CỰC QUANG

574 29 27
                                    

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Kết.

Vương Nhất Bác khôi phục địa vị, Vương Gia lại nhờ một tay Tiêu Chiến bảo vệ.

Vương Nhất Bác cho người đi lục soát khắp nơi để tìm anh. Mọi việc công ty lại giao trọng trách cho Cảnh Nghi và Phồn Tinh. Trác Thành thì than gặp ác ma, Vu Bân lại thành con chuột từ bao giờ. Kế Dương bên Mĩ vẫn chẳng hóng được thằng bạn qua thăm

Thật ra trước khi nhà đài công bố anh đã sắp xếp rời đi rồi. Vé máy bay đã mua một tuần trước.

Đêm ấy Lý Thấm sau khi cho bé Nguyệt ngủ xong thì sang phòng hỏi anh

-" Em định như vậy mà đi, không nói với cậu ấy tiếng nào sao?"

-" đã quyết định buông phải buông thôi, cậu ấy có hạnh phúc của riêng cậu ấy rồi. Trả vật về chỗ cũ như vậy em an tâm rồi"

-" Thật ra... chị thấy em ở lại cũng tốt mà"

-" em còn nhiều nơi muốn đi lắm, tranh thủ còn yêu thương bản thân, đến những nơi muốn đến chứ. Chị ở lại giúp em trông nôm shop quần áo nhé, gửi nó lại cho chị đấy"

-" chị biết rồi. Đi khi nào mệt thì về. Cơm nhà vẫn ấm. Nguyệt Nhi sẽ nhớ em lắm đó"

-" em biết rồi"

Tại Paris.

Bar Club

Một thanh niên bước vào, chớp lấy mọi hào quang về mình mà tỏa sáng. Anh order một ly Cocktail.

Anh nhân viên chẳng thềm nhìn lại hỏi :" le même qu'au début" ( như lúc đầu - ý là vẫn như cũ chứ)
Tiêu Chiến tròn mắt, không biết đáp thế nào. Anh nhân viên ngước lên nhìn liền dùng tiếng anh xin lỗi

-" xin lỗi tôi đã nhậm lầm người rồi"

Anh đáp:" không sao, cứ xem là có duyên đi, vị không đổi" anh mỉm cười.

Anh nhân viên nói:" anh thật sự rất giống một người bạn của tôi đấy"

-" vậy sao? Tôi thật không thích giống người khác đâu"

-" Đừng giận nhé! Nhưng thật sự nhìn không kĩ thì sẽ lầm đấy. Cậu có anh em sinh đôi không?"

-" không, tôi là con một"

-" ồ, cậu ấy cũng là con một của gia đình tài phiệt. Tên cậu ấy là Wang... Wang YiBo. Đúng rồi. Là Wang YiBo"

-" cậu ấy từng đến đây sao?"

-" một tháng tại đây, thuê trọ lại không dùng các dịch vụ. Thế mà vẫn chi tiền rất hào phóng. Mà cậu quen cậu ấy sao?"

-" Không, họ giàu nên mình ngưỡng mộ mà biết chút thôi"

-" Nhưng đẹp trai đến mấy, lụy tình thì chẳng cho ai hưởng"

Tiêu Chiến chỉ im lặng, nhâm nhi li Cocktail lạnh trên tay. Anh nhân viên lại nhiệt tình nói

" cậu ấy thích một người, đêm nào uống xong cũng bảo về với Bảo Bảo. Ban ngày thì nói không có quen ai cả. Các nhân viên ở đây đều biết. Gọi cậu ấy cuồng si đấy. Cậu ấy lạnh lùng nhưng rất chung thủy. Không biết bây giờ đã bắt được Bảo Bảo của cậu ấy chưa"

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ