KHI THẦN CÔNG LÍ GẶP THÁNH CÀ KHỊA.
Chap 15Ra khỏi phòng bỗng nhiên có người gọi
-" Tiêu Chiến?"
Anh giật mình ngơ ngác :" Bô... bố?"
-" sao con lại ở đâu, có chuyện gì sao?" Ông Vương hỏi.
Anh lúng túng không biết trả lời thế nào thì cậu ở phía sau lên tiếng.
-" lúc sáng con không được khỏe nhờ anh ấy lái xe một bữa. Giờ anh ấy đem xe đến"
-" con có tài xế mà? Đi với ba cũng được. Sao lại phiền anh con"
-" dù gì cũng tối rồi, nói tiếp cũng chẳng quay lại lúc sáng để đổi ý đâu". Nhất Bác vẻ mặt lạnh lùng, chững chạc tiến đến cạnh anh nói.
Ông Vương im lặng không nói gì, người bên cạnh lại chào bắt chuyện
-" Đây là cậu Tiêu sao? Chà nghe danh đã lâu bây giờ mới được gặp" ông đưa tay ra bắt. Tiêu Chiến chưa kịp phản ứng cậu đã rút giấy lau tay ra đặt vào tay ông vừa nói.
-" Giám đốc Hạ Mãn đây quan tâm rồi, cũng chỉ là rể Vương gia. Vang danh chưa nghe tới"
Ông ta cười cho đỡ ngại rồi nói :" hà.. hà.. ông sui xem Nhất Bác kìa. Biết ăn nói quá"
-" ông quá khen, vẫn còn phải dạy nhiều hơn" ông Vương nói.
Hạ Mãn lại nhìn hai người tỏ vẻ thân mật :" hai đứa con muốn về sao? Hay là cùng đi ăn tối rồi về. Chú với ba con đang tính qua rủ con đấy!"
-" Thật ngại quá, lúc sáng đi bệnh viện bác sĩ bảo phải ăn kiên, e rằng tới nhà hàng sẽ làm mọi người mất ngon. Chúng con xin phép về nhà ăn cơm trắng cháo trong thì hơn"
Tiêu Chiến tròn mắt nhìn cậu. Ăn nói với người lớn như thế thì thật không phải phép. Có cả ba cậu ở trước mặt thế mà. Thế này về cậu có toi không?
Nhất Bác nói xong Hạ Mãn cũng không biết đáp trả thế nào. Ông Vương vẫn vẻ mặt điềm tính quan sát chẳng lên tiếng. Nhất Bác im lặng kéo căng môi ra cúi chào rồi rời đi. Tiêu Chiến cũng vội cuối chào:" Con xin phép!" Anh chạy theo sau Vương Nhất Bác. Đến nhà xe còn tưởng đi nhầm xe. Anh vừa vào cậu liền thắt dây an toàn cho anh rồi cưỡng hôn môi.
Anh cau mày ý muốn dừng lại cậu vẫn không chịu đến khi liếc nhìn ra ngoài thấy có người cậu mới quay về ghế của mình lái xe rời đi.
-" sao này đừng hôn nơi công cộng nữa, không thoát khỏi mắt dư luận đâu".
-"Em hôn trong xe mà"
-" Cũng không được"
-" hết pin phải sạc chứ? Sao anh lại khắc khe với em quá vậy?"
-" anh làm gì em đâu chứ. Nhưng mà anh hỏi nè"
-" hửm, anh hỏi đi"
-" ông Hạ Mãn lúc nảy, là ai vậy?"
-" giám đốc công ty nhỏ thôi, chẳng gì to tát cả. Trong danh sách của công ty ông ta chắc ở trang cuối".
-" vậy, anh sui thì sao? Cách ông ta gọi bố đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI THẦN CÔNG LÝ GẶP THÁNH CÀ KHỊA
Fanficsủng- ngọt- đủ vị đam mỹ - hiện đại. ship cp :BJYX. Ngôn tình rối ren cast: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sp phẩm chất xám, không reup, không có thật. tác giả: Hồn Ma FA. Thích đọc, không thì đi. Làm phiền không reup,