Dường như mọi người đều phát giác ra cơn giận dỗi của Achraf Hakimi trước sự bất lực của Thorgan Hazard, nhưng không một ai, kể cả Eden Hazard, dám lên tiếng hỏi hắn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Không khí bao trùm càng ngày càng căng thẳng, rốt cuộc, Achraf Hakimi xua thằng bạn thân Ethan Hazard ra chỗ khác, để hắn một mình nướng thịt. Mùi thịt nướng thơm nứt mũi theo khói trắng cuộn vào không khí, xộc vào mắt hắn cay xè. Achraf Hakimi mím môi, nhìn ngọn lửa than xanh đỏ đốt cháy mỡ kêu xèo xèo. Nghĩ đến gương mặt vụn vỡ của Thorgan Hazard, trái tim hắn lại nóng lên, tựa như ngọn lửa rõ ràng do mình thắp lên, nhưng không dễ gì kiểm soát được.
Achraf Hakimi không cần nhìn cũng biết, Thorgan Hazard đang đứng nép phía sau cái cây lớn mà lúc nhỏ hắn vẫn thường vòi anh bỏ hết bài tập cùng hắn chơi trốn tìm. Anh đi trốn, hắn đi tìm, anh cũng là đứng ở đâu đó, hồi hộp canh chừng sợ hắn sẽ bắt được mình. Bất quá hiện tại hắn ngay cả nhìn anh một cái cũng không thèm, chứ đừng nói là sẽ đi tìm anh.
Thorgan Hazard nhìn tấm lưng rộng vẽ thành đường nét rắn chắc ẩn ẩn phía sau lớp áo thun sậm màu, lồng ngực càng lúc lại càng đau. Anh không biết mình phải làm gì mới có thể khiến hắn trở lại như trước, thoải mái tươi cười trêu chọc anh.
- "Có vẻ nó giận lắm đấy." - Eden Hazard không báo trước vỗ lên vai Thorgan Hazard, khiến người kia giật mình. - "Ethan nói anh nghe rồi, anh cứ tưởng mày đánh nó vì nó láo thôi, không ngờ lại là vì tên khác. Phải anh anh cũng giận lắm."
Thorgan Hazard gục đầu nhìn chằm chằm mũi chân, bầu mắt phút chốc ửng hồng dù không có chút khói nào chạm đến.
- "Lúc đó ngăn em ấy không được nên em mới..." - Hắn chẳng những không nghe còn hất mạnh anh ra, anh sợ hắn sẽ đánh chết người ta. - "Em không cố ý thật mà."
- "Được rồi đừng có buồn nữa, anh xem có cách nào giúp mày không?"
Thorgan Hazard ngẩng đầu, khoé mắt lấp lánh nước nhìn Eden Hazard. Người kia thở dài, anh chẳng thích thằng nhóc láo toét kiêu ngạo kia tí nào, nhưng nhìn em trai anh khổ sở vì hắn như thế, anh càng không nỡ.
- "Đừng có nhìn anh như thế, đi rửa mặt đi, để lát nữa nó thấy lại nghĩ anh mắng mày."
Thorgan Hazard gật đầu, ngoan ngoãn trở vào nhà. Chỉ còn lại một mình, Eden Hazard nhìn Achraf Hakimi hồi lâu, bất chợt hắn quay lại nhìn anh, thoáng giật mình, rồi lướt qua rất nhanh như không hề để ý.
Achraf Hakimi bê chiếc đĩa to chất đầy mấy xiên thịt nướng đến bàn, Thorgan Hazard trông thấy hắn, liền đứng lên muốn đỡ phụ hắn, nhưng hắn vẫn như cũ phớt lờ anh, trực tiếp đặt đĩa thịt xuống giữa bàn. Xong xuôi đâu đấy, hắn phủi tay, nhìn một lượt xung quanh, mới thấy chỉ còn mỗi chiếc ghế trống giữa Thorgan Hazard và em gái hắn.
- "Vào ngồi nhanh đi còn ăn." - Eden Hazard nhấm nhẳng nói.
Thorgan Hazard nghe thế, liền nhích ghế của mình qua một chút để hắn có thể dễ dàng bước vào.
Từ trước đến nay, mỗi lần ăn uống hay đi đâu đó, hắn đều kiên quyết phải ngồi cạnh anh cho bằng được, số lần đấu tranh với Eden Hazard đếm không xuể, khiến Thorgan Hazard vừa buồn cười, vừa mến hắn hơn. Bất quá lần này hắn chỉ im lặng, nhìn chằm chằm Ethan Hazard, như thể người kia vừa làm chuyện phản bội hắn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Many shots] Nuôi vợ [All couples]
FanficMình muốn viết thật nhiều nhưng lại lười và đôi lúc siêng thì không có thời gian :) Tập hợp những truyện ngắn về bọn nhỏ cùng chủ đề nuôi vợ, có khi là nuôi chồng nữa, có khi ngược mà ngọt cũng không chừng 🙇🏼♀️ ❤️