màn giành giật xảy ra và mẹ sẽ là người ngăn cản trong khi bố ngồi trên sofa nhìn họ và mỉm cười. Cậu có một người bố giỏi giang thương yêu vợ con và vô cùng ôn nhu, cậu có một người mẹ hiền lành, đảm đang thương yêu gia đình, lo cho chồng con hết mực, cậu có một người chị xinh đẹp, mạnh mẽ tuy đôi lúc có hơi đanh đá còn thích tranh giành với cậu nhưng cậu biết chị thương cậu lắm, lúc nhỏ khi cậu bị người ta đánh chị ấy đã nổi giận đùng đùng kéo cậu đến chỗ tên đó để đòi lại công bằng và sau đó người chị ấy đầy thương tích nhưng trên môi lại mỉm cười kéo tay cậu đi về khi tên đánh cậu nằm một đống không nhúc nhích nổi, chị ấy luôn là người bảo vệ cho cậu và cậu cũng có một chú chó đáng yêu tên Mickey nhóc hay chạy ra cổng quẩy đuôi mừng rỡ mỗi lúc cậu tan học về hay những lần cậu cùng nhóc đi dạo công viên và chơi đùa vui vẻ. Bao nhiêu ký ức tuyệt đẹp ùa về khiến tim cậu như thắt lại những khoảnh khắc hạnh phúc ấy lại bị chính tay cậu phá hoại. Nếu như lúc ấy cậu không gặp hắn. Nếu như lúc ấy cậu không giúp đỡ hắn. Nếu như lúc ấy cậu không giao tiếp với hắn thì gia đình cậu đã không trở nên như vậy.
Nhưng tất cả chỉ là nếu như
Sự thật luôn khiến mọi người đau đớn
Và hiện tại hắn ta lại quay trở lại và một lần nữa tia sáng của đời cậu, hạnh phúc của cậu có nguy cơ một lần nữa bị phá hủy. Cậu không thể để mất thêm bất cứ ai mà cậu yêu thương được nữa.
Không thể...
I'm so sorry, it's all my fault. Please forgive me, please don't hate me, please

AllHope/KookHope ( Xk) Tôi hận các ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ