Varane x Antony [4]

99 10 7
                                    

Raphael Varane nói sẽ đi du lịch Bắc Âu mười ngày, liền cứ thế cùng người kia rời đi, đến tận ngày thứ hai mươi vẫn không có chút tin tức nào gửi về.

Có lẽ Raphael Varane đã thật sự giận Antony mất rồi.

Từ hôm Antony dọn đi, anh chưa từng gọi cho cậu. Hoặc giả, là chuyến du lịch của anh quá vui, nên anh không có thời gian trò chuyện với cậu. Antony vì thế mà cũng không dám làm phiền anh. Mỗi tối sau khi hoàn thành mọi việc, cậu đều nằm trên giường ngắm nhìn những bức ảnh chụp của hai người lưu trong điện thoại, anh khi ấy cười thật ấm áp.

- "Chậc, lâu vậy rồi mà anh ta không thèm hỏi thăm mày câu nào á? Có khi nào xảy ra chuyện gì không?"

Jadon Sancho để Antony lái xe mô tô của hắn, còn hắn thì ngồi phía sau. Thật lòng thì trình của cậu còn non lắm, nếu không hắn đã không lo lắng đến phải vịn vào eo cậu như thế này.

Bởi vì xe lướt trên đường ngược gió nên bên tai cũng vang lên tiếng ù ù, thanh âm của Jadon Sancho vì như thế mà tiếng được tiếng mất. Phải một lúc sau Antony mới ngẫm ra được câu nói của hắn.

- "Anh ấy vẫn online, chắc là bận công việc."

Đối với Antony, Raphael Varane vẫn luôn là người tốt nhất trên đời này.

Jadon Sancho nhíu mày, tình cảnh này thật khiến y nhớ đến bóng dáng bé nhỏ đáng giận kia, cũng là một kiểu phớt lờ hắn như vậy.

- "Bận đến nỗi một câu cũng không hỏi han được? Tao thấy là không thèm để ý đến mày nữa thì đúng hơn."

Lời Jadon Sancho vừa thốt ra, chiếc xe đột nhiên phanh gấp khiến hắn giật mình, theo quán tính đổ người về phía trước, ngực đập vào lưng Antony, đôi tay cũng vô thức ôm chầm lấy eo cậu.

- "Mày biết chạy thật không vậy?" - Jadon Sancho vuốt ngực. - "Dọa chết tao."

Antony trầm ngâm, cậu vặn nhẹ tay ga, đẩy tốc độ xe lên cao dần, lượn qua khúc quanh trước mặt rẽ vào khu trọ quen.

Mặc dù bản thân đã nhiều lần nghĩ qua, nhưng khi nghe Jadon Sancho nói Raphael Varane có lẽ đã chán ghét cậu rồi, Antony liền không khống chế được cảm xúc. Trái tim cậu vừa rồi đột ngột nhói lên, mới vội vàng đạp phanh gấp gáp như vậy.

Jadon Sancho dạo này hay nói mấy lời tiêu cực, có lẽ là vì tình trạng của hắn cũng rất tệ, Christian Mate Pulisic của hắn không để ý đến hắn nên hắn nhìn đâu cũng nghĩ người ta cùng một cảnh ngộ vậy thôi.

Antony tự mình an ủi mình, kỳ thật cậu rất sợ Raphael Varane sẽ cứ thế không để ý đến cậu nữa, nhưng bản thân cậu càng không biết mình nên mở lời với anh thế nào, cũng không biết anh là đang giận hay chán ghét cậu.

- "Đứa ngốc này, anh sao lại bỏ mặc em được?"

Lời nói của Raphael Varane vang vọng trong tim, nhẹ nhàng xoa dịu cơn bất an kia.

Đương lúc Antony còn đang suy tư thì Jadon Sancho đột nhiên bóp chặt hai vai cậu.

- "Ê ê ê, tới rồi kìa!!!"

Antony giật mình, cậu rụt cổ lại vì đau, ngoái đầu lại càm ràm:

- "Tới nhà thôi mà mày có cần phấn khích vậy không?"

[Many shots] Nuôi vợ [All couples]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ