Years pass, kami na rin ni Chanel. Actually she's already my fiancé now but she is still continue working as police woman. She got the promotion at siya na ang pumalit sa posisyon ng uncle niya.
My dad and I are really have the good relationship, ganun rin sa family ni Chanel. Maayos na yung buhay namin ngayon, nagpaplano pa kami kung kailan kami ikakasal.
“Direk, andito na po sila” sabay tingin ko sa mga katrabaho ko. And yes I am already a director, it's one of my dream though and also I am handling my dad's company. I can manage my time with the career I have.
After shooting nila agad kaming nagliligpit sa mga gamit namin hanggang sa nakita ko si Chanel papalapit siya sakin.
“Hey there Ms. Miller” I kissed her lips and hugged her tight.
“How's your job?” umupo naman ito sa gilid.
“Fine. Marami lang reports pero pina asikaso ko na rin sa kanila. You?”
“Hindi naman ganun ka-busy. So dinner date later. Just our family” matapos kong magligpit, agad kaming umuwi.
Nagready na rin kami ni Chanel ng mga pagkain dahil at exactly 8 pm I'm sure andito na ang mga yun. Nakita ko namang umupo si Chanel saglit na parang pagod ito kaya ko siya linapitan.
“Are you okay?” she nodded her head.
“Masakit lang ulo ko. These days I don't really feel good honestly, I keep on vomiting then I also feel dizzy.” I kissed her forehead.
“You better take a rest. Pagod lang siguro yan o baka stress ka lang hmm?” tumayo naman siya at umakyat para magpahinga.
“So kailan ba ang kasal?” tanong ng papa ni Chanel habang kumakain kami. Nakatingin ako kay Chanel at hinawakan ko ang kamay niya.
“Next month. And I want you all be there”
“I can help with the invitations” sagot ni Lester.
“And also I can help with my daughter to her dress” sabay sabay nilang sabi tumatawa kami hanggang sa biglang nagsalita si Chanel.
“May sasabihin po ako sa inyo. Before our wedding, there's something you need to know” natahimik kaming lahat at sobra yung kaba ko habang nakatingin kami kay Chanel.
Nakangiti naman ito at ipinakita nito ang PT (pregnancy test) “I'm pregnant”
Inagaw ko naman sa kanya ang PT at naka '+' ito it means pregnant “This is not fake right?” tanong ko sa kanya.
“No, we are having a baby Nic” agad akong napatayo at tumalon sa saya.
“Fuck yes! I'm going to be a father”
“And we are having our first grandchild” sabay palakpak nila. Lumapit ako kay Chanel at hinalikan ko siya.
“I promise I'll be a good father and husband” she smiled.
SEVEN YEARS LATER
“Daddy daddy can join AFS?”
“How about me dad? I wanna join AMS. I wanna be like mommy!” ginulo ni Niccolo ang buhok ng kanyang kambal na anak. Lalake at babae they are both 6 years old.
Niccolo and Chanel are already married 6 years ago. And months passed by after marriage they already have a cute little twins.
“Chaulo and Nianel I don't think it's good for both of you” sagot ko.
“But daddy we want to join. So that we can kick some butts like mommy did.”Nianel answered.
“I can also kick butts even though I am not like mom” napakunot naman sa noo si Chaulo.
“I don't think you can dad. Mom told us about your lovestory” wait what? Dumating naman si Chanel may dalang laruan.
“Love sasali raw sila” nagpuppy eyes naman ang mga anak nila sa harap ni Chanel.
“Huwag na sumali. Ako ang nagtuturo sa inyo” masayang saad ni Chanel sa mga anak nila.
“Yay! Tara na gumala na po muna tayo kina lola” nauna naman yung dalawa lumabas at hinalikan naman ni Niccolo ang kanyang asawa. Binibit niya ang dala ni Chanel.
“Kaya mo pa ba love?”
“Alin?”
“Turuan yung dalawa makukulit pa naman yun” nagsmirk si Chanel sa kanya.
“Gusto mo turuan pa kita?”
“Pwede sa kwarto?” pinitik naman ni Chanel ang noo ni Niccolo napahawak lang ito sa noo.
“Bastos ka sa kotse na nga tayo baka mawala pa yung mga anak natin” hinawakan naman niya ang kamay ni Chanel.
“Right fine. Let's go love”
Marami man ang challenges na nangyari sa kanila at least now nakamit nila yung pinapangarap nila na maging masaya.
YOU ARE READING
My Bodyguard
Fiksi RemajaNiccolo Laucho one of the famous actor, model and singer. He's one of the girls dream boy until he got into a trouble and his father is looking for a new personal bodyguard to protect him. Niccolo didn't agree to his father but it was too late. His...