Khám bệnh

1.6K 99 13
                                    

VOTE+

-•-•-•-

Gần một năm đã trôi qua, Lisa từng ngày đều gom lại từng kí ức, thật nhanh cũng hồi phục. Nói thật ra là đã hồi phục từ lâu rồi, chỉ có cái là không nhớ được Nàng là ai thôi, may mắn thay càng tiếp xúc thì càng nhớ. Nhất là mấy buổi tối..

Hôm nay Chaeyoung cảm thấy cơ thể bất thường, nhất là bị đau lưng và eo. Nàng nghĩ không có gì đâu, dù gì tối qua hai người thức đến 4 giờ sáng, đau nhức là chuyện bình thường.. Nhưng có cái gì nó lạ lắm.?

"Chaeyoung, em cảm thấy không khoẻ sao?" - Lisa đứng trước gương thắt cà vạt.

Nhìn vào phản chiếu liền thấy Nàng thân thể trần trụi,  hơi nhíu mày ôm bụng. Nghĩ có phải mình tối qua đã làm quá mạnh? Không, đâu thể nào. Vì Chaeyoung nói dạo này không khoẻ nên cho là phước lắm rồi, nói chi tới việc làm tổn thương Nàng.

"Không có gì, chắc tại hôm qua chơi game đến sáng nên hơi mệt thôi." - Chaeyoung tự bóp vai khởi động người. Cô nghe vậy cũng không truy cứu nhiều, ậm ừ cho qua.

-•-

Lisa cùng Chaeyoung bước xuống chiếc xe màu đen thu hút bao nhiêu ánh nhìn của mọi người xung quanh. Hiện tại mới 6 giờ rưỡi, nhân viên nam mặc quần tây áo xám, nữ mặc váy công sở và áo trắng. Nàng là thư kí cho Cô nên đi cùng xe cũng không phải là bất ngờ, nhưng điểm nhấn là ngón áp út của hai người đều mang nhẫn. Nhìn rõ hơn thì đó là nhẫn cặp!

Không lâu sau trên diễn đàn của công ty liền rần rần chuyện này, có người còn điều tra ra đó là nhẫn đính hôn.

[36+] - Wow, hai người hợp đôi thật!

[7+] - Nhẫn đúng là đẹp quá, có thật là nhẫn cưới không vậy??

[19-] - Có gì mà đẹp chứ? Chỉ là trùng hợp thôi! Vớ vẩn!

[...]

Giữa những bình luận tích cực lại hiện ra một bình luận trông chán ghét, khỏi cần tra đó là ai, mọi người liền nghĩ đến hình dáng dẹo dẹo của Nancy. Cô ta vốn dĩ nhắm đến La Tổng từ lúc Cô nhậm chức thay thế cho Bà La rồi, cũng chẳng là thể loại gì tốt đẹp.

"Chaeyoung, em thật sự là không sao chứ?"

Lisa bây giờ mới để ý, Nàng đổ mồ hôi bao quanh thái dương, hơi thở nặng nề hơn nhiều.

"Li, em cảm thấy khó chịu ở bụng."

Chaeyoung cũng không biết, cứ nghĩ là tới ngày hành kinh của con gái nên xem nó là chuyện bình thường. Cũng thắc mắc là mấy tháng nay mình không hề có, bây giờ lại xuất hiện đột ngột như vậy, nếu tính thì phải thêm 1 tuần nữa mới đến chứ?

"Để chị gọi bác sĩ đến?"

Nàng lắc đầu, uống nước để giảm đau lại. Cô sắp có cuộc họp, không nên vì mấy lí do này làm phiền. Tí hồi Nàng sẽ lén đi bệnh viện thử vậy.

~~~

Chaeyoung ngồi ở ghế bệnh viện, đơn giản là bất động nhìn tấm hình đen trắng không rõ hình dạng. Chỉ có dấu chấm nho nhỏ, nhưng đủ để Nàng biết đó là gì.

Bambam vừa mới kiểm tra cũng bất ngờ theo, Lisa vậy mà lại làm con gái nhà lành có chữa! Chậc chậc chậc..

Chaeyoung suy nghĩ, chẳng phải "con cháu" của Lisa không thể làm mình có bầu sao? Lúc trước đã kiểm tra rồi mà?

Nhưng đó không phải vấn đề Nàng chú tâm vào, chủ yếu là.. Lisa có chịu trách nhiệm không đây.?

Chaeyoung rơi vào trầm tư, bỗng điện thoại sáng lên. Liền thấy tin nhắn của Lisa, nghĩ rằng chắc họp xong rồi.

[Chaeng đang ở đâu vậy?]

[Em ra ngoài mua chút đồ thôi, đang trên đường về này.]

Lisa không trả lời, chỉ tim tin nhắn của Nàng như là đã đọc.

-•-

Chaeyoung đi thang máy của cấp cao lên tới tầng cao nhất, đi tới thì thấy cửa phòng mở hờ. Nàng nghĩ Cô ghét nhất bị làm phiền, cần lắm không gian riêng tư, sao lại bất cẩn khép cửa như thế?

"Lisa-..."

Trước mặt là Nancy quần áo xốc xếch, nước mắt đầm đìa, mặt có chút ửng hồng quỳ dưới chân Lisa. Cảnh tưởng có thể gây hiểu lầm cực mạnh.

Lisa vội đẩy ả ra mở miệng giải thích, Nàng nào có nghe. Nức nở chạy đi, đóng cửa thang máy nhanh nhất có thể trước khi Cô bắt kịp.

Nancy nhìn vậy lộ ra vẻ nặt đắc ý, nhếch mép đứng dậy phủi quần áo. Không uổng công ả diễn xuất như thật, cứ đà này sớm muộn tài sản của Lisa cũng thuộc về ả.

Mắt lia tới tờ giấy gần cửa, Nancy đi lại cầm lên xem. Mắt hiện rõ ra ganh ghét, tay cũng nắm chặt hơn. Bỗng ả nghĩ ra một thứ rồi cười như điên, tự ngẫm với bản thân: đúng là trời nghe thấy lời cầu nguyện của ả.

-•-•-•-

Tui lười quá mọi người ới 😩
Khen tui đi =))

[FUTA] Bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ