Mason Mount miệng nói Alvin Hitz không xứng, nhưng thực chất trong lòng cậu vẫn rất bận tâm. Giống như hồi còn học đại học vậy, cậu tỏ ra đắc ý khi thấy mọi người ganh tị với mình có Declan Rice che chở, vậy mà khi ở riêng với hắn cậu vẫn không nhịn được canh cánh trong lòng.
Lúc ấy, điều duy nhất mà Mason Mount cần chỉ là một lời khẳng định của Declan Rice, cho dù chính cậu cũng không rõ trong đó có bao nhiêu phần trăm đáng tin đi nữa. Bất quá lần này Mason Mount lại không thể mở miệng hỏi được, bởi vì cậu không biết bản thân lấy tư cách gì tra hỏi chuyện tình cảm của Declan Rice, ép hắn không được quan tâm đến Alvin Hitz nữa.
Mason Mount đẩy cửa phòng lập trình, cậu thay mặt anh em bên phòng sáng tạo nội dung mang một phần trái cây to sang biếu Declan Rice và đồng nghiệp. Cũng nhờ mọi người đã cùng nhau hợp sức, thức ngày thức đêm, bận bịu cả tháng mới có thể hoàn thành tốt dự án vừa rồi, cho nên quản lý của cậu đã trích một phần quỹ phòng mời mọi người ăn hoa quả để cảm ơn.
- "Mase, em tìm Declan à?" - Anh Shaw thấy cậu cứ ngó nghiêng nhìn xung quanh nên buộc miệng hỏi.
Chuyện cậu và hắn là bạn thân bao lâu nay cả công ty đều biết, cậu bước qua bên này mà không tìm hắn thì mới là chuyện lạ.
Mason Mount gật đầu, ngoài hoa quả, cậu còn đặc biệt mang cho hắn một chiếc bánh ngọt phô mai. Lúc sáng Declan Rice dậy muộn nên không có ăn sáng.
- "Nó vừa đi gặp sếp rồi."
Mason Mount đặt chiếc bánh lên kệ hồ sơ của Declan Rice, chắc không cần nói hắn cũng biết bánh này là của cậu cho.
- "Mà, tối mai mọi người có tiệc mừng công đấy, chỉ có mấy anh em trong phòng, Mase cũng đi nhé?"
Chuyện phòng lập trình tiệc tùng từ lâu đã luôn có mặt Mason Mount, mà mọi người cũng rất yêu mến cậu nên Declan Rice cũng rất tự nhiên mang cậu theo cùng.
- "Ơ?" - Mason Mount còn chưa kịp trả lời, liền có thanh âm ngạc nhiên chặn ngang. - "Người ngoài cũng được đi cùng ạ? Em cứ tưởng chỉ có anh em phòng lập trình, dù sao có một số việc chỉ nên lan truyền trong nội bộ."
Một câu này khiến không khí nhất thời ngưng đọng, đến cả lời sắp thoát khỏi môi Mason Mount cũng nuốt ngược vào trong.
- "Em xin lỗi." - Alvin Hitz đứng bật dậy, y lấy tay che miệng tỏ ra không cố ý. - "Ý em không phải vậy, em chỉ ngạc nhiên một chút, không nghĩ anh Mase lúc nào cũng phải dính theo anh Deccers của em."
Cánh cửa phía sau Mason Mount bỗng dưng bật mở, người kia bước tới chỗ cậu, nhịp thở cùng mùi thơm quen thuộc thoảng đến mũi, Mason Mount không cần nhìn cũng biết là Declan Rice.
Chắc có lẽ Declan Rice đã nghe được những lời vừa rồi, hắn không nói gì, hẳn là đồng tình với Alvin Hitz.
- "Mai em có hẹn rồi ạ, mọi người đi chơi vui vẻ." - Mason Mount đáp vội rồi quay gót đi thẳng, không thèm nhìn Declan Rice lần nào.
Một mình ở trong toilet, Mason Mount tạt một vốc nước lạnh lên mặt, cậu nhìn mình trong gương, tự trách bản thân cứ hết lần này đến lần khác bị đả kích mà không chút phản kháng. Cậu đáng lẽ có thể làm tốt hơn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Many shots] Nuôi vợ [All couples]
FanfictionMình muốn viết thật nhiều nhưng lại lười và đôi lúc siêng thì không có thời gian :) Tập hợp những truyện ngắn về bọn nhỏ cùng chủ đề nuôi vợ, có khi là nuôi chồng nữa, có khi ngược mà ngọt cũng không chừng 🙇🏼♀️ ❤️