KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA.
Chap 9Tại nhà hàng WX đứng đầu Trung Quốc, là nơi quy tụ đầu bếp hàng đầu Trung Hoa. Ẩm thực nơi đây là tinh hoa hội tụ của văn hóa truyền thống được giao thoa với các món ăn Phương Tây đặc chuẩn. Tất cả những ai đến đây một lần đều sẽ thèm thuồng lưu luyến hương vị mà không muốn rời đi. Tất nhiên cái giá của nó cũng phải ở tầm đỉnh đầu, không phải ở cổ nữa. Nguồn vốn phát triển chính của nhà hàng không ai khác là tập đoàn WYB, nên sự hiện diện của dòng họ Vương gia có sự ưu đãi đặc biệt.
Tiêu Chiến vừa tới hai thằng bạn đã vẫy tay ra hiệu, trông có vẻ cả hai đang nói chuyện gì vui lắm. Anh rẽ các luồng đường được chừa ra do sự bố trí của bàn ghế. Đến dãy bàn ngoài cùng, áp sát tấm kính dày, trong suốt có thể thấy sự nhộn nhịp ngoài kia.
-" Đợi lâu không?" Tiêu Chiến hỏi.
Cả hai lắc đầu:" không lâu"
Trác Thành nói tiếp:" tao vừa tới là thằng này tới. Mới hỏi được vài câu là mày tới luôn đó."
-" gọi món chưa?" Tiêu Chiến vừa ngồi xuống, đặt chiếc cặp bên cạnh. Chỗ vốn của Kế Dương.
Vu Bân lật từng trang menu nói:" Chưa, mới tới mà. Với định chờ mày gọi luôn thể"
-" vậy gọi đi. Tao đi rửa mặt rồi ra ngay." Tiêu Chiến nói rồi đi vội. Vu Bân và Trác Thành gọi món.
-"liệu mà làm cho tốt, xong vụ này tôi trả nữa còn lại"
-" vâng, tôi biết rồi"
Cuộc đối thoại mờ ám của một ông trung niên và cô gái trẻ vừa lọt tai Tiêu Chiến. Anh vào thoáng nhìn được gương mặt người đàn ông tròn trịa, đầu hơi hói trán. Nhìn có chút đẻo, không đứng đắn. Cô gái mặt chiếc váy đen bó sát người để tôn vóc dáng mảnh mai quyến rũ. Mái tóc uốn sóng màu nâu. Đôi môi đỏ sắc nhìn mà nóng cả người. Chiếc áo không dây úp nữa ngực thật dễ dụ tình với những thanh niên trẻ. Tiêu Chiến chỉ lướt qua rẽ vào phòng vệ sinh nam, mặt cúi gằm xuống đất không muốn thêm phiền phức. Hai người thấy anh vào cũng tản ra rời đi nhưng mùi nước hoa trên người cô gái còn nồng nặc khiến anh hắc xì tới hai lần.
Tiêu Chiến quay lại bàn, ngồi vào vị trí cũ chẳng hề hay hấn người phía sau mình là ai. Hai chiếc ghế dính lưng tựa vào nhau, hai người vẫn không hề hay hấn. Tiêu Chiến vừa ngồi xuống lại bị lấn áp bởi mùi nước hoa vừa rồi, liếc mắt qua nhận ra ngay cô gái đang ngồi dãy bàn bên lệch về phía dưới. Hay đúng hơn là bàn bên cạnh của Nhất Bác.
Trác Thành quạt tay vài lần trước mũi thủ thỉ với hai người bạn:" mày thấy con đó không?"
Vu Bân gật đầu:" mày quen à?"
Lắc đầu, Trác Thành nói:" mùi Tiểu Thư nồng nặc."
Tiêu Chiến nhăn mặt gật đầu đồng tình. Chợt Vu Bân nói
-" Tiêu Chiến, khi nào mày dẫn vợ mày đi cho tụi này gặp mặt lần coi. Từ hôm cưới giờ vẫn chưa ra mắt cho tụi này"
Anh cau mày :" tụi mày biết lí do tao cưới mà. Cưới xong vẫn ai lo chuyện người đó thôi" Tiêu Chiến đang suy nghĩ để dẫn đám bạn đến một cuộc hôn nhân hợp pháp. Giờ mà nói cưới con trai thì cái chức giáo sư của anh bị tụi nó đem ra mà khịa mất. Anh thật sự không thích khi phải nhắc đến, cố gắn bình tâm nói :" coi như tao chưa có vợ cũng được, tao đâu có bỏ tụi bây đâu mà lo. Như vậy không tốt à?".
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Fanficsủng- ngọt- đủ vị đam mỹ - hiện đại. ship cp :BJYX. Ngôn tình rối ren cast: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sp phẩm chất xám, không reup, không có thật. tác giả: Hồn Ma FA. Thích đọc, không thì đi. Làm phiền không reup,