BIẾN CĂNG

267 25 4
                                    

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Chap 23

Theo lời anh cả hai ai làm phần người nấy, cậu đến công ty anh đến trường. Chỉ là trường hôm nay bắt đầu bàn tán vụ gì đó không hay. Cả thầy cô nhìn anh cũng có vấn đề. Anh hỏi cũng không ai cho anh đáp án. Đến chiều đến công ty mọi người cũng có thái độ khác lạ, nhìn anh bàn ra tán vào. Anh đến muốn gặp Hải Khoan nhưng cậu ta đã công tác bên Pháp rồi, liền gặn hỏi Quách Thừa thì hay

-" haizzz, chắc bọn họ không có gì làm đấy mà. Họ nói anh là con trai lại đi ở rễ nên cho là.... anh hám danh lợi. Cả việc... chị Tử Tuyền... nên mọi người..."

-" hết rồi sao?" Anh hỏi.

-" cả...cả... việc liên quan đến mối quan hệ của anh và.. Vương Tổng nữa... là... là.."

-" Tôi hiểu rồi, cảm ơn cậu." Anh lạnh mặt đáp rồi quay đi như cầm kiếm ra trận. Trông không kém giám đốc Vương chút nào.

Anh nghĩ chắc chiêu trò này là do ông Vương baỳ ra, liền đi thẳng đến phòng chủ tịch. Giơ tay đặt lên cửa chưa kịp gõ đã nghe tiếng nói chuyện bên trong. Là một cuộc điện thoại, không rõ đối phương là ai, nói gì, nhưng giọng chủ tịch anh áp tai nghe rất rõ

-" xử lý bên truyền thông gọn gàng một chút, đừng để ảnh hưởng đến công ty.... ừm.. ừm... Cậu nói sao? Có manh mối rồi sao?... tôi biết Lão Tiêu làm sao bất cẩn nhưng thế chứ?... được âm thầm điều tra... phải đầy đủ thông tin xác thực, chứng cứ... vụ án hơn năm năm khơi lại không phải dễ. Phải chắc thắng... 100% dù 1% cũng không được phép thua. Anh ấy chịu oan ức như vậy làm sao ra đi thanh thản được chứ... được... được... đừng bứt dây động rừng..."

-" thật sao?..." Tiêu Chiến xô cửa xông vào đứng trước mặt ông. Chẳng con dáng con rể hay cấp dưới, mà là người đã trưởng thành.

Ông Vương quay lại giật mình nhìn anh, tắt maý quay lại ghế ngồi nói :" nghe lén người khác nói chuyện không phải việc của một người giỏi luật như con làm"

Anh hằm hằm tiến tới bàn chủ tịch gõ mạnh thẩm vấn:" tôi hỏi chuyện vừa nãy ông nói... ba tôi... thật sự có người hại sao?"

Ông Vương không mấy biểu cảm nhìn anh. Anh như đang cố kiềm chế cảm xúc nghiến răng hỏi :" ai?"

-"Tiêu Chiến à, việc này không liên quan đến con. Để ba giải quyết đi, có được không?"

-" Ba tôi bị người khác hại chết oan mà không liên quan đến tôi sao? Là ba ruột của tôi đó"

Anh điên tiết quát vào mặt Vương Bách Tài. Vẻ sợ sệt, tôn nghiêm cũng bị anh tức giận vứt hết. Bách Tài cũng biết không thể không cho anh lí do nên nhẹ giọng khuyên

-" Được... được... ta nói với con. Nhưng con phải bình tĩnh đi đã"

Anh nuốt ngụm nước bột như kiềm chế cảm xúc :" nói đi"

Bách Tài rót nước trà ra hiệu cho anh phần mình cũng nhấp một ngụm. Hai người ngồi đối diện nhau ở bàn trà. Ông mới kể sự tình

-" lúc đó cậu cũng trưởng thành, chắc còn nhớ. Hiện trường xảy ra tai nạn của ba cậu là sự cố ngoài ý muốn. Cả video cũng quay lại như thế. Nhưng đó chỉ là có người cố tình làm nên. Có người cố tình bật cầu dao điện, làm hỏng dây điện khiến ba cậu va phải mới rớt từ trên cao xuống. Nhưng giờ nghĩ trưa, tính ông Tiêu cũng rất cẩn thận đảm bảo mới làm. Mọi công tắt các tầng khác đều đóng sao chỉ duy nhất một tầng ba cậu lại bật chứ?... video bị người ta hủy rồi, nên mấy năm nay tôi đành cho người âm thầm điều tra. Chỉ có được chút manh mối thôi.."

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ