Ngẫu hứng H+. 3

3.5K 97 2
                                    

Hảo quà

-•-•-•-

"Chong-ah!"

Lisa đang ngồi sofa xem TV, chờ Chaeyoung đem dĩa trái cây lên. Nãy giờ cũng gần 25 phút rồi, gọt 2 trái xoài mà sao lâu thế? Cô bắt đầu lo lắng đi xem thử.

"Chaeyoung?"

Em đang thổi bong bóng a! Thật ra gọt xong lâu rồi mà rửa cái dĩa hết 20 phút.

Bụp

"Ỏ~ pể pónk gòi.." ( Blink khi thấy mấy chị =)) )

Chaeyoung bĩu môi, định tạo bong bóng khác. Cô vòng tay qua eo ôm từ phía sau, thả hơi nóng vào gáy làm Chaeyoung hơi nhột.

"A! Li, xem Chaeng làm bong bóng này! Chaeng giỏi chưaa~"

Em chu mỏ thổi, bong bóng ra rồi nhưng bị Lisa chọt cái pốc! Tiếp theo đó lợi dụng cái mỏ đang chu mà hôn đắm đuối.

Chaeyoung biết chị định làm gì, vì mỗi khi Lisa hôn đắm đuối thế này thì kết cục cũng phải lên giường hết á! Nên phải ngăn cản lại!

"Hông muốn.. ưm.."

"Không muốn cái gì? Không muốn ăn xoài hả?"

"Ưm.. muốn mà.."

"Muốn chơi hay không muốn ăn xoài?"

Tay cô xoa nắn nhẹ cặp vú trắng noãn. Lớp vải cạ vào đầu ti có hơi ngứa ngáy. Chị hỏi cái câu gì kì sao trả lời?

"Chaengie~ ướt hết rồi nè~"

Lisa nâng em lên bàn, luồn vào váy cởi luôn chiếc quần lót trắng tinh. Ngón tay thon dài lướt lên xuống giữa mép hoa, kích thích càng chảy thêm nước. Nhân lúc em không để ý, đưa hai ngón thon dài đi vào ngọ nguậy, thọt vào rút ra nhanh không thở nổi.

Chaeyoung hai tay nắm chặt cạnh bàn, cong người thở dốc. Chịu không được cầm cổ tay Lisa ý muốn dừng một chút.

Lalisa không làm gì hết, nhưng không có nghĩa là chị chịu để yên. Lisa ác ý cong ngón tay khiến em giật nảy người rít lên.

Chaeyoung không biết chị vừa mới làm gì nữa. Chỉ thấy môi chị nhếch lên rồi lập lại hành động hồi nãy, móng tay cọ xát ngay điểm thịt non mềm.

"ÁH! Chị.. chị hức!! Dừ..ng lạ..ii haa~~ đừng, đừng mà.. hhh.." - Chaeyoung nức nở lắc đầu lia lịa.

Cuối cùng thọc vào cái mạnh, em thét chói tay, người run rẩy, bên dưới tiết ra thật nhiều đều được Lisa lau sạch sẽ bằng miệng.

Em đã cao trào, chỉ bằng ngón tay của chị.

"Hông muốn nữa.. Chaeng mệt quá.. "

Lalisa ôm Chaeyoung lên phòng. Nhẹ nhàng áp môi nhau, vốn dĩ hơi thở đã ổn định, chị làm cho rối tiếp. Trước giờ toàn bị Lisa đè dưới thân làm đến khóc, em có chút ủy khuất.

Nghĩ đến đây, em phải chủ động! Không để chị lấy thế nữa! Mình phải nằm trên!

Chaeyoung táo bạo kéo gáy xuống mút lấy môi Lisa, lật chị nằm dưới. Em cầm vạt áo chị muốn xé đi.

[FUTA] Bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ