VOTE+
-•-•-•-
Về nhà cũng đã 12 giờ, trước khi về hai người còn ghé vào một quầy đồ ăn vặt ngoài lề đường, uống một chút Jeju nữa. Mọi thứ sẽ không sao nếu Chaeyoung mới uống có 3 ly nhỏ lại say xỉn như thế này, bắt Lisa phải cõng. (•̀ᴗ•́)و
Nhẹ nhàng đặt Nàng xuống giường, Cô thở phào ra đi lau mình vì mồ hôi. Không phải Chaeyoung nặng đâu nha, là bởi vì trong lúc đi Nàng có tựa đầu lên vai rồi ngủ, thời tiết lạnh mà hơi thở ấm áp cứ phà vào gáy và tai Cô, tất nhiên có chút phản ứng.
Vừa tắm ra, Lisa xém xịt máu mũi. Chaeyoung vì nóng quá cởi hết đồ ném xuống sàn, bây giờ chỉ còn chiếc quần lót màu baby pinkư dính trên người thôi, còn lại cả áo bra đều nằm dưới đất. (❍ᴥ❍ʋ)
"Ưm, nóng quá! Lisa.."
Lisa lấy gối định ra sofa ngủ thì Nàng lại kéo ngã xuống chiếm lấy môi. Cô bất ngờ muốn đẩy đẩy ra nhưng không hiểu tại sao tay lại đặt lên bộ ngực Nàng mà xoa nắn. Hai người môi lưỡi chơi nhau đến khi một trong hai không còn khí thì mới buông ra, không ai khác đó là Nàng.
Chaeyoung nhanh tay cởi khăn tắm người-nằm-dưới ra, sờ tới sờ lui rồi di chuyển xuống tới chỗ đó sục vài lần rồi bóp một cái khiến Lisa hít một ngụm khí lạnh.
"Aigoo.. Lili thật đáng yêu nha.." - Cô không biết Chaeyoung say thật hay say giả.
Ơ mà cô tên là Lalisa mà? Lili là đứa nào?? Đang ở trên giường của mình mà lại nhắc tới tên thằng nhãi nào vậy?? ಠ_ಠ Cô cảm thấy khó chịu giận dỗi, thú tính đâu ra nổi lên lật Chaeyoung lại hôn kiểu Pháp.
"Của tôi không đủ làm em thoả mãn sao? Còn nhắc đến tên người khác vào lúc này?"
"Ừm.." - Chaeyoung vì đang trong men rượu nên không rõ cái gì, nghe tiếng có người hỏi thì trả lời ừ đại thôi chứ có biết gì đâu! ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Nàng là đang chê Cô yếu sinh lý? Hay cái đó nhỏ nên không thể làm Nàng thoải mái?
Lalisa tức giận mảnh vải cuối cùng ra là chiếc quần lót nhét vào miệng Chaeyoung, không thương tiếc đâm hẳn 3 ngón vào nhanh nhẹn động đậy. Chaeyoung xíu nữa là ngủ nhưng bây giờ bị Cô nhồi 3 ngón đến căng cả huyệt nhỏ hô hấp khó khăn, có chút đau đớn nhíu chặt mày.
"Đi ra.. ngươi là ai.. Ha đừng động, đau quá! Đau.. Súc sinh nhà ngươi hic.."
Chaeyoung muốn chống cự, hồi nãy mình say quá, có phải ai đó đã đánh Lisa rồi bắt cóc mình không? Lisa cụa mình đôu gòi (ᗒᗣᗕ)՞
"Em xin lỗi, huhuhu Li..Lisaa hức! Em bị người ta híp gòi huhuhu.."
Lisa nghe được tiếng thút thít của Chaeyoung như bị gáo một xô nước lạnh xuống đầu, mọi thứ đều dừng lại. Cô rút tay ra mới thấy được một chút máu, hoảng hốt nhớ lại hồi nãy mình mạnh tay quá, đã làm tổn thương bên trong?
Chaeyoung bắt đầu khóc lớn hơn, Lisa cuống quýt hôn hôn trấn an rồi chạy vào nhà vệ sinh lục tung các tủ, may mắn thấy được hộp thuốc mỡ còn nguyên chưa khui bao.
Nhẹ nhàng bôi lên hai cánh hoa rồi 1 ngón nguậy vào trong. Chaeyoung tuy mệt đến thiếp đi nhưng cơ thể lại đau điếng, nhất là phần hạ thân.
Lisa thật sự muốn tặng cho mình một cái tát thật mạnh, bản thân tại sao lại gây ra chuyện này? Chứ vì một chút tức giận mà làm Chaeyoung chịu đau như vậy.
Trong suốt quá trình không hề có tia dục vọng hay bất cứ thứ gì, chỉ có nhẹ nhàng và lo lắng. Xong xuôi thì nằm xuống lấy tay gối đầu cho Chaeyoung, trong đầu Cô suy nghĩ gì đó nhưng một lúc sau cũng nhắm mắt, 2 giấy trước đó Nàng nghe tiếng lẩm nhẩm bên tai:
"Park Chaeyoung, chị yêu em."
-•-•-•-
Mình thật sự đã khóc đến sốt nặng khi nghe tin. Chỉ cầu nguyện thật nhiều cho 4 chị mạnh khoẻ, thành công nhất có thể.
#GetWellSoonLisa
#StaySafeLisa
#StaySafeBlackpink.