SỐNG CHUNG MỘT NGÀY

761 56 6
                                    

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Chap 4

Nhất Bác lên phòng cởi đồ đi ngủ. Phải, thói quen của cậu là không mặc một thứ gì khi đi ngủ ngày hay đêm đều vậy, trừ mấy ngày rét buốt thôi. Hoặc vất vả ngủ chung với người lạ, cậu sẽ mặc quần áo mỏng. Đó cũng chính là thứ sẽ dọa anh, vì chỉ mình trần thôi anh đã đỏ mặt không dám nhìn rồi, huống hồ thân trần truồng.

Vừa lên giường đắm mền kín thân. Cậu ngồi lướt điện thoại xem tin, vừa chờ xem tối này có ca nào không.

-" cốc... cốc.... cốc..." tiếng gõ cửa vang lên kèm theo tiếng kêu:" Nhất Bác"

Cậu vội vớ tay quấn chiếc áo ngủ bông trắng muốt đeo nịt vào mình rồi xuống giường mở cửa. Vẫn cái giọng khó ưa

-" chuyện gì?"

Anh nhìn cậu có hơi ngạc nhiên, xong lại tỉnh táo nói:" tôi muốn tắm"

Cậu mở rộng cửa rồi hất cằm vào phòng tắm bên cạnh bảo:" đấy, sài tạm đi"

Anh nhìn vào nhưng chưa bước vội, cậu lại hỏi:" gì nữa? Nước nóng lạnh đều có. Sữa tắm, dầu gội dùng chung cũng được"

Vẻ mặt hơi ngại cộng chút khó xử. Anh gượng nói:" tôi... tôi không mang theo đồ"

Cậu vẫn nói một cách tự nhiên:" vậy mặc tạm đồ tôi đi, dù sao tôi chở anh qua cũng đâu cho thời gian anh mang theo đồ".

-" vậy cảm ơn cậu"

Cậu lấy bừa một bộ đồ đưa cho anh rồi về giường nằm. Anh vào tắm, sau một lát anh bước ra. Đầu tóc rối bù vừa ướt át như thịt quay mới đem ra lò còn bốc khói thơm nghi ngút. Cậu đứng hình tròn mắt nhìn anh, theo giọt nước tinh nghịch trượt theo từng góc mặt sắc xảo đến cổ áo. Vai cậu rộng hơn anh, nên mặt áo của cậu cổ hơi rộng lộ hai phần ba xương quai xanh khiến cậu không kiềm được, chắp môi nuốt ực nước bọt cách thèm thuộng.

Anh không hề để ý, quanh người nhìn gương chải đầu mặt cậu ngắm mình đến sắp ngất ngây. Anh đột nhiên lên tiếng

-" tôi ở hôm nay thôi, mai tôi sẽ về lại nhà mẹ tôi"

Cậu giật mình nhìn vào điện thoại cách có như không, vừa nói vừa lấp liếm nhìn anh:" à.. thì.. tùy anh. Có điều... chuyện chị tôi và anh, anh phải giữ bí mật. Kín miệng một chút."

-" làm sai phải chịu tội, tất cả sẽ được đưa ra ánh sáng công lý. Vương gia nhắm giữ được bao lâu"

Anh vừa nói vừa cuối đầu xuống lắc vì tóc quá nhiều nước, lại không dùng khăn. Khăn cậu dùng lúc nảy còn ướt nên anh không dùng lại. Cổ áo rộng vô tình tạo khoảng trống nhìn vào bên trong lớp da thịt. Cậu bỗng nhiên nóng rang cả người, nhớm người nghiêng qua để nhìn bên trong dễ dàng hơn. Cậu thấy trọn bộ ngực căng mịn, cả hạt đậu hồng mềm mại vừa thấm nước. Cảm giác khó tả, mặt cậu bỗng nóng lên đỏ rực hai mang tai. Đến khi anh vung mạnh đầu ngước lên, vài giọt nước văng tung chạm lên mặt và tay cậu, cậu cũng ngây người không nỡ lau đi. Chạm phải ánh mắt của anh, cậu vội quay đầu đi hướng khác đáp lại câu của anh.

-" sao.. sao anh không nhắm thử có đấu lại với ba tôi không?"

-" tôi tin công lý sẽ thắng" anh chải hai đường xếp tóc vào nếp vừa nói.

KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ