KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Chap 1
Trước sảnh trường đại học Bắc Kinh, các sinh viên đang háo hức chụp hình lưu niệm. Kẻ qua người lại, mừng có, buồn có. Kẻ khóc người cười vẫn photoshop được những tấm ảnh đẹp người người
-"1.... 2... 3..."" rẹt" một tấm hình tung nón lên bầu trời thật đẹp mà.
Mẹ anh chụp xong cũng ra về trước, anh ở lại gặp thầy hiệu trưởng xong ra lại bị lớp kéo vào chụp thêm
-" Được rồi, giải tán đi..." Tiêu Chiến lớp trưởng cất lời.
-" Ếy, mày nghĩ sao vậy, mày thủ khoa, vừa là là đại nam thần của trường. Chí ít khi bọn tao ra trường mày phải bao một bữa chứ?" Uông Trác Thành chặng đượng lại nói.
Cả bọn a dua hùa theo :" phải đấy!!.. phải đấy"
Tiêu Chiến nhăn mặt khó xử, chợt cười:" tao bao, tụi mày rửa chén. Ok không?"
-" Tiêu Chiến, cho mình chụp với bạn một tấm được không?" Một nữ sinh khoa y dược chaỵ lại. Gương mặt rõ ngại ngùng.
Anh mỉm cười từ chối:" bạn thật đẹp, nhưng mình không ăn ảnh, không dám làm xấu hình của bạn đâu"
Cả đám nam lại hù nhau ép Tiêu Chiến chụp chung với cô gái
- Kế Dương:" đẹp trai mà kiêu quá, vào chụp em nó cho nó vui."
-Vu Bân:" nhiều người theo quá làm giá à? Đưa đồ đây vào chụp đi"
Cô gái rụt rè kéo tay anh ra bục lễ để chụp hình. Hơi khó chịu vẫn nhăng răng ra cho họ chụp. Xong quay lại đám bạn, Uông Trác Thành vỗ vai anh nói
-" nó chụp một mình tươi lắm, chụp với gái mặt như ma trơi thấy gướm"
-" tao nói tao không đẹp rồi, theo điều thứ..." Tiêu Chiến đang nói đám bạn cắt ngang
-" thôi... thôi... thôi... tao lạy mày. Đừng đem mấy cái luật của mày ra nữa"
Uống Trác Thành vừa kéo anh đi vừa nói:" đi, đi ăn. Để tao bao"
Cả đám kéo nhau đi ăn. Vừa ăn vừa hỏi chuyện
- Kế Dương:" mày định ở lại trường làm giáo sư hay sao?"
Vừa ăn lẩu, Tiêu Chiến gật đầu đáp :" chắc vậy, cho ổn định. Bọn mày sao?"
-" Tao ra nước ngoài rồi" Kế Dương giọng buồn đáp.
Cả đám nhìn có vẻ cũng buồn, bộ tứ sắp thành bộ tam rồi.
-" Trác Thành với Vu Bân sao?"
-" Về công ty bố tao đứng quản lý bộ tư pháp nè" Trác Thành nói.
Vu Bân cũng chăm chú ăn, vừa nhai vừa nói:" như thằng Thành đó"
-" ừm, vậy cũng ổn rồi". Tiêu Chiến nói.
Sau khi tiệc tàn, mỗi đứa lên xe riêng mà về nhà. Tiêu Chiến đi xe chung với Kế Dương. Vừa cùng đường, Tiêu Chiến cũng không có xe.
Nhà Tiêu Chiến lúc trước cũng thuộc hộ khá giả. Bố làm kĩ sư, mẹ làm chủ shop thời trang nhỏ. Sau khi bố anh mất vì tai nạn ở công trình, mẹ anh cũng bị trầm cảm nằm suốt mấy tháng. Vực dậy làm việc lại cũng đủ anh ăn học, nằm tầng lớp trung lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Fanfictionsủng- ngọt- đủ vị đam mỹ - hiện đại. ship cp :BJYX. Ngôn tình rối ren cast: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sp phẩm chất xám, không reup, không có thật. tác giả: Hồn Ma FA. Thích đọc, không thì đi. Làm phiền không reup,