KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHIA
Chap 2Tại quán bar.
Bạc Văn rời khỏi bàn pha chế đến cạnh Nhất Bác vỗ vai nói
-" Chà... hôm nay mới thấy Vương thiếu gia ghé thăm. Mới về đi thâu đêm không sợ mệt à?"
Cậu nhếch môi cười, nhấp ly rượu hạng nặng. Nhìn người ta nhaỷ nhót càng thấy khinh bỉ. Im lặng chẳng nói gì, cũng chẳng nhìn Bạc Văn lấy phép lịch sự. Mà thôi, họ quen cả rồi, Nhất Bác chỉ nói khi cần thiết, hay với người hắn hứng thú thôi. Bạn bè cũng chỉ được chữ bè chứ mất chữ bạn lâu rồi.
Tào Dục Thần đang hưởng tỏa lạc do hai cô gái trẻ trung xinh đẹp phục vụ, nhiễu môi chê bai Nhất Bác
-" Mày đến chốn vũ trường nhuyễn như cháo, còn chưa thử qua cảm giác hoan lạc với em nào. Hay mày có vấn đề gì à?"
Hai cô gái bên cạnh cũng bật cười xu nịnh, chợt nhận lấy ánh mắt của cậu liền im bặt, rụt rè quay mặt đi.
Bạc Văn cũng tò mò nghiêng đầu ghé sát người cậu hỏi :" không lẽ thật à? Cần tao giúp không?"
Cậu cau mày đẩy A Văn ra:" mày có vấn đề thì có. Tao chỉ không thích dùng lại của người ta thôi. Người như tao lại đi ăn rác à?"
Hai cô hai nghe không chịu được, đứng lên muốn phản bác. Bạc Văn vội giơ tay căn lại, hất đầu một cái cho họ rời đi. A Thần cũng mất hứng mắng
-" mày muốn hàng zin à? Hahaha... có đứa nào ngu đâu nhảy vào đây bán rẻ zin cho mày. Chẳng qua cũng chỉ là tình một đêm, thỏa mãn lại không phiên phức. Thứ như mày không biết thưởng thức thì thôi đi. Còn tỏ vẻ"
Cậu liếc nhìn A Thần khinh miệt, uống hết một ly rượu đứng dậy đi lại quầy pha chế ngồi ghế đơn uống rượu. Cậu cũng lạ bản thân quá, chẳng thấy hứng thú với mấy thứ tầm thường mà người ta ham muốn. Đến bar để tìm vui nhưng cậu lại cảm thấy cảm giác cô độc giữa hoan lạc của con người. Chỉ là nơi này chẳng ai quan tâm ai, cậu nhìn họ cảm giác như mình làm vua đứng trước quần thần nhaỷ nhót để mua vui cho cậu. Giả tạo, nhưng cũng có chút tự do cho bản thân. Ồn áo nhưng không bị làm phiền.
Thấy Nhất Bác đi rồi, Bạc Văn trách Dục Thần
-" Mày biết tính nó sao nói khó nghe vậy? Chắc sau này cho tụi bây uống cà phê chứ không dám cho tụi bây uống rượu nữa"
-" vào đây uống cafe, chỗ mày có bán à?"
-" quán đối diện kìa"
-" haha... mày hợp tác với bên đó rồi câu khách sao?"
-" kinh doanh phải tính toán là chuyện đương nhiên, nhưng tao không điên"
Cả hai cộng ly uống rồi A Văn đến gần Nhất Bác
-" kệ nó đi, đừng để ý!" Bạc Văn rốt rượu vào ly cậu nói.
Cậu cười nhạt, nhấp rượu. Điện thoại Tiêu Chiến bỗng rung lên. Cậu lấy ra nhìn, tên danh bạ "Mẹ Yêu" cậu đọc mà thấy sến súa. A Văn lén nhìn cũng ngạc nhiên.
-" Alo" Nhất Bác nhấc maý
Tiêu Chiến tắm xong mượn điện thoại mẹ gọi cho mình, cậu bắt maý thì chỉ có nước chửi cho sướng miệng thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Hayran Kurgusủng- ngọt- đủ vị đam mỹ - hiện đại. ship cp :BJYX. Ngôn tình rối ren cast: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sp phẩm chất xám, không reup, không có thật. tác giả: Hồn Ma FA. Thích đọc, không thì đi. Làm phiền không reup,