-•-•-•-
Taehyung trong một ngày đột nhiên được thăng chức giám đốc. Nhìn cậu thế nhưng rất thông minh nha, chỉ là đôi lúc nhây nhây chứ nghiêm túc là như ông sếp nghiêm nghị.
Còn ông giám đốc cũ hả?
Chính Kim Jisoo đuổi rồi.
Không chỉ bị đuổi mà còn bị kiện vì buôn bán tài liệu và xàm sỡ nữa. Hậu quả là phải chịu phạt 90 triệu, tiền đền bù cho công ty gần 500 triệu.
Vừa lòng ta lắm HAHAHA!!
Chaeyoung bên ngoài có vẻ điềm đạm, đáng yêu nhưng không có nghĩa là hiền đâu nhá!
...
"Pfffs.. Hahahah.." - Chaeyoung cười phá lên.
Làm người bình thường không được hay sao mà đem theo cái cây chống như mấy ông bà đau lưng vậy. Nhìn già quá!
"Cậu cười cái gì?"
Taehyung vừa nói vừa nhìn vào gương. Vuốt tóc nhướn mày, ra vẻ soái ca qUyếN rŨ. Điều này khiến Nàng cười đau bụng.
"Chaeyoung, tém tém cái nết lại em." - Jisoo ngồi kế bên nhìn Nàng cười mất luôn thể diện. Còn cái cậu này làm gì phải màu mè như thế?
"Sao nào? Hai người thấy đẹp không?"
"Được rồi, đẹp lắm. Nhưng tôi nghĩ cậu không cần phải cầm theo cây chống lưng đi vòng vòng đâu."
"Ồ.. vậy sao.. haizz.. tốn 30k mua cái này rồi."
Chaeyoung lúc này rời khỏi phòng gấp. Nếu còn ở lại thì Nàng sẽ cười đến chết mất!
"Phù.. bình tĩnh lại.. phù tịnh tâm.."
*Reng~reng~*
"Alo?"
"Chaeyoung-ah, tối nay chúng ta ra ngoài ăn nhé! Bếp điện bị hư rồi."
*Bíp*
Không phải chứ, Jennie gọi chỉ để nói nhiêu đó thôi à. Tưởng thông báo một chút gì đó về..
Tuy hôm qua đã nói Cô vẫn còn đang trị liệu nhưng não vẫn không nghe lời, cứ nhớ nhung không tập trung được vào việc gì hết!
"Chaeyoung!"
"Ấy! Chị làm em hết hồn!"
"Sao vậy? Đang làm gì mờ ám à?"
"Mờ ám đâu. Chị cũng rảnh quá, gửi tin nhắn thoại xong lại tới đây."
"Ủa?"
Mình nhớ là gửi lúc sáng lận mà ta?
Hai người thấy ngoài trời nóng nên vào khu căn tin của công ty dùng nước. Cùng lúc Kim Jisoo vừa mới kiểm tra thực phẩm xong, thoáng qua hình dáng Chaeyoung ở đó nên tới bàn.
"Chị có thể ngồi cùng không?"
Jisoo thân cao ráo, ngũ quan xinh đẹp, mũi cao và môi trái tim còn là điểm nhấn.
"À, tất nhiên rồi."
Jennie nhìn sơ qua. Ừ cũng đẹp đấy. Nhưng là con gái, mình không thể thích được.
~~~
Và nhận ra mình quá sai lầm khi nghĩ không thích. Chị quá đẹp đi, không biết phân biệt đẹp trai hay đẹp gái nữa.
Jennie dần umê cái vẻ bề ngoài này. Khi chị cười lên là muốn pể pónk luôn vậy đó. (😌)
"Jennie-unnie, này, unnie!"
"Hả? Sao?"
"Jisoo-unnie mời chị với em ăn tối kìa, chị đi không?"
Quay qua quay lại thì thấy Cô đã vào thang máy rồi. Mà tại sao lại phải thấy tiếc chứ? Không, Kim Mandu này không thể rớt giá như vậy được.
"Cũng được thôi."
Mình chấp nhận bởi vì người ta có tâm mời thôi. Không phải muốn gặp lại làm quen đâu, đúng vậy.
-•-
Hiện tại Jennie đang bối rối vô cùng. Không biết diện đồ gì cho đẹp đây ta?
Ấy đừng hiểu lầm là Kim Jennie muốn tạo ấn tượng cho ai đó nha, chỉ là ra ngoài đi chơi thì phải chăm đẹp một chút, đúng vậy.
"Jennie-unnie xong chưa?"
Chaeyoung chờ nãy giờ cũng 15 phút. Gu ăn mặc của Chị không tệ lắm, mặc gì cũng hợp.
"Chaeyoung, em nói xem, chị mặc cái này được không?" - Jennie ướm chiếc váy vào thử, Nàng không biết nói sao. Chị mặc cái gì cũng đẹp mà.
"Rồi, đẹp lắm! Jisoo-unnie đang chờ sẵn ở dưới nhà kìa."
Cái gì?! Ô không, tại sao việc này lại khiến mình hồi hộp hơn nhỉ? Đi ăn chứ đâu phải hẹn hò đâu, còn có Chaeyoung đi theo mà.
...
Jennie ngồi ghế phụ lái, Chaeyoung ngồi đằng sau. Nàng nhận biết Chị thích Jisoo nên liền tạo cơ hội cho. Thế mà Chị như cục đá ngồi kế bên không nói gì hết, toàn là Kim Jisoo mở lời thôi.
Nhưng tại sao Cô chỉ quay qua nói chuyện với Jennie vậy, Nàng còn ở đây mà (T~T).
Vì Kim Jennie, Nàng cam chịu làm bóng đèn! Nàng sẽ giúp hai người này tiến tới quan hệ tốt đẹp!
...
Chiếc xe đắt tiền dừng trước nhà hàng sang trọng 5 sao. Chaeyoung giả vờ có cuộc gọi, nói hai người cứ vào trước đi.
*Tíng!*
- - -
"Chị Jennie, em có việc gấp nên chị cứ ở lại dùng bữa nhé (icon nháy mắt). Chị ấy tên là Kim Jisoo, lớn hơn chị một tuổi thì phải.. Nói chung là chúc may mắn nhoa. Chụt chụt i lớp du (icon trái tim)."
- - -Jennie khóc thầm, con bé này là đang cố ý mà.
"Sao vậy?" - Jisoo nhìn thấy vẻ mặt không được tự nhiên cho lắm của Jennie, lên tiếng hỏi.
"A, Chaeyoung.. em ấy có việc.. nên đi trước rồi.."
Cô không bất ngờ, thậm chí còn hơi vui vẻ. Con bé này là đang mai mối cho mình đấy sao?
"Không sao, chúng ta cùng dùng bữa."
-•-•-•-
💃