Hồi phục. 3

3K 163 7
                                    

-•-•-•-

Jennie thấy người mở cửa là Lisa thì có hơi ngạc nhiên. Chaeyoung đâu?

Lúc nãy bà La có gọi điện, nói rằng bệnh tình của Lisa có thể chữa, giọng bà háo hức không thôi, Jennie cũng bị vui lây.

Mà nếu Lisa khỏi rồi thì có nghĩa cũng không cần Chaeyoung ở đây nữa?

"Chaeyoung đâu—.."

Định hỏi mà thôi, Nàng đang ngồi cười tươi như hoa ở đó kìa. Hên quá Hubby chưa đi~

Jennie biết lựa chỗ ngồi lắm nha, ngồi bên trái không chịu đâu, phải chen giữa Nàng và Cô mới chịu.

"Chị Jen kì nha! Li ngồi đây với Chaeng trước mà!" - Lisa ức chế nói.

"Em ngồi kế bên làm gì, qua ngồi với mama em kìa." - Jennie chu cái mỏ nói.

"Nhưng mà..! Jen đi raaaaa" - Lisa cãi không được, đẩy đẩy Jennie, nhưng chị bám dai thật nha, cứ ôm chặt Nàng không chịu.

"Lisa có thể qua đây ngồi—.."

Như một cơn gió Cô đã bay qua bên kia ngồi. Thế là Lisa và Jennie cứ ép Nàng muốn ngạt thở. Người thì nhõng nhẽo, người thì nói chuyện tâm sự, Chaeyoung không biết nên nghe ai đây..

"Chaeng! Xoài, ăn xoài!" - Lisa đút, Nàng cũng vui vẻ mở miệng. Chưa ăn xong bên này bên kia tiếp tục đút.

"Chaeyoung thích ăn xoài lắm sao? Nè, mở miệng raaaaaa.."

Sau một hồi.. Kết quả là bị sặc.

Jennie và Lisa lần lượt hốt lên. Cô vỗ vỗ lưng, Chị rót nước cho uống. Hai người liếc xéo nhau muốn cháy nhà luôn vậy đó.

"Khi nào Lisa đi vậy dì?" - Jennie hỏi.

"Sáng mai sẽ khởi hành." - Bà La vui vẻ trả lời nhìn Lisa và Chaeyoung, hai người thấy thế cũng cười theo. Nhưng bà đâu hề biết? Sau nụ cười đó ẩn giấu nỗi buồn mà chỉ những người yêu nhau mới hiểu được.. ( tui hơi xàm :)) )

"Mama.. Mama cho Chaeng đi với Lili được hông.?" - Cô cực kì hi vọng hỏi.

"Ô! Tất nhiên là được! Ta nghĩ sẽ tiện hơn nếu bé Chaengie đi cùng nữa kìa!"

Bà không phải loại người keo kiệt hay gì đâu! Đặc biệt là con bà đã mở miệng xin. Lisa rất thích mới xin. Vì biết con mình có bí mật không thể lộ. Với lại.. Bà cũng thấy ưng cô gái này.!

"Mà, Chaengie có visa không cái đã?"

Chaeyoung có, vì hồi nhỏ Nàng có theo bố mẹ qua Úc định cư. Mà thứ gì đó khiến Nàng chần chừ.

"Con.."

Lisa với ánh mắt cún con mong chờ, kết hợp với bĩu môi các thứ là combo dễ thương khiến Chaeyoung luôn luôn thiếu nghị lực..

Nhưng lần này..

"Con không có."

~~~

"Về nha hubby~" - Chị ôm rồi tạm biệt, trước khi đi còn lêu lêu Lisa nữa. Cô đứng đằng sau mà bĩu môi giận dỗi.

"Xì! Hông thèm chơi với chị Jen nữa!"

Chaeyoung cười khổ, ai mới là trẻ con đây?

~~~

Đêm xuống.

Ừ thì khỏi nói cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi nhỉ?..

...

*Trong phòng tắm*

"Haa~ Lisa~ không.. đừng nhấp.. nữa- chịu không nổi a!~"

Nàng với cơ thể nóng bỏng được Cô nhấc lên, hai chân kẹp vòng eo đang chuyển động mạnh mẽ. Nói là kẹp chứ thật ra đang mềm nhũn mới đúng.

Nước vẫn chảy xối xả, vốn dĩ là tắm nước mát mà giờ lại nóng bóc hơi cả phòng tắm. Chẳng biết đó là nhiệt độ của cả hai hay do máy nước bị gì nữa.. (🙄)

"Chaeng.. nói dối! Hư này.. hừm!"

"Không aa! Không nói.. dối mà hức~~"

Cô tức giận. Rõ ràng là có thể đi cùng, tại sao lại nói xạo! Hay Chaeng thích người khác nên không muốn.?!

"Chaeng sao lại.. thích người khác! Không được thích.. người khác!" - Càng nói càng động mạnh, nhẫn tâm nghiền nát nơi mẫn cảm bên trong. Chaeyoung thở không nổi, nói không ra câu.

Cái này.. là Lisa đang ghen sao?

"Không thích- ah! Thích ai.. hưm~ thích.."

Chaeyoung giờ phút này sao có thể ngại được nữa. Thích người ta mà không nói là không được nha!

"Chaeng thích.. thích Lisa- ưm~ ha! Chỉ thích Li.. ah~ phải.."

Dây thần kinh như bị kích thích, đầu Lisa thật sự muốn nổ tung. Mà khoan! Chaeyoung vừa mới nói thích mình sao?..!!

Bỗng Lisa dừng lại, thay vào đó là tăng lực thúc mạnh hơn. Môi lưỡi đã bị Cô chiếm lấy, chỉ có thể rên ư ử trong cổ họng. Dâm thuỷ ra càng nhiều, vì sự ma sát thật nhanh bên dưới mà tạo nên bọt trắng li ti, vài giọt còn nhiểu xuống gạch bóng loáng.

"ÁHHH!~~"

"Hừ.."

Bên dưới co thắt dữ dội, hai thanh âm cùng một lúc phát ra nhưng lại khác biệt. 1 trong trẻo quyến rũ, 1 gầm gừ thoải mái.

Nhưng cuộc chơi đâu dừng tại đó. Đêm còn dài. Cứ từ từ mà hành sự.

-•-•-•-
..

[FUTA] Bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ