Người quen

2.8K 125 10
                                    

-•-•-•-

Chaeyoung đang nằm lướt web kiếm việc làm thêm thì tiếng điện thoại làm Nàng giật mình. Nhìn dãy số không quen lắm..

"Xin chào, tôi từ công ty bảo hiểm—..."

*Bíp*

Chờ..

*Rengg~ Rengg~*

"Anh/Chị có nhu cầu vay thì hãy liên hệ chúng tôi—.."

*Bíp*

Thôi thì.. tiếp tục chờ..

*Rengg~Rengg~*

"Cô có phải Park Chaeyoung không?"

"Phải, có gì không ạ?"

Đầu dây bên kia im lặng một chút:

"Cô Park.. chúng ta phải yêu thương nhau. Thánh đã dạy—.."

*Bíp*

"Tôi đạo Chúa."

Nàng khẽ rên rĩ trong đầu. Sao toàn là cái gì không vậy.. Có khi nào web xin việc giả không. Ấy thôi chết! Nàng lỡ điền số điện thoại vô đó rồi, chắc sẽ nhiều người gọi lắm đây.

Jennie sau khi làm việc xong, vào phòng đúng lúc Chaeyoung đang lẩm bẩm cái gì đó, nghe giống đang chán nản.

"Chaeyoung~ tắm chung đi!" - Chị nói với mặt cười, quái dị. Sao hai chị em nhà này y chang thế, ghê quá huhuh.. Nàng vội xua tay:

"A! thôi chị.. em.. em tắm một mình quen rồi.."

"Hừm.. không phải vẫn hay tắm chung với Lisa đó sao..!" - Jennie đắc ý nhấn mạnh "tắm chung với Lisa", xem xem phản ứng của Nàng thế nào. Còn Chaeyoung như bị nói trúng tim đen, đỏ mặt nói chuyện lấp bấp.

"Ai.. dạ không.. không phải đâu.. đâu có.. chị.. chị cứ giỡn quài hihi.." - Chaeyoung cười gượng.

"Phải phải, chị giỡn thôi hahaha.."

Chaeyoung khóc thầm. Chị thật là nguy hiểm mà, phải chú ý cẩn trọng mới được!

~~~

"Còn một điều cuối cùng tôi xin thông báo: Tổng giám đốc của Kim Thị sẽ đích thân đến xem xét các bộ phận công ty chúng ta vào ngày mai lúc 7 giờ sáng! Các người hãy đi làm sớm để chuẩn bị tiếp đãi thật tốt và cẩn trọng hành động lẫn lời nói của mình, nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra vào ngày mai.. Thì hãy chuẩn bị đơn nghỉ việc đi."

Vừa dứt lời, ai nấy đều toát mồ hôi lo sợ.

"Tan họp." - Nói rồi ai cũng đứng lên chào. Ông lướt qua Chaeyoung trông rất bình thường nhưng bàn tay lại vỗ vào mông khiến Nàng giật thót mình.

Ừ thì công ty rất có tiếng trong và ngoài nước, mỗi tội là Kim Thị mà lại có ông sếp biến thái trong tập đoàn thì không đứng đắn như cái danh của nó.

Thôi bỏ qua chuyện đó đi, chắc giờ cũng nghỉ giải lao nên ra ngoài bỏ chút đồ ăn vào bụng.

"Chaeyoung!" - Một giọng nam tính cất lên. Chạy lại đứng đằng sau giả ma giả quỷ.

"Á! Trời hết hồn.. Aisss cái tên này.." - Thấy Nàng đang chuẩn bị "giảng bài", cậu nhanh trí rút ra vé suất ăn miễn phí giơ trước mặt.

"Hừ! Biết điều đấy!"

"Hì hì.. có đi không?" - Cậu hí hửng nói.

"Đi thì đi!"

...

"Taehyung này, cậu lấy ra đâu nhiều vé thế??" - Chaeyoung thắc mắc, hỏi lúc nào mình định "giảng bài" thì trước mặt luôn luôn có suất ăn miễn phí. Mà cho dù có miễn phí hay không thì con trai vẫn phải trả mà hihi..

"Rút thăm trúng thưởng đấy! Khỏi nói lúc nào tớ cũng may mắn hết!" - Kim Taehyung tự tin trả lời.

"Thì ra cậu chơi hệ tâm linh.."

"Yahh—.."

"Êy bạn ơi!" - Một đám người đi tới bàn họ, hình như toàn là con trai.

Những người gần đó ai cũng sáng mắt, ông chủ nhà hàng này cũng vậy. Trời ơi.. sao hôm nay được tận mắt thấy nhiều trai đẹp vậy.? (ổng pê đê đó mấy má 🙄 )

Lần lượt Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Kim Namjoon, Park Jimin, và Jeon Jungkook đi như tham gia "Next Top Model" tới bàn của họ.

"Con trai ăn hiếp con gái là không được nhé!" - Jin vỗ vai Taehyung. Cậu đành cắn răng đỡ tức, lại nhìn Jungkook cứ lẽo đẽo theo Jimin còn tức hơn.

"Jungkook lại đây ngồi!" - Taehyung nói lớn làm mọi người ở đó giật mình.

"Bé cái miệng lại.." - Chaeyoung nhắc nhở, bộ chưa đủ sự chú ý hay sao mà còn làm thế.

Họ là hội bạn thân của Chaeyoung. Còn một người nữa mà người ấy đang du học bên Mỹ rồi, haizz.. ước gì tụ lại nguyên nhóm như thời học sinh thì hay biết mấy.

~~~

"Thế Chaeyoung có người yêu chưa?" - Namjoon hỏi một câu ngẫu hứng, nhưng Nàng nghe thì bị sặc. Cả nhóm cùng lúc hỏi han, người đưa nước, người đưa khăn. Khỏi nói những con gái xung quanh mắt đang lườm Nàng toét lửa.

"Hỏi cái câu gì tế nhị vậy! Không trả lời!" - Chaeyoung thẹn quá hoá giận, đám con trai rơi vào nghi vấn:

Chắc chắn là có rồi.

Nói chuyện một lúc thì Taehyung nhắc tới ông sếp, Chaeyoung theo đà mà kể ra hết:

"Ông sếp đấy hả? Tớ thật khinh thường ổng nha. Mỗi lần nộp tài liệu thì lại bị chửi hết lời, còn vùi chúng như rác rồi vứt. Cuộc họp sáng nay, vì tớ mặc váy công sở nên rất dễ bị lộ nhưng ổng cứ ngó nghía dù tớ đã lấy khăn che lại rồi. Chưa kể lúc tan họp còn bóp mông tớ nữa—..."

"Cái gì?!" - Cả đám thốt lên, Chaeyoung đang ăn cũng phải ngẩng đầu nhìn.

"Cái gì..?" - Tự nhiên la lên làm gì? Tiếp tục nhai, vẫn đưa ánh mắt k hoang mang- ing nhìn tụi nó.

"Ông ta còn làm gì nữa không?" - Hoseok hỏi.

"Nếu có, sẽ kêu bố tớ kiện ông ấy, cùng lắm thì tống tù mấy chục năm thôi.." - Jimin tiếp lời.

"Mhm!" - Mọi người gật đầu đồng ý. Đôi lúc Nàng thấy có tụi bạn như này thật đáng đồng tiền bát gạo ghê.. Muốn rớt nước mắt tới nơi rồi.

~~~

"Gặp lại sau nhaa~" - Cả đám đều nói với nhau. Ngoại trừ Taehyung và Chaeyoung ra thì ai cũng đi hết.

"Thôi làm việc đi. Tớ đi đây."

-•-•-•-

[FUTA] Bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ