-•-•-•-Một buổi sáng tốt lành. Đó là câu đầu tiên Chaeyoung sẽ đặt cho mỗi ngày mỗi lần thức giấc.
Nhưng hôm nay lại không.
Tối qua Lisa cứ nằn nặc đòi ngủ với Nàng, đặc biệt là phải ngủ phòng Cô! Tưởng chỉ đơn giản là ngủ, ai dè lại bị Cô làm cho cao trào đến 3 lần! Bây giờ thân thể mệt mỏi quá chừng!"Chaeng dậy rồi hả! Li dậy trước Chaeng lun ó!!" - Lisa nằm nghiêng, 1 tay chống đầu, tay còn lại vẫn giữ nguyên eo Nàng. Chaeyoung hơi bất ngờ, tiếp theo là ngại vì cái tay của Cô. Cứ như là vợ chồng mới ngủ dậy vậy, người chồng mỉm cười, nhìn vợ nói chào buổi sáng.
Ấy! khoan.. Hơi xa xôi rồi.
Phải nhịn dữ lắm mới không cắn vào cái má phúng phính của Lisa kìa! Ôi mới ngủ dậy mà tưởng mới đi chơi về.
"Lili thức lâu chưa?" - Bỏ qua cái suy nghĩ tào lao của mình đi..
"Li thức từ 4 giờ 35 phút sáng!"
Hả?? Thức chi sớm vậy? Chắc lúc đó mình đang ngáy khò khò kia..
~~~
*Reng reng, reng*
"Alo ạ?" - Chaeyoung nhấc điện thoại bàn khi đang rửa chén.
"Là ta đây." - Bà La cất giọng có vẻ mệt mỏi.
Nhưng tối qua Lisa đã gọi điện nên tinh thần vui lên không ít. Lisa nói thích người bảo mẫu này, rất thích kìa! Như đây là lần thứ 5 bà thay bảo mẫu cho con, nhưng nó chưa bao giờ tỏ ra thân thiện hoặc thích thú với ai cả. Chaeyoung là người thứ 6, lại làm cho con bà cảm thấy vui vẻ. Lần đầu tiên đi công tác mà con bà gọi, chỉ để khen ngợi Chaeyoung thôi đó!
Nàng nghe vậy có chút tự hào. Nhưng đang lo không biết 'nhóc' đó có kể gì bậy bạ không nữa huhuhu..
"Tăng lương tháng này gấp đôi cho con. Cảm ơn đã chăm con ta nhé! Nó rất thích con đó!"
"Dạ, không có gì đâu ạ. Bà cũng không cần tăng lương gì đâu!"
"Sao không cần? Không được cãi ta."
2 bà cháu trò chuyện một lúc cũng tạm biệt nhau. Nói nãy giờ cũng nhiều quá trời, có chút khát nên định qua tủ lạnh lấy chai nước.
Ai ngờ lại bị Lisa hù cho hết hồn mất vía. Cô đứng kế bên, mặc bộ đồ vàng con gà có nón. Thấy Chaeyoung giật mình có chút buồn. Bộ đồ này không phải đáng yêu lắm sao..
"Li xin lỗi.. Li đi thay đồ ngay đây.." - Mặt Cô bĩu môi xụ xuống thất vọng. Lại là cái mặt này! Cái mặt làm cho Nàng thiếu nghị lực nhất!
"Ô không không! Dễ thương mà! Nhìn cute lắm!" - Chaeyoung vội xua tay ngăn Lisa lại. Mà cũng thật lòng nha! Đáng yêu thật đó!
"Li dễ huông hay bộ đồ dễ huông?"
Lisa chu cái mỏ, Nàng mắc cười nhưng phải nhịn. Cái câu hỏi gì lạ quá nè, nhưng đúng là khó trả lời. Cái nào cũng dễ thương, thôi đành nói Cô cho vừa lòng vậy.
"Tất nhiên là Lili dễ thương rồi!" - Nghe vậy mặt Cô chuyển 360° độ liền. Ôi lật mặt nhanh như bánh tráng thế hahaha..
~~~
Dù gì việc nào cũng làm hết rồi, thôi xem TV cho đỡ chán vậy.
"Lisa, lại đây."
Cô ngồi ngoan ngoãn xem phin với Nàng. Thường ngày chỉ xem hoạt hình Tom & Jerry hay Doraemon thôi..
Chaeng coi cái gì hổng hiểu gì hết?! Gì mà "anh có yêu em không", "hôm nay vui chứ",..
Nhưng có 1 cảnh Lisa thấy rất hay nha! Mà cảnh này sao Chaeng quắn quéo phát ra tiếng cá heo, nắm chặt tay Lisa dữ lắm, còn lấy gối che mặt nữa, chừa mỗi cặp mắt thôi. Li có giật gối ra xem Chaeng giấu cái gì, chỉ thấy Chaeng mặt đỏ như trái cà chua luôn!"Chết.. Mình quên mất Lisa-.."
Đúng là quên thật! Phim ngôn tình này cuốn quá. Nhân vật chính lẫn phụ đều đẹp quá chừng, nhất là cái cảnh hôn hồi nãy.."Chaeng làm gì dợ?"
"..."
"..."
"Chaeng-.. ưm!"
-•-•-•-
Ỏ ỏ ỏ