Dan-Axel Zagadou cố tình làm thật nhiều việc để tối đến có thể mệt mỏi mà chìm vào giấc ngủ, bất quá nửa đêm rồi hắn vẫn không thể nào chợp mắt được, ánh mắt hắn dán chặt vào những bức ảnh của anh trên màn hình điện thoại.
Hắn nhớ mọi thứ về anh.
Kể từ khi hủy hôn, hắn cắt đứt hết mọi phương tiện liên lạc với anh, tài khoản instagram cũ hơn 3 năm không động đến, bởi vì từng đăng tải rất nhiều ảnh của hai người, hắn không nỡ xoá, nên chuyển sang chế độ cá nhân, xoá ứng dụng khỏi điện thoại, cố tình không để ý.
Hiện tại xem lại từng kỉ niệm của hai người, trái tim hắn không nhịn được thổn thức từng hồi.
Sau đó, hắn tìm tài khoản của anh, nhưng người kia đã chặn hắn từ lâu rồi. Đến cả tin nhắn của hai người cũng không còn nữa.
Zagadou cười khổ, hắn rốt cuộc mong chờ điều gì đây?
Đang tự vấn bản thân mình, điện thoại bỗng dưng đổ chuông, hắn nhìn người gọi đến, chần chừ một lúc mới bắt máy. Nếu mẹ hắn nói Philipp đã về Thụy Sĩ rồi, thật không biết hắn sẽ phản ứng như thế nào nữa.
- "Con mau về đi, người yêu cũ của con đến tìm Milli quậy phá một trận kia kìa."
Trái tim Zagadou đánh thịch một cái, bật dậy trùm áo khoác vào rồi chạy về nhà. Từ nhà hắn đến xưởng không xa, nhưng lúc này hắn rất bất an, Tounkara là người nóng nảy, hắn lo y sẽ làm khó Philipp, hoặc là buông lời không hay với anh. Chuyện bọn họ chia tay là sớm muộn, nếu không sao hắn lại từ chối về ra mắt gia đình y chứ. Hắn đã nói rõ với y rồi mà.
Bất quá cảnh tượng yên ắng trong nhà lại trái ngược hoàn toàn với những gì hắn tưởng tượng. Mẹ hắn bảo Tounkara vừa đi rồi, không biết đã nói chuyện gì với Philipp nữa. Hắn nghe xong trong lòng cũng dịu xuống đôi chút, định bụng quay về xưởng nhưng nghĩ lại thì hắn xoay bước lên phòng.
Từ chỗ cửa sổ có thể nhìn qua phòng Philipp, mà người kia và cả Max đều không thấy đâu, không biết có phải đã ngủ mà quên tắt đèn không?
Dan-Axel Zagadou muốn trèo qua ban công phòng Philipp nhìn anh một chút, thế mà vừa bước ra cửa liền bị anh doạ giật cả mình.
Maximilian Philipp ngồi dựa tường, một chân duỗi thẳng, một chân dựng đứng chống đỡ cánh tay đang cầm lon bia, mắt nhìn xa xăm ra cảnh đêm trước mặt. Mái tóc nâu vàng bị gió vờn loà xoà che đi đôi mắt anh khiến hắn không thể nhìn rõ biểu tình.
- "Có gì muốn nói à?" - Philipp hỏi, chẳng buồn nhìn sang hắn.
Zagadou bị hỏi liền lúng túng, không biết bây giờ hắn đến gần anh có khiến anh khó chịu không, nhưng hắn biết anh đang buồn, mà hắn thì không thể nào mặt kệ người hắn yêu buồn một mình được.
- "Em... đã xảy ra chuyện gì à?" - Zagadou ngồi xuống bên cạnh Philipp, nhìn người kia vẫn chưa phản ứng bài xích gì, hắn len lén thở phào.
Philipp không đáp lại hắn, chỉ một ngụm rồi một ngụm uống cạn lon bia, vứt qua một bên rồi lại khui lon khác.
- "Uống ít thôi, không tốt cho sức khoẻ của em đâu." - Hắn thì thào, điệu bộ này giống nài nỉ hơn là khuyên nhủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Many shots] Nuôi vợ [All couples]
FanfictionMình muốn viết thật nhiều nhưng lại lười và đôi lúc siêng thì không có thời gian :) Tập hợp những truyện ngắn về bọn nhỏ cùng chủ đề nuôi vợ, có khi là nuôi chồng nữa, có khi ngược mà ngọt cũng không chừng 🙇🏼♀️ ❤️