We arrived at the resort last night around 10 pm at natulog kami around 1 am. Masyado kaming napagod pero kailangan pa rin naming gumising ng maaga. Iba iba ang rooms namin, si Chanel ay nasa couch natutulog. Nakahanda na din kami para sa shooting at yung bodyguard ko dala yung bag ko.
Nagkita kita naman kami sa hallway and expected na agad yung mga paparazzi's and fans of course. They also take a picture of Chanel and some people called her Astria.
“Hey Nic” Gab snapped his finger. Nasa beach pala kami ngayon nagpapahinga muna wala masyadong tao dito. Sinadya ni Direk na dito kami magshoshoot since may bed scenes raw.
And guess who, it's me and Brianna ugh.
“You okay bro?” I nodded.
“So tell me. Why are you hiding you and Chanel's relationship?” napabuga naman ako sa iniinum kong juice saka ko siya tiningnan
“Fuck? Relationship? Walang kami! She's only my bodyguard” he sipped his juice and put his shades on.
“Is that what you called bodyguard?” sabay turo nito at diretso ang tingin ko sa direkson kung saan nakaturo ang daliri nito.
Chanel is wearing shorts and black bra nakabeach hat rin ito at sunglasses habang bitbit nito ang isang bag.
Siya ba talaga ang nakikita ko? Or I'm just hallucinating or something?
“Sexy bodyguard huh? Pwede bang lumapit?” tangama.
“Of course as I've said she's only my bodyguard” he smirked. Nakita ko itong lumapit kay Chanel. Gusto ko silang lapitan at ilayo si Chanel pero paninindigan ko na bodyguard ko lang siya.
Saka bakit ako magseselos? She's not my type heck. So why would I feel jealous?
“You mind if I sit here?” lumingon naman ako it was Brianna. She was wearing swimsuit only. She's sexy but Chanel is more sexy.
Okay this is not normal. Stop saying Chanel. Fuck my brain is keep mentioning her.
“Yeah sure” I replied. Tumingin naman ako sa phone ko until Briana speak.
“Sorry nga pala dahil kay Vlad. He's my ex” Oh I see.
“It's okay. He's really obssesed with you, why don't give him a chance?« since parehas kayong mga sirang ulo.
“I like you Nic. I like you so much. No--I love–”
“Hi do you mind if I sit there?” Namilog ang mata ko dahil sa hindi ko napansin na lumapit pala si Chanel dito samin.
“Excuse me? I'm still talking with him. Ang bastos mo” sagot niya dito kay Chanel.
Sumubo naman ng lollipop itong si Chanel at inilagay sa ulo ang suot nitong sunglasses.
“It's either you'll leave or you'll die” she smiled.
“Oh please kaya mo bang gawin yan?” tumayo naman si Brianna. Hinawakan naman ni Chanel ang balikat nito biglang sumigaw si Brianna dahil ata sa sakit.
“How dare you to do that with me. You really don't know who are you mess with” naiirita nitong saad.
Cool, sabunutan ang sunod nito panigurado.
“Ikaw, ang hindi mo alam kung sino ang kinakalaban mo. Baka nakakalimutan mo muntik ko ng mapatay ang ex mong milyonaryo ikaw pa kaya?” sasampalin niya sana niya si Chanel nahawakan niya ito agad saka natumba ito bigla.
“Fuck! Isusumbong kita sa mga pulis! You're abusing me!” Chanel smirked. Kinuha ang phone nito at may ipinakita kay Brianna.
“Call the PNP or CIA then” at mukhang nairita si Brianna umalis na lang ito saka umupo at nag sunblock.
“Wow I'm proud. You're such a bad girl. And it was the first time I saw you wear like that” sabay tingin ko sa kanya at nakaupo ito sa tabi ko.
“I told you I'm a girl” she responds.
“Bakit parang ang arte mo umenglish kanina?” she sipped my juice.
Wtf?
“Maarte rin ang babaeng yun. Kaya dapat aartehan ko rin” and she got a point. She always got a point lagi na lang. Kailan ba ako mananalo sa babaeng to?
Inubos naman niya yung juice ko “Hey that's mine, may laway yan”
“Who cares, I gotta go. Swimming na muna” agad naman niyang nilapag ang shades niya sa upuan saka ito naglakad papunta sa dagat.
“Damn your bodyguard is hot” lumingon naman ako sa likod at nakita ko si Carter.
“Kanina ka pa ba diyan?” pinulot niya ang shades ni Chanel at tiningnan ako.
“Can I keep this” umiiling naman ako.
“Baka gusto mong mamatay Carter?” agad naman niya itong nilapag sa mesa.
“Sabi ko nga eh. So ready for later?” I nodded my head.
“Always”
Nang matapos ng araw na to nasa dalampasigan lang ako nakatanaw sa magandang tanawin. Fresh air and peace. This is I really wanted when I'm tired.
“Huwag mo sabihin kay papa na andito ako” who's that? tinungo ko naman ang boses na yun at sumilip ng konti.
It was Chanel may katawag ito sa phone she feels so worried.
“Just please don't tell anything about me. Ayokong may madamay kilala ko si papa hindi siya titigil kung hindi niya ako makukuha dahil lang sa gusto niyang makuha ang gusto niya gagamitin niya lang ako” I saw her tears falling down her cheeks.
I never knew she can also cry. I wanted to comfort her but I know she also need a privacy. So I left her. Sana magiging okay siya.
Chanel's Pov
Pinunasan ko naman ang mga luha ko matapos lahat ng narinig ko galing sa kapatid ko.
“Pero ate bumalik ka na ayoko na rin dito.” pagmamakaawa niya mula sa kabilang linya.
“Shh I'll get you out of there. Mag iisip na muna ako for now susundin mo muna si papa” and I hanged up bago pa malaman ni papa na may koneksyon pa kami ni Lester.
Inayos ko muna ang sarili ko bago pumasok sa cabin ko at nagbihis na agad. Nagring naman yung phone ko it was a text from–Niccolo?
From: Niccolo
Hey, You still awake? Samahan mo ako dito mag bonfire.From: Niccolo
Gusto mo bang makidnap ako? Mamamatay ako ng maaga? Mag isa lang ako!Tumawa lang ako sa inasta nito sakin “Bakla ata ang lalaking to” somehow I'm loving my job ngayong medyo nagiging close ko na itong alaga ko.
At saka dahil praning tong alaga ko, lumabas na lang ako habang nakajacket. Nakita ko siya kung nasaan siya nag bondire medyo malayo pagdating ko umupo agad ako.
“Thank god. Dito na tayo matulog” sambit niya habang nakangiti.
“Are you serious?” he nodded. And yes, baliw na nga ang lalakeng ito.
I am now feel comfortable with him. And now na nasa puder ko siya ay mas malala ang sitwasyon namin ngayon. That's why I hate bodyguard thing dahil ayokong may nadadamay lalo na sa alaga ko.
Ngayon pa na naging malakas yung papa ko. I hate this. But I have to take risk. I don't have a choice.
YOU ARE READING
My Bodyguard
Teen FictionNiccolo Laucho one of the famous actor, model and singer. He's one of the girls dream boy until he got into a trouble and his father is looking for a new personal bodyguard to protect him. Niccolo didn't agree to his father but it was too late. His...