Varane x Antony [3]

111 10 13
                                    

Antony uể oải ngã lưng lên giường, đôi chân mang sneaker vẫn chạm đất, còn mắt thì dán lên trên trần nhà.

- "Cãi nhau hả?"

Jadon Sancho đứng chéo chân dựa vào tường, nhàn nhã như đang xem kịch vui. Y cho một miếng khoai tây chiên vào miệng nhai, thanh âm vỡ ra giòn tan khiến người kia cũng trở nên khó chịu.

- "Ừ, giống mày với chồng mày ấy." - Antony nhếch môi.

Gương mặt trẻ con của Jadon Sancho lập tức sa sầm, còn trong lòng thì đã muốn bốc hoả.

- "Im miệng hoặc cút."

Antony phì cười, cậu biết nhắc đến Christian Mate Pulisic là kiểu gì Jadon Sancho cũng sẽ nhảy dựng lên như thế này. Nhưng không sao, mục đích của cậu cũng chỉ có thế, thấy được là thoả mãn rồi.

- "Là anh Rafa cãi nhau với người yêu." - Antony chậc lưỡi, thanh âm hoà với tiếng thở dài của chính mình.

Jadon Sancho gật gù, nửa đùa nửa thật trêu:

- "Tại mày chứ gì? Bảo sao tự dưng trốn qua đây."

- "Ừ, tại tao dựa dẫm anh ấy quá." - Nếu có thể, cậu cũng mong mình dám rời xa anh.

- "Dễ mà, cứ dọn đồ cút thôi. Trước sau gì bọn họ cũng cưới, mày ở đó chỉ thêm đau lòng." - Jadon Sancho ném túi bánh chỉ còn một nửa lên bụng Antony, y mở tủ lạnh lấy chai nước uống một ngụm. - "Nhỡ anh ta nhận ra tình cảm của mày, thì xác định khỏi nhìn nổi mặt nhau."

Lời này Jadon Sancho nói rất thẳng, nhưng cũng không sai vào đâu được. Điều Antony sợ nhất chính là một ngày nào đó Raphael Varane nhận ra đứa nhỏ mà anh luôn xem là em trai, từ lâu đã không giữ được tình cảm anh em thuần khiết đó với anh. Nếu thế, hẳn anh sẽ ghê tởm cậu lắm.

- "Đúng là người cùng cảnh ngộ có khác." - Antony cười cười, nhưng trong lòng đã nặng trĩu.

Jadon Sancho mở tivi, ném cho Antony cái tay cầm điều khiển game, y cũng chọn một chỗ ngồi thoải mái, ấn nút chọn trò chơi đối kháng mà bọn họ thích nhất.

- "Mày sai rồi, tao khác." - Jadon Sancho nhìn chằm chằm màn hình, tựa như không hề để tâm đến điều bản thân đang nói. - "Mày là sợ bị phát hiện, còn tao, là sợ người ta không phát hiện."

Antony nhún vai, trò chơi này y đã chơi nhiều lần, nhưng lại chưa từng thấy chán. Chỉ là đôi lúc bản thân bắt buộc phải thay đổi sang một trò chơi khác hợp với mình hơn.

Để chứng minh là bản thân không phải trẻ con mãi dựa dẫm vào Raphael Varane nữa, Antony bắt đầu tự nấu ăn một mình trước khi anh trở về nhà. Đôi khi cậu vụng về làm không nên thân, phải lẻn ra ngoài mua vài món ăn sẵn mang về nhà, bày biện ra bàn. Rốt cuộc cậu lại thấy làm như thế này có vẻ tiện lợi hơn, cũng sẽ không gây hại cho sức khoẻ của anh.

Raphael Varane lúc đầu thấy món ăn Antony nấu, anh còn hoài nghi đôi chút, nhưng ăn vài lần thấy mùi vị luôn giống nhau, thì cũng tin là do cậu làm.

- "Em định dọn ra ngoài." - Antony chợt nói khi chỉ mới ăn đến miếng thứ hai.

Raphael Varane khựng lại, Antony thấy anh hơi chau mày, nhưng rồi anh vẫn tiếp tục cắt nhỏ miếng thịt trước mặt, không hề nhìn Antony lấy một lần.

[Many shots] Nuôi vợ [All couples]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ