Sorry tui ngủ quên:))
-•-•-•-
"Em.. Em thích chị!" - Lisa nói lớn lên một lần nữa, trông rất mắc cười, mà thời điểm này không thích hợp để cười cho lắm..
"Em nói.." - Chaeyoung không tin chính tai mình.
Nhưng Cô làm sao mà biết mấy từ này?
Về vấn đề đó thì.. ừm.. Lisa đã đi hỏi bác Google về hành động môi chạm môi mấy bữa, mới biết nó gọi là 'hôn'! Càng tìm hiểu sâu hơn càng thấy thật khó hiểu. Cái gì mà 'thích', 'yêu',.. Đủ thứ Cô chưa bao giờ nghe đến hết trơn á! Trên mạng nói 'thích là phải tỏ tình'! Rồi cách tỏ tình lãng mạn tùn lum. Thôi nhức não quá! Tuy vậy nhưng Cô vẫn ghi nhớ tốt lắm à! Bữa nào 'tỏ tình' với Chaeng thử..
Thế là hôm nay đang thực hành đây! Không biết tại sao lại cảm thấy ngại ngại, nói ra cũng không hiểu sao rất nhẹ lòng.
"Em.. Em rất thích chị! Và em muốn.. hôn chị! Và em muốn.." - Lisa cố gắng nói không lấp bấp, nhưng tới đó thì ngập ngừng. Chaeyoung rất muốn nghe Cô muốn gì nữa, 2 thứ kia thôi đã khiến tim Nàng đập mạnh muốn rớt ra ngoài luôn rồi..
"Muốn.. muốn làm những điều.. điều vợ chồng với chị!"
Chaeyoung shock toàn tập. Cứ như là tiếng sét đánh ngang tai vậy. Vẫn là Nàng nhưng hồn đã bay đâu mất rồi.. Thấy Chaeyoung cứ ngơ ngơ nhìn mình, Cô có chút mất kiên nhẫn?
"Chaeng không thích Lisa đúng không?" - Mặt Cô mang theo nét buồn, tiếp đó là đau bên ngực trái lắm!
"Chaeng.. Chaeng cũng thích.."
Quá ngạc nhiên, không nói không rằng, Lisa liền làm bước tiếp theo trong sự hướng dẫn của bác Google..
Đó là hôn.
Chaeyoung đồng tử nở ra. Cái cảm giác này.. nói không thích sẽ là nói dối. Nàng cũng thích Lisa! Thích theo kiểu.. quan hệ bạn trai bạn gái luôn đấy!
Lisa như không cho Nàng cơ hội để thở, mấy bữa học được cách hôn, cũng là bác Google chỉ dạy..
Lưỡi Cô luồn lách vào từng chi tiết trong miệng Nàng, thành công bắt được cái lưỡi kia đang bất động chờ đợi. Chaeyoung bị bắt được theo bản năng sẽ rụt lại nhưng lại bị Lisa uốn lấy không cho thoát.*Chóp chép*
Tiếng đánh lưỡi và nước bọt, tiếng thở dần rối loạn của cả hai, nghe thôi cũng biết sắp và đang xảy ra chuyện gì.
Tay Cô không rảnh rỗi thò vào váy Chaeyoung vuốt 1 lượt lên tới cặp bông đào, như có luồn điện chạy qua người khiến Nàng tê tê dại dại. Hồi nãy tắm xong quên mặc bra vào nên bây giờ Lisa lại thuận tiện như thế.
Bác Google có chỉ.. ờm.. Lấy ngón tay nhéo đầu ti sẽ khiến người nằm dưới có cảm giác? Không nhớ nữa.. Thôi thì làm đại đi, miễn Chaeng thích là được.
Móng tay không nhọn cào cào vào đỉnh núi, lòng bàn tay như đang bận rộn với việc bóp, xoa, nắn. Ngực Chaeng thật mềm, rất thích a!
"Ưm~" - Tay chân Nàng bủn rủn không biết làm gì đặt lên thắt lưng Lisa, vô tình đụng chúng thứ gì đó cộm lên. Bất ngờ đẩy nhẹ Cô, hỏi:
"Sao Li lại có thứ này?" - Nàng nghi ngờ Lisa chuyển giới. Nhưng sự thật là từ lúc sinh ra đã vậy rồi.
"Li không biết, mama nói.. nói là không được để ai thấy!"
Cô tiếp tục việc đang dang dở. Nói thật lúc nào làm vậy với Chaeyoung cũng cảm thấy bụng dưới nóng vô cùng, nên sau mỗi lần như vậy Cô phải tắm nước lạnh, lạnh chết đi được!
Chaeyoung không đề phòng liền bị Lisa kéo quần lót đã ướt ẩm vứt xuống nền nhà. Cái mùi này.. Nó như chất nghiện vậy, Cô thật sự rất thèm nước đường bên trong người Chaeyoung.
Tách 2 mép hồng ra, nhẹ nhàng liếm hai bên, từ từ đưa lưỡi vào. Cảm nhận được vật gì ấm tiến vào trong, dâng lên cảm giác quen thuộc. Cô không từ tốn nữa mà nhanh nhẹn rút ra chọt vô, đôi lúc còn hút nhẹ cho dịch chảy ra khiến Nàng tâm hồn điên đảo.
"Ah~ Li.. Ha từ từ-" - Ngón tay vò tóc Cô muốn đẩy ra nhưng cơ thể làm ngược lại (?) Nàng thật sự bất lực trong những lúc này.
*Sụt!*
Lisa hút thật mạnh, lưỡi cũng rất chăm chỉ chăm sóc cho 'tiểu Chaeng'.
"Hức- AH!~"
Lực hút mạnh khiến Chaeyoung đạt cao trào nhanh chóng bắn ra nhiều nước bên dưới, Cô như thấy vàng mà tập trung nuốt hết vào.
Bỗng, tay Chaeyoung mò vào trong chiếc quần boxer của Lisa, làm Cô khựng lại phát ra tiếng rên.
"Ư~.."
-•-•-•-
Okk