Phát hiện có đứa đọc chùa 🤡
-•-•-•-
"Park Chaeyoungg!"
Jennie vừa vào nhà, la toáng lên, tay thả một đống túi xuống, mặt đỏ như trái cà chua. Không biết hồi nãy xảy ra chuyện gì đâu..
~FLASHBACK~
Jisoo = Chị
Jennie = EmSau khi ăn xong Jisoo đề nghị muốn đi phố đi bộ cho tiêu, tất nhiên Jennie không từ chối.
Hai người đi vào khu vui chơi. Đi đến đâu cũng thấy các cặp đôi đút nhau ăn, gắp thú, ân ân ái ái. Xì, mai mốt em cũng sẽ phát cẩu lương cho mấy người xem.
"Woahh! Chị nhìn xem, ở đây chỉ cần ném vài trái banh vào rổ là được thú nhồi bông nè!"
Jennie chạy lại mua một vé.
Lấy 3 trái bóng nhỏ, canh cho đúng gốc rồi ném nhưng hụt mất. Tới lần thứ 3 cũng không vào được trái nào.Mặt em xụ xuống, định quay đi nhưng Jisoo kéo tay lại.
"Cho tôi một vé." - Giọng nói trầm ổn, mang chút ấm áp lại khiến tim Jennie nhảy bùm bùm.
Jisoo không cần nhắm gì hết. Chỉ đơn giản cầm cùng lúc 3 trái ném vào rổ.
Đing đing!
"Đây là gấu cặp cho các tình nhân, chúc hai người hạnh phúc!"
Chị xoay qua nhìn Jennie. Hai gò má hồng hồng, tai và chóp mũi đỏ lên.
"Lạnh lắm sao?" - Sau đó đưa em hai con gấu, cởi áo bông ra khoác lên người em.
"Th..thật ra không lạnh lắm đâu..!"
Là đang xấu hổ, ngại muốn chết!
"Đừng để bị cảm, đi tiếp thôi."
~~~
Cả hai đi đến chỗ bán đồ ăn vặt. Bỗng một tên áo đen lao tới giựt lấy túi xách của Jennie nhưng lại bị vướng dây chéo khiến em té xuống đất. Jisoo phản ứng kịp thời nên nhanh nhẹn nắm áo tên đó kéo mạnh lại, hắn liền mất chớn ngã ra đằng sau.
Định rụt chân bỏ chạy, Chị liền áp mặt hắn xuống, bẻ tay ra đằng sau. Nhìn về phía người dân đứng đó xem ra lệnh gọi cảnh sát.
"Thật cảm ơn, không có chị thì.."
"Không có gì đâu. Hồi nãy hắn có làm đau chỗ nào không?" - Jisoo bắt lấy tay Jennie đỡ dậy, phủi phủi váy cho em.
Vốn dĩ thời tiết đang lạnh lại bị Jisoo hỏi 1 câu quan tâm ấm áp. Chị đang quan tâm mình đấy sao?
"Em không có sao.."
Jisoo gật gù đã hiểu, nhưng khi nhìn xuống cổ tay em có dấu hằn đỏ, mày khẽ nhíu lại. Jennie ngại dấu tay ra sau, nhoẻn miệng cười nhẹ.
"Chúng ta đi?"
"Em có đi được không?" - Jisoo hướng mắt ở chân Jennie kiểm tra. Hồi nãy em có té nên không biết có bị gì không.
"À, được chứ! Nhìn này.."
Jennie thử quay một vòng. Dáng em uyển chuyển, như công chúa đang múa.
~~~
"Tới nhà em rồi."
Kim Jisoo mở cửa xe cho em, che cạnh trên tránh để đụng đầu.
Hai người nhìn nhau một chút, tới khi nhận ra mình đang mê muội vào sâu mới bừng tỉnh, Chị giả sịt mũi vài cái cho bớt ngượng
"E.. em vào đây.." - Jennie quay người, đi được mấy bước thì nghe tiếng Jisoo gọi lại.
"Này!"
Chị hít một hơi rồi nói:
"Có thể cho tôi một cái hẹn được không?"
"Được chứ!"
Em nhanh nhẹn trả lời, bỗng thấy mình vội quá nên ngượng. Nãy giờ cố ý đi chậm chỉ để chờ câu đó thôi!
Cả hai trao đổi nhau số điện thoại, hơi bất ngờ vì số của đối phương là số đẹp. Người đẹp mà số điện thoại cũng đẹp nữa là saooo??
"A! Còn cái này.." - Jennie đưa 1 con gấu nhận được lúc chơi ném banh cho Kim Jisoo.
"Chị cứ giữ một con, em giữ một con. Dù gì chị cũng giúp em lấy nó mà."
Với lại nó là gấu cặp.
Jisoo ậm ừ nhìn con gấu trên tay, Jennie má phúng phính hồng hào rất đáng yêu, nhịn không được nhéo nhéo nhẹ.
Thấy em đỏ mặt lên, chỉ mới ghẹo có nhiêu đó mà lại xấu hổ rồi. Chị cười mỉm rồi xoa đầu Jennie.
"Mau vào nhà đi kẻo lạnh."
~END FLASHBACK~
Chaeyoung vừa ngồi ăn xoài vừa nghe chị kể, mặt có vẻ hứng thú.
"Aydaa.. vậy là unnie thích người ta rồi!"
"Nói bậy!"
Vừa mới gặp nhau, làm sao mà thích được chứ. Có thích thì chỉ thích vẻ đẹp của Jisoo thôi, làm sao mà thích kiểu quan hệ..
Chắc vậy đó.
"Thích thì nói em biếttt! Em tạo cơ hội cho hai người!"
"Thật sao?!" - Nàng vỗ vai chị cười. Con bé này lại chọc mình!
Tất nhiên Kim Jennie cũng không thua cuộc, nói một câu khiến Nàng đỏ mặt.
"Không phải em cũng thích Lalisa đó sao? Thích thì nói chị biết! Chị tạo cơ hội cho hai ngườiii!"
Jennie bắt chước câu hồi nãy.
"Khụ khụ.. không.. không cần.." - Chaeyoung bị nói trúng xém sặc xoài, lấp bấp cầm dĩa xoài lên lầu, không nói nữa.
Chị được một trận cười hả hê. Khỏi cần tìm hiểu làm gì nữa, Lalisa và Park Chaeyoung chắc chắn đang có một mối quan hệ hơn là bạn bè.
-•-•-•-