6

754 42 2
                                    

* Don't regret anything, don't say sorry cause I will never forgive you *
_ Kookie
_ Hử.Có chuyện gì à?
_ Thân phận thật của em anh chưa từng nói với ai đó chứ?
_ Tất nhiên là chưa
_ Tốt. Sắp có kịch hay để xem rồi
Cậu nhoẻn miệng cười. Chờ đi không lâu nữa tôi sẽ khiến các người đau khổ.
* Jung gia *
_ Seokie, tối nay con sẽ đến buổi tiệc chứ?
_ Tiệc gì ạ?
_ À tiệc kỉ niệm 10 năm của tập đoàn Jeon thị. Bộ Kookie không có nói với con sao?
_ Không chắc anh ấy quên.
_ Ừ vậy con có đến không ta định sẽ nhân cơ hội này giới thiệu con cho mọi người biết.
_ Ưm.. được con sẽ đến. Hẹn appa và umma tối nay. Giờ con đi có chút việc. Bye hai người.
Nói rồi cậu đi lên phòng. Vừa lên tới phòng thì điện thoại đã reo, là Jungkook.
_ A lô. Có chuyện gì không?
_ Chào em tối nay Jeon thị có tiệc mừng 10 năm em sẽ đến với anh chứ?
_ Không
_ Sao vậy?
_ Ai biểu anh giờ này mới gọi cho em, em đồng ý đi với umma và appa rồi.
_ Trời vậy mà anh tưởng em không muốn đến. Vậy tối anh đến đón em và hai bác luôn nhé.
_ Vâng. Bye anh
Cúp máy cậu lục tung cả tủ đồ. Chọn ra được bộ vừa ý, sắp xếp cẩn thận rồi mới an tâm đi ngủ. Tối nay có kịch vui xem rồi.
7 giờ tối chiếc Mercedes màu đen óng đậu trước cửa Jung gia. Hoseok và bố mẹ bước lên, 4 người đi đến bữa tiệc.
* Jeon gia *
_ Chào cậu Jungkyung, lâu rồi không gặp.
_ Chào cậu Jikyung
_ Nghe nói hôm nay HoMin giới thiệu con trai cho chúng ta gặp mặt. Háo hức ghê lâu rồi tôi không gặp Hoseok không biết thằng bé ra sao nữa.
_ Ừm tôi cũng vậy. Mà chắc thằng Jungkook nhà tôi biết đó.
_ Ủa mà nhắc mới nhớ thằng bé đâu rồi?
_ Haizzz đi theo tiếng gọi tình yêu rồi, mê người yêu bỏ bố mẹ rồi.
_ Haha đừng buồn, con của tụi tui cũng vậy 😂
4 gia đình đang nói chuyện rôm rả thì các anh và ả đến. Các anh lịch lãm với vest đen, còn ả thì tựa nữ thần ( kinh) với váy dài màu đỏ. Khí chất tỏa ra làm người khác phải dè chừng.
_ Con chào bố chào các bác - Yoongi/Jimin/Taehyung/Namjoon/Seokjin.
_Chào con/ cháu.
_ Dạ con chào bố ạ. - Nayeon
_ Ai là bố cô, tôi chưa từng đồng ý cho cô làm con dâu của tôi mà.
_ Dạ... cháu xin lỗi.
_ Bố à đừng gắt với người yêu con như thế.
_ Sao? Mày làm được gì bố mày.
_ Con không có ý đó mà bố
_ Hừ... ta không thèm nói đến con nữa.
* Cạch *
Cả đám người đang ồn ào chợt im lặng. Anh bước ra khỏi xe với bộ vest đen tôn lên nét đẹp cơ thể, lồng ngực rắn chắc và cơ bắp ẩn hiện trong lớp áo. Ra phía sau mở cửa cho ông bà Jung.
_ Cháu mời hai bác ạ.
_ Ừ, cảm ơn cháu.
Hai người bước ra khỏi xe, đúng lúc nhìn thấy mấy ông bạn. Ông Jung dẫn vợ đến chỗ họ trước. Anh cũng đi vào trong còn cậu thì ngồi trên xe chơi game. Không phải anh không muốn giới thiệu cậu cho bố mẹ anh biết mà vì cậu nói chưa muốn xuất hiện nên anh đành nghe theo cậu ( đồ thê nô😑).
Quay trở lại với các anh và ả. Trong khi các anh đang nói chuyện với bạn bè thì ả đang đắm đuối nhìn Jungkook . Ả mê mẩn những thớ cơ bắp trên người anh, ả muốn được tựa vào lồng ngực rắn chắc ấy, ả muốn anh thuộc về ả, ả muốn anh yêu ả. Nhưng anh lại yêu cậu, ả hận cậu, ả phải trừ khử cậu.
* Jung Hoseok, tao nhất định phải giết chết mày *
* Ắt xì! Nhớ tôi lắm hay gì
mà nhắc hoài vậy. Mà cô nghĩ tôi sẽ để cho cô hại tôi sao? Ngu quá rồi gái ơi, giờ tôi cho cô vui vẻ rồi tới khi tôi thích tôi sẽ khiến cô khổ sở gấp trăm lần những gì cô gây ra cho Hoseok. Chờ đi *

_* Alô Kookie à em bị đau bụng nên về trước anh nói với bố mẹ giúp em một tiếng *

_* Rồi em có sao không, bố mẹ cứ để anh lo em bị đau thì đi khám bác sĩ đi lo chuyện bên đây xong anh đến liền *

_* Ừ vậy em đi trước. Bye anh *

_* Ừ bye em *

*Không phải vì tôi sợ các người nên không dám tiết lộ thân phận, nếu mà tôi tiết lộ thì còn gì là vui nữa đúng không? Bây giờ còn để các người yên chẳng qua là tôi chưa chơi đủ thôi, nếu muốn tôi có thể giết các người chỉ bằng một cái búng tay kìa. Trò chơi đang đến hồi gây cấn mà, đúng chứ ?*

* This game is funny, you also see that *


AllHope/KookHope ( Xk) Tôi hận các ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ