LẦN ĐẦU RUNG ĐỘNG

663 47 0
                                    

Anh lên phòng nhảy lên tấm đệm giường êm ái, tận hưởng cảm giác vô cùng thoải mái, quen thuộc. Ôm chú gấu bông cầm điện thoại vướt rep tin nhắn của cậu

-" cậu đừng quá đáng, xe của tôi cậu dùng chưa có sự cho phép của tôi, tôi chưa kiện cậu là may rồi. Thẻ tài khoản của cậu một cắt tôi cũng không lấy mà tính lời lãi. Còn nhà cậu, là do cậu tự ý đưa tôi về, tôi chưa kiện cậu tội bắt cóc người thì thôi đi. Muốn tính tiền à? Đến ông Vương Bách Tài thanh toán"

Điện thoại vừa thông báo, cậu vội buông tay đũa chớp lấy điện thoại bật xem tin nhắn, chiếc đũa lung lây hờn dỗi rơi xuống nền nhà cậu cũng không để ý. Đọc tin nhắn cậu liền nỏ nụ cười rep lại:" anh gọi cả họ và tên ba tôi như vậy, không sợ tôi mách ba tôi sao?"

Cô người hầu thay đũa cho cậu, lúc lại gần cậu vội tắt màn hình úp xuống bàn. Bố mẹ cậu tròn mỏi mắt, cả nhà bị cậu đóng băng từ nảy giờ vẫn chưa tan. Mẹ cậu khó hiểu, việc cậu đến quán bar ai cũng biết, nếu vừa mắt được em nào thì phong cách của cậu phải phô trương chứ sao lại là giấu diếm, bí mật như vậy chứ? Mẹ cậu tò mò hỏi

-" Nhất Bác, ai nhắn tin vậy?"

Vẻ mặt đàn hồi lại nhưng thường ngày:" không có gì, con no rồi, về trước đây."

Cậu đứng lên quay đi, ông Vương gọi lại :" khoan đã, ngồi xuống ba có chuyện muốn nói"

Cậu cầm điện thoại quay người ngồi xuống:" nói đi, con nghe"

-" bỏ thói thâu đêm ở ngoài đi, chẳng ích gì cả. Vì con mới về nước ba cho con một ít thời gian để làm quen rồi. Con bắt đầu vào công việc rồi, dành thời gian nghĩ ngơi thì hơn"

-" con đến đó cũng chỉ xả stress mà"

Ông nghiêm giọng:" từ nay bỏ đi, nếu không ba cắt mọi tài khoản của con, xem con đến đó bằng cách gì"

Cậu im lặng, vẻ mặt khó chịu rời đi. Mẹ cậu nhỏ nhẹ nói với ba:" lâu lắm mới thấy nó thoải mái như vậy, sao ông lại nóng rồi"

-" nó nên học cách trưởng thành rồi, không thể ăn chơi sa đọa được. Còn phải tính nếu lỡ nó cưới luôn thì sao? Thói đó của nó không chừng nhận về lũ chaú hoang thì sao?"

Mẹ cậu đành im lặng, nhìn bóng cậu mờ dần xa tít khẽ mỉm cười.

Anh đang gọi chat với nhóm bạn nên rep cho cậu trễ, cậu về tới phòng mới nhận được hồi âm

-" cứ việc, tôi chính là trịnh trọng xướng tên ông ba cậu. Nêu rõ danh để cậu đoì tiền kẻo nhỡ cậu đòi sai người mà thôi"

Cậu mỉm cười rep tin:" chà chà.. mới cưới có ngày đã cậy thế ba vợ trả nợ rồi sao?"

Anh chưa rep vội, còn đang nói chuyện với đám bạn. Mới cưới xong nên bọn chúng rần rần đòi anh đãi một bữa. Tối nay một chầu cà phê rồi. Anh không uống rượu, bạn anh đương nhiên biết, chỉ là bọn chúng uống anh trả tiền thôi. Chốt địa điểm anh rời nhà rồi mới rep tin nhắn của cậu bằng đoạn ghi âm

-" tôi không liên quan gì đến chuyện tiền bạc nhà Vương gia các người. Vả lại tôi cũng chưa cưới chị cậu, hai chúng ta lại là hôn nhân không thành, theo luật pháp nó như chưa có gì. Hôn nhân vì lợi ích hai bên thì tạm để danh nghĩ vậy cho người ngoài nhìn thôi. Còn bản chất thì như bình thường đi, tôi không thích diễn"

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ