VOTE+
Thấy tui chăm chỉ chưa 🙂
-•-•-•-Vừa về đến nhà, cả hai quyết định tắm chung một cách nghiÊm tÚc. Đó là hồi nãy nói chứ hiện tại thì..
"Lalisa! Tắm cho đàng hoàng coi!"
Cô bĩu môi cầm bông tắm chà lưng cho Chaeyoung. Từ lúc cởi đồ đã cảm giác người nóng lên, rốt cuộc Nàng nghị lực tới cỡ nào vậy?
"Hưm.. phải rồi chỗ đó, ừm thoải mái.."
Chaeyoung mở mắt nhìn vào gương thấy Lisa đang nhìn lưng mình muốn rớt cả mắt, còn liếm môi nuốt nước bọt. Nàng cười thầm, hehehe đúng là đồ thiếu nghị lực.
"Lisa, chị nhìn dễ thương quá!"
Chaeyoung quay người lại cười tươi, lấy tay sờ mó từ quai xương xanh đến cơ bụng, không quên cố ý đụng trúng vật đang dựng đứng lên.
"Chị cũng tập gym sao, uầy cơ bụng nhìn đã ghê."
Lisa thở mạnh cố nén xuống, không thể tỏ ra thèm thuồng như vậy được, người ta đánh giá!
Nàng đắc ý cười khúc khích, đúng là ngoan nha. Tất nhiên một người damdang như Nàng thì làm sao có thể trơ mắt bỏ qua.
"Á! Lisa có con gì kìa!" - Chaeyoung nhảy lên người Lisa ôm chặt, lần này không đùa nữa. Thật sự hồi này có thứ gì nhỏ bò qua.
Lisa như đóng tượng bất động. Nam mô, tịnh tâm lại nào, phù phù..
"Ch.. Chaeyoung, xuống.. xuống.."
Chaeyoung không nghe lời ôm chặt hơn, không biết có phải cố tình hay không quy đầu đang nhắm chuẩn xác ngay cửa huyệt. Chỉ cần nhích lên một chút thôi là có thể đi thẳng vào.
Lisa mặt đỏ bừng chẳng kiềm nữa, ánh mắt thay đổi 180 độ ôm Chaeyoung vào tường hôn đắm đuối. Chaeyoung bất ngờ bị "cưỡng hôn" theo bản năng mím môi lại. Cô nhẫn nại tới bây giờ đã vượt quá giới hạn rồi, tay nổi gân bóp mạnh vú khiến Nàng hét lên, nhân cơ hội liền cho lưỡi vào kiếm đồng loại của nó.
"Ừ ừ.. Lisa.. (từ từ Lisa)"
Cô nghe vậy thì nhếch mép, ngậm lấy bầu ngực mút chùn chụt.
"Không ai muốn chậm chạp trong khi làm chuyện này đâu bé con."
Cái gì? Bé con? Lisa vừa gọi mình là bé con á?! Nàng lớn hơn Cô mấy ngày đó! Nhưng mà không sao, Cô gọi vậy cũng đã tai lắm..
Lisa tắt vòi sen bế Nàng ra giường, làm trong phòng tắm thì kích thích đấy nhưng sáng mai một trong hai bị bệnh cho xem.
Lisa ngón tay mân mê ở dưới chỗ mềm mại mà ướt ướt, ấn rồi xoa vào chỗ hạt đậu đỏ làm Chaeyoung phải nhíu mày ưm a trong cổ họng.
Cô vươn tay kia lấy trong hộc tủ ra một vật gì đó, Chaeyoung không thể thấy vì đang bận bịu nhắm mắt hôn môi với Cô rồi. Tới thời cơ, Lisa chậm rãi đút vật kia vào, khó khăn lắm mới hết quyên cây.
"Ư.. Đau! Lisa, đó là gì..?" - Nàng cảm giác vật gì cứng và lạnh ngắt đang tiến vào liền căng chặt cơ thể, ngăn chặn vật lạ.
"Sextoy."
Chaeyoung thốn nhíu mày. Cái này Cô lấy đâu ra?
Vừa mở miệng hỏi, bên trong rung rung làm Nàng không kịp chuẩn bị rên rỉ. Lisa thích thú rút ra chọt vào, ngắm nhìn cơ thể Nàng run rẩy.
Cô nhìn thứ này có 5 cấp độ, chỉ mới cấp 3 thôi mà Chaeyoung đã như này.. Nếu bật đến max thì sao nhỉ..?
Dám nghĩ dám làm, Lisa bật 'cạch cạch' chế độ lớn nhất, Nàng đang ổn định lại bị đột kích lần nữa la lớn, tay nắm chặt cổ tay Cô muốn dừng lại.
"Hức ư a a! Dừng-.. a a haa~ OH OH nó đang aaa.. xin chị ưm, lấy nó raaa.." - Chaeyoung nức nở cầu xin, miệng trên vì không khép lại được chảy nước bọt không khác gì miệng dưới.
Lisa hài lòng nhìn Chaeyoung đạt cao trào lần thứ 4.
Lisa lấy cây đồ chơi kia ra, chuẩn bị cho "cây hàng thật" tiến công. Chaeyoung lắc đầu lia lịa, chỉ sợ mới vừa đâm vào thì bản thân ngất đi mất. Xấu hổ lắm!
"Không muốn thì không làm nữa vậy." - Cô nhìn Chaeyoung phản đối kịch liệt, đành bỏ qua dục vọng nằm xuống ôm Nàng, hôn một cái rồi nhắm mắt.
Chaeyoung thở phào ra, một lúc sau mới nhớ Lisa bị mình phóng hoả mà lại không chịu trách nhiệm dập lửa.
"Lisa, Lisa ngủ chưa?" - Chaeyoung nói nhỏ, lung lay nhẹ cánh tay đang gối đầu cho mình. Hình như là ngủ rồi. Nhưng mà sao cái thứ đó nó cứ chọt chọt vào đùi Nàng thì làm sao mà ngủ bây giờ?
Lấy hết can đảm quyết định bò xuống dưới, nhìn thứ kia mà nuốt nước bọt. Trong Nàng bây giờ giống như ăn vụng trộm sợ bị phát hiện.
Chaeyoung dùng miệng nhỏ hôn lên đầu nó một cái, chậm rãi ngậm vào rồi liếm láp. Nàng bắt đầu "ăn" sâu hơn, tiếc là chỉ nuốt chưa tới nửa cây, phải lấy hai bàn tay trợ giúp.
Lisa mơ màng có phải mình bị mộng xuân không? Nếu vậy thì sao cảm giác nó chân thật quá! Cô mở mắt từ hoang mang đến bất ngờ, Chaeyoung đang khẩu giao cho Cô!
Nàng cảm thấy mình bị phát hiện rồi cũng không sao. Cố tình hóp miệng lại, còn hút thật mạnh làm Cô rên một tiếng sảng khoái.
Chaeyoung vểnh tai lên, Nàng chưa bao giờ nghe Lisa phát ra tiếng đó cả, thật thích nha~
"Nhanh lên Chaeng.. a sắp rồi "
Nàng dù gì ngậm cái thứ này cũng 20 phút rồi có chút mỏi hàm. Nhả ra rồi tay tăng tốc, sau 5 phút Cô cũng chịu bắn một đống tinh dịch lên mặt.
"Phù.. Lên đây."
Lisa rút giấy lau mặt cho, Chaeyoung lại tránh lấy ngón tay quẹt và bỏ vào miệng.
"Hứ! Mau ngủ đi!" - Cái tên đáng ghét này dám tiết lên mặt mình, riết rồi không coi nóc nhà ra gì hết trơn.
Lisa ôm Chaeyoung trong lòng vuốt lưng, hát nhẩm cho dễ ngủ.
"Chị hát dở quá, ngậm miệng rồi ngủ đi cho em."
Cô xuất hiện vạch đen trên trán, sao tính tình Nàng lại càng kiêu ngạo thế.
-•-•-•-
Định viết thêm H mà thoi ăn chay niệm phật đi 😌