Làm việc. 2

5K 262 8
                                    

-•-•-•-

"A..Li.. Mau rút ra!"

Chaeyoung nằm thở dốc, chẳng phải Lisa ngốc sao? Lại biết những thứ này, có khi nào bị ai đó ác ôn ác đức đầu độc không nhỉ..?

Ngón tay bị kẹp chặt đến mức chẳng thể di chuyển được, nhưng nước vẫn đang chảy nha! Cô đưa miệng hút nước ép ngon ngọt, nhưng đó là tư tưởng của một đứa trẻ.. Theo nghĩa của người lớn là.. dịch tình! Hình như càng cho ngón tay ra vào thì nước càng tuôn nhiều nè! Biết cách hoạt động rồi nha!

Không nói 1 lời nào, Lisa cứ nhanh chọt vào rút ra. Có mà không chia sẻ mà không cho là keo kiệt à!

"Hức! Ch.. Chậm khoan đã.. Haa~" - Chaeyoung thở không nổi. Có khi nào Lisa giả ngốc không chứ Nàng thấy vậy là không được rồi..

*Tíng tòng*

Bỗng có tiếng chuông vang lên, Chaeyoung tay chân muốn nhấc mà nhấc không nổi! Cố lấy lại khí mà nói:

"Lili ưm.. Dừng lại ngay! Có.. có người ah~"

Lisa tưởng Chaeyoung đang nói "sẽ có người tới dành sữa" nên càng nhanh hơn để uống hết nốt.
Mà nó cứ chảy hoài, chẳng lẽ là vô hạn sao? Thế thì thích quá! Mỗi ngày có thể uống rồi!

Nghĩ vậy lại không buồn nữa. Cô vô ý cong ngón tay, không biết đã chạm cái gì mà Chaeyoung lại giật nảy người hét lên, cũng giải phóng ra bên dưới.

"Ô ô, thật nhiều quá! Rất ngon!"

Nghe mà xấu hổ đỏ mặt. Vội lấy hết sức còn lại ngăn cản, không cho Lisa manh động gì thêm nữa.

"Lisa ngoan. Haa.. Đỡ Chaeng ngồi dậy..!"

Giọng nói có phần nghiêm túc, có phần mệt mỏi. Lisa giờ mới để ý, người Chaeng nóng quá à! Có khi nào bị cảm rồi hông?

"Chaeng bị cảm cúm rồi! Huhu.. Lili xin lỗi, xin lỗi mà.. hic!" - Cô bĩu môi nói, giọng như muốn khóc tới nơi.

"Cảm? Ơ Chaeng không cảm!" - Tự nhiên mếu máo làm Chaeyoung bối rối, tính tình 'đứa nhóc' này thật bất thường không đoán được trước a!

"Nguời Chaeng rất nóng! Không phải cảm.. Tại sao lại nóng?"

Ôi thật xấu hổ! Thẹn quá tức giận định quát nhưng thấy cái mặt ngây thơ 'vô số tội' của Lisa, câu chữ gì cũng nuốt vào hết.

"Vì.. Vì trong phòng nóng quá nên.. Với lại người ai chẳng nóng.. nhỉ.?" - Chaeyoung nói trái với suy nghĩ của mình.

Rõ ràng trong phòng rất mát! Cộng với 'việc' hồi nãy làm có thể gọi là biểu hiện sinh lý, không nóng mới là lạ.

"Lili mau, xuống dùng buổi tối." - Lisa vẫn chề môi chề mỏ, ánh mắt 'ngây thơ trong sáng' nhìn mình. Nàng thật thiếu nghị lực với ánh nhìn đó.

"Không ăn Chaeng sẽ giận!"

"Hong! Hong cho Chaeng giận! Li ăn, Li ăn!" - Doạ một câu khiến Lisa luống cuống chạy nhanh xuống lầu.

Quá trẻ con rồi đi.

~~~

*Cạch*

"Oh? Xin hỏi em là..?" - Chaeyoung nhìn người này trước mặt. Rất dễ thương! Đoán tầm 20-23 tuổi?

"Hello~ em là bảo mẫu cho bé Li nhỉ?" - Tới cái giọng nói cũng đáng yêu nữa. Lần đầu gặp mà Chaeyoung có thiện cảm thế này thì cũng không nhiều người có được đâu nha~

"Vâng, em mới tới sáng nay thôi ạ."

"Chị là chị họ của Lisa"

"Oh! Thì ra là gia đình, xin lỗi để chị chờ!" - Nàng còn tưởng là bạn học của Lisa chứ. Xưng hô là chị chắc là lơn tuổi hơn rồi.

"Lili ơi! Chị có mua bánh với sữa nè!"

Chị đi vào phòng ăn, thấy Lisa vẫn ngồi cuối mặt xuống như đang hối lỗi. Hơi nghi ngờ Chaeyoung đã làm gì đó.

"Lili sao vậy? Ai ăn hiếp em?"

"Chaeng giận.. Chaeng giận Li òi.. Hic! Chị Jen ơi.. Chị kêu Chaeng đừng giận Lili đi.."

Khoan đã, Lisa đang nhõng nhẽo sao? Tuy Cô có đầu óc của 1 đứa trẻ, nhưng vô cùng ngoan nha! Hiếm khi nhõng nhẽo lắm! Có lần trước Lisa nhõng nhẽo là vì rất thích và muốn nhận nuôi con mèo tên Louis mà bà La không cho. Làm nũng hoài nên đành chấp nhận đó! Xem ra em bảo mẫu kia có biện pháp gì rồi.

"Ơ? Chaeng không có giận Lili mà, lúc nãy chỉ là nói đùa thôi mà. Ngoan không khóc, không là Chaeng giận thiệt đó!"

Ngay lập tức Lisa lấy tay nhéo mũi, không cho phát ra tiếng 'hic hic' nữa.

"Li hong khóc nữa, hong khóc đâu! Chaeng đừng giận Li mà nha!" - Cô lại ném cho Nàng cái nhìn cún con lấp la lấp lánh đó. Ôi thực bất lực..

"Nae! Không giận được chưa, bây giờ ăn tối đi." - Chaeyoung quay qua mỉm cười với Chị kia nói:

"À, chị ăn tối chưa? Để em làm phần cho chị luôn nhé?"

"Không cần đâu, chị chỉ tới thăm Lisa thôi. Xin làm quen em nha, chị tên Jennie. Em tên gì?"

"Em tên Park Chaeyoung ạ. Rất vui được làm quen với chị."

Nghĩ lại thì Chaeyoung thân thiện, trong mắt không có một tia tạp chất. Người đẹp, thành thật. Thứ lỗi cho chị đã nghĩ xấu em nhé Chaeyoung!

"Thôi, chị về. Lisa có gì quá đáng thì em alo chị nha, số điện thoại là ... "

"Vâng, em cảm ơn chị. Làm phiền chị rồi."

-•-•-•-

Cái fic kia của mình tự nhiên nó bay màu rồi các bác ạ. Mình sẽ ra fic mới sớm nhất có thể! Thanks vì đã chờ đợi <3<3

~~~
*Lisa sẽ solo vào ngày 10/9. Lúc 11h trưa nhaaa*

Huhuhu muốn khóc đến nơi rồi! Mới đặt album của Lisa xong giờ mai mee tang khaaaaa!!





[FUTA] Bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ