Hakimi x T. Hazard [2]

90 6 3
                                    

Achraf Hakimi phát hiện, dạo gần đây Dolan Ashley ngày càng bám dính lấy Thorgan Hazard của hắn, mà người kia cũng không có vẻ gì là bài xích. Vài lần hắn giận dỗi tra hỏi, Thorgan Hazard chỉ cười cười, nhón chân xoa đầu hắn, như dỗ một đứa trẻ đang làm mình làm mẩy, nói là anh và gã có bài luận chung, nên cho dù không muốn, hắn vẫn phải miễn cưỡng để mọi chuyện tiếp diễn như thế.

Bất quá, Achraf Hakimi cũng dành nhiều thời gian đi theo Thorgan Hazard hơn, dù chỉ là kỳ đà cản mũi, thì hắn vẫn thấy đáng.

- "Nay em trai nhỏ lại đi học nhóm chung à?"

Dolan Ashley vẫn như cũ trêu chọc mỗi khi thấy hắn vác balo đi theo Thorgan Hazard đến chỗ học. Nhưng mà, hắn sẽ chọn một bàn học cách hai người một khoảng, đủ để hắn dõi theo anh mà không làm phiền đến anh. Bởi vì nếu hắn liên tục ghen tuông chen vào, thì bài luận sẽ càng làm càng dài hơn, không biết đến khi nào mới có thể chấm dứt cảnh chướng mắt này.

Achraf Hakimi chọn hai quyển sách trên kệ tạp chí khoa học. Trong thời gian chờ đợi, hắn muốn tranh thủ xem vài bài báo liên quan đến đề tài nghiên cứu sắp tới của hắn. Achraf Hakimi say mê nghiền ngẫm, đến mức hắn suýt chút nữa thì quên mất mình tới thư viện vì mục đích gì. Đến khi hắn chợt nhớ ra, thì Thorgan Hazard đã sắp xếp lại sách vở, chuẩn bị ra về.

Lúc Thorgan Hazard đứng lên, Dolan Ashley đột nhiên vươn tay bao lấy bàn tay đang chống trên mặt bàn của anh, khiến anh giật mình, theo phản xạ định rút tay ra, thì gã đã thu tay về trước, gãi đầu nói là bất cẩn chứ không có ý gì. Thorgan Hazard bất an nhìn về phía Achraf Hakimi, liền chạm phải vẻ mặt lạnh băng của hắn, chột dạ không dám nhìn lâu.

Một màn này đập vào mắt Achraf Hakimi, khiến máu nóng của hắn lập tức bốc lên đến đỉnh đầu. Hắn bước đến nắm tay Thorgan Hazard, phủi đi thứ vừa ám lên mu bàn tay anh.

- "Toto, mau về thôi." – Hắn kéo tay Thorgan Hazard, muốn anh lập tức theo hắn về nhà.

Thorgan Hazard đang ngây ngốc, bị ấm áp của hắn lay lay mới hồi tỉnh. Anh dịu dàng vỗ lên bàn tay hắn:

- "Anh còn phải tìm thêm vài quyển sách tham khảo nữa, Achraf đợi anh một chút nhé."

Biểu tình Thorgan Hazard trông rất bình thường, nhưng Achraf Hakimi biết rất rõ, anh là đang tránh né ánh mắt của cả Dolan Ashley và hắn.

- "Được, vậy anh ra ngoài đợi." – Hắn nhếch mày. – "Anh cũng đi cùng chứ?"

Dolan Ashley cười cười gật đầu. Đợi Thorgan Hazard đến khu sách rồi, bọn họ mới cùng nhau ra sảnh trước bên ngoài thư viện.

Achraf Hakimi đi trước, Dolan Ashley bước theo sau, cách hắn khoảng chừng ba bước chân. Vừa đến dưới gốc cây ngân hạnh to cắt ngang con đường mòn dẫn đến lối vào thư viện cổ kính, Achraf Hakimi liền vứt chiếc balo đeo lệch một bên vai xuống đất, xoay người nắm lấy cổ áo thun của người kia, giật về phía mình rồi xoay thêm nửa vòng, đẩy gã ngã về phía sau.

Dolan Ashley đột nhiên bị Achraf Hakimi tấn công, gã không kịp phòng bị, lưng đập mạnh vào thân cây, chỗ tiếp xúc lập tức tê rần rồi đau nhói.

- "Mày đúng là chán sống rồi." – Achraf Hakimi dụng lực ấn mạnh nắm đấm lên điểm nối giữa xương quai xanh của Dolan Ashley, thanh âm hắn sắc lạnh rít lên, xương hàm góc cạnh ẩn ẩn siết lại.

[Many shots] Nuôi vợ [All couples]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ