CẬU CHỦ

565 40 10
                                    

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Chap 7

Chiếc xe đen sang trọng dừng lại trước sảnh chính của Tập đoàn WYB. Nhất Bác lạnh lùng bước xuống xe, đưa xe cho vệ sĩ đi đổ. Cậu lên phòng làm việc của mình ngồi xuống ghế suy nghĩ đắng đo một chút cậu đứng lên đi tìm bố mình.

-" chủ tịch có trong không?" Cậu tới bàn thư kí trước phòng bố hỏi

-" chủ tịch đi ra ngoài có việc" cô dừng lại xem đồng hồ rồi tiếp tục nói:" chắc cũng sắp về rồi ạ. Không biết..." cô còn đang nói cậu phủi tay đi vào vừa nói

-" tôi vào đợi".

Cô thư kí quay theo hướng cậu tiếp cách lễ phép. Cậu xông thẳng vào phòng ngồi trên chiếc ghế làm việc của ba mình xoay vòng vòng. Được vài vòng cạch cạch tiếng mở cửa. Cậu quay người lại trong phong thái tổng tài lạnh lùng khiến ba cậu giật mình. Ông điều chỉnh trạng thái rồi hỏi

-"có chuyện gì?"

-" Tiêu Chiến không ở Vương Gia, miệng anh ta lúc nào cũng luật pháp. Công bằng, pháp lí. Ba để anh ta tự do không sợ mọi chuyện bại lộ sao?" Nhất Bác vào thẳng vấn đề không chút nhịp dạo nào.

Ông Vương trầm tĩnh nhìn Hải Khoan bên cạnh rồi nhìn cậu:" con nói cậu ta về lấy đồ mà? Chẳng lẽ con không giải quyết được việc này sao?"

Cậu chau mày vẻ không ưa gì anh nói:" anh ta phiền phức, nói nhiều như vậy... con còn nhỏ tuổi hơn anh ta. Làm sao mà quản?"

Ông Vương đi lại ghế của mình vừa hỏi:" được, vậy còn gì nữa không?"

Cậu lạnh mặt:" hết" một hơi dứt khoát rồi rời đi. Ông Vương và Hải Khoan đều nhìn theo rồi thở dài lắc đầu.

Hải Khoan:" chuyện Nhất Bác nói không phải không có lý. Tính nghề nghiệp của cậu Tiêu thật cần phải quản lý theo dõi."

Ông Vương vẻ mặt lúc nào cũng chứa nặng suy tư. Ông gật đầu khẩy khẩy bàn tay :" Đi giải quyết ôn thỏa một chút"

Hải Khoan xếp tay cuối chào rồi rời đi. Anh đến shop cửa hàng của mẹ Tiêu Chiến chào hỏi lễ phép

-" chào cô"

-" ả.. chào cậu... cậu... muốn mua đồ hay gì?"

-" dạ không, con là người bên Vương Gia đưa đến để dọn đồ cậu Tiêu sang bên Vương gia ạ"

Mẹ anh tròn mắt:" nó nói không đi mà? Vậy để tôi gọi nó thử?" Mẹ anh lục lọi lấy điện thoại vừa manh ra đã bị A Khoan ngăn lại.

-" tính Cậu Tiêu cô cũng biết, cậu ấy không thích làm phiền người khác nên đã từ chối. Nhưng đường đi khá xa, nhiều hôm về trễ cũng không chắc an toàn. Chỉ cần cô sắp xếp, phối hợp thì chúng tôi sẽ có cách để cậu ấy về Vương gia "

-" tôi không muốn ép buộc nó."

-" Vương gia luôn dành cho anh ấy sự tự do, quyền là chủ nhà. Tuyệt đối không có sự trói buộc nào. Cô muốn tốt cho cậu ấy, cô có thể suy nghĩ, cân nhắc." Hải Khoan nở nụ cười lịch thiệp nói.

Mẹ Tiêu Chiến im lặng, nhìn anh rồi rời khỏi shop. Anh xem như đã đồng ý, đi theo bà về nhà lấy đồ cho Tiêu Chiến. Sau khi lấy đồ chuyển về căn Biệt thự, ổ khóa của Tử Tuyền bị thay đổi, từ giờ anh sẽ sống ở đấy. Hải Khoan để đám em đi lo dọn dẹp nhà cửa, đính thân anh đi đến cổng trường chờ Tiêu Chiến.

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ