VOTE+
(Không FUTA)
-•-•-•-
Lisa bị em chọc ghẹo mà mạnh bạo hơn mấy lần trước, chị khoá cửa ép sát em vào tường hôn ngấu nghiến, nâng hai đùi lên kẹp lấy eo mình.
Chaeyoung thật sự dại dột khi lỡ nói rằng chị yếu sinh lý, thường ngày bị chị "làm" đến khóc nức nở, có khi là ngất đi, chị vẫn lì lợm không buông tha.
"Em dám nói tôi yếu sinh lý? Được! Để tôi cho em biết tôi yếu sinh lý là như thế nào!"
Chaeyoung nghe xong rùng mình, có khi nào liệt giường quyên tuần lần nữa không? Không được! Em còn phải đi làm nữa, không muốn giống như mấy ngày kia đâu!
Suy nghĩ lơ mơ không để ý Lisa đã kéo áo bra xuống, cặp ngực nẩy vô mặt chị, nhịn không được mút mát rồi cắn.
"A chị.. đừng.."
Miệng thì nói ngừng nhưng cơ thể ưỡn lên cho người kia thưởng thức, tay vò tóc chị, kéo đầu sát lại.
Lisa đang suy nghĩ sau này có em bé, con sẽ dành bú sữa từ chỗ này, chị sẽ không còn cơ hội để nhấm nháp nữa. Vì thế khi còn thời gian thì phải thưởng thức món ngon này, mai mốt lại bị cấm cung tiếp cho mà xem.
Chaeyoung lưng đặt xuống tấm nệm mềm mại, vẫn đang đắm chìm trong nụ hôn ướt át.
Tay chị không để yên, vuốt ve phần eo thon gọn, lướt xuống khu riêng tư của nữ nhân, cách một lớp vải mà xoa hạt đậu xấu hổ trốn tránh.
Chaeyoung khó chịu vặn vẹo, muốn chị xoa nhanh một chút. Lisa hiểu ý liền cởi mảnh vải cuối cùng ra, cả người em bây giờ loã thể không có gì che đậy.
Chỉ có em mới biết Lisa thích điên thích cuồng cái cơ thể này như thế nào. Mỗi lần nhõng nhẽo mà chị không đồng ý là chỉ cần cởi đồ đứng trước mặt chị rồi ra bộ dạng quyến rũ là chị xong!
Nhưng hậu quả tất nhiên là bị Lisa hành hạ cho đến sáng. Đã làm thì phải chịu =))
Lisa nuốt nước bọt nhìn huyệt nữ ngay trước mắt chảy ra dòng dâm thủy không ngừng. Lần nào làm tình chị cũng chui xuống đó mà "ăn" hết. Nhưng da mặt em mỏng, chỗ riêng tư bị nhìn quài mà không có làm gì, nước càng chảy càng cảm thấy trống rỗng muốn được lấp đầy.
Em muốn khép chân lại chứ nhìn như này thì ngại chết mất!
"Li, đừng nhìn nữa.." - Giọng em bé xíu như muỗi kêu.
"Đã nhìn qua nhiều lần rồi, bây giờ còn ngại gì chứ?"
Bây giờ Chaeyoung chỉ hận không thể tán vào cái bản mặt dày của chị cho đã cái nư.
Lisa phì cười, hô hấp đều phun vào huyệt nhỏ càng chảy thêm nước. Chị không chọc nữa, nhìn nãy giờ mà miệng đắng lưỡi khô. Khẽ vươn đầu lưỡi liếm từ dưới lên khiến em rùng mình rên một tiếng.
Kỹ thuật đánh lưỡi của chị không phải dạng vừa, ngón tay chẳng rảnh rỗi thọt ra chọt vào, thêm một ngón nữa là 3 ngón.
Chaeyoung thở gấp, lắc đầu chảy nước mắt, tiếng cá heo luôn phát ra không nhịn lại được cho dù đã cắn môi chịu đựng. Lisa canh đúng lúc em sắp cao trào lại rút tay ra.
Chaeyoung như rơi từ trên trời xuống đất, bật khóc trách móc.
"Hic, chị ác độc, xấu xa, lưu manh! Huhuh, hi-c! Không chơi với chị hic!- nữa.."
Lisa bối rối hận bản thân làm bảo bối khóc, lẽ ra không nên rút ra vào thời điểm quan trọng như vậy chứ!
"Chị x.. xin lỗi, chị sai mà. Chị xin lỗi."
Lisa dùng cách cũ dỗ dành. Hôn em một chút em liền nín khóc à tay tiếp tục mò xuống dưới hành sự.
Mọi thứ trở lại như cũ, chỉ là ngày mai em sẽ đá chị xuống giường thôi.. Ngủ trên sofa còn đỡ, cái này chị phải ngủ dưới sàn nhà huhuhu..
"Ưm, nhanh lên.. Ha~ em.. em sắp.. ưh.."
Lisa lần này không dại mà rút tay ra nữa, thay vào đó là tăng tốc, ngón tay cong lên một chút giống như đang gãi ngứa bên trong. Oh? Có chỗ mềm mềm, dzui dzui nè :D
Chị cố tình ấn ấn lên, bên trong liền bóp chặt hơn nữa. Chaeyoung cắn môi đến sắp chảy máu, liền lấy tay kia của chị để vào miệng cắn.
"Â~, Lisa! Rút tay ra, rút hưmm~ em muốn ra.. Ha ahhh~~"
-•-
Cao trào qua đi, Chaeyoung vẫn chưa điều chỉnh được hơi thở. Lisa vẫn còn mân mê da dẻ trắng ngần, bây giờ chị mới biết, nách của em sao trắng dữ vậy nè? Bộ em bôi kem dưỡng nách chăng?
(Nách cô Chaeng trắng hơn cái bản mặt dog của tui 😭💔)
"Mệt không?"
Lisa hỏi, đáy mắt có chút gian tà nhìn em.
"Hơi.."
Lisa vừa lòng ôm chặt lại, nhưng dần dần Chaeyoung cảm thấy có gì đó sai sai. Tay chị không còn ôm eo như mỗi buổi tối nữa, mà lướt xuống vỗ vỗ lên huyệt nhỏ, ngón giữa lại xoa tiểu đậu đậu.
"Này, ưm! không.."
🌚 🌝
🌚 🌝
🌚 🌝
-•-•-•-hỏny ít thoi =]]