Tumingin ako sa rare mirror at nakita kong may tatlong kotse na sumusunod samin. Nakita kong lumabas sa bintana yung isa at binabaril ang kotse ko.
Fuck. No! Not my Lamborghini I just bought this car.
“Okay Niccolo your turn” Chanel said at bigla niyang binitawan ang manibela.
“The fuck what are you doing?” ako ang nagdrive nito since lumipat siya sa likod.
“Go Nic”
Binilisan ko ang takbo ng kotse “Chanel do something fuck” kalmado lang itong nakatingin sa daan.
“Kaya mo yan diba gaya ng sabi mo” talagang sinusubokan ako nito. I can do this! You're the man Niccolo. Come on.
Mas binilisan ko pa ang takbo pero sumusunod pa rin ito sa amin “Niccolo! Lumabas ka diyan! Papatayin kitang hayop ka pati yang kasama mo” sigaw nito sa amin.
“Oh long time no see, you're so lucky today it's just Vlad eh? Kaaway mo nung nakaraan?” kainis. Bakla ka talaga Niccolo!
“Chanel need your help! Okay na. Ayos na di na ako magsusumbong I'll treat you a food always just please help me” I sincerely beg for help.
Nagulat ako sa ginawa niya, agad niyanv nilagay ang phone sa bulsa niya “Done. Recorded.„ pigilan niyo ako tangina.
“Stop the car” utos nito sakin. Napatingin ako sa kanya ng seryoso.
“WHAT? HAVE YOU LOST YOUR MIND? Ayoko panv mamatay kakastart lang ng movie ko” I screamed.
“Just stop the car!” hininto ko naman ito at malapit ng makalapit itong mga humahabol samin after 5 minutes saka siya umupo sa lap ko kaya nagulat ako.
Fuck nice butt! Ugh Niccolo tumabig ka!
Agad akong lumipat sa passenger seat “Nagustohan mo rin no?” tanong niya sakin. Umiiling ako
“Bilis na maaabutan nila tayo” I heard her smirking.
Pinaandar niya ang makina ng kotse at naka full speed ang takbo buti at wala masyadong kotse sa dinadaanan namin kaya pwede magfull speed. Sana walang makakita na mga traffic enforcer.
Pinuputokan pa rin kami ng baril nagulat ako na lumiko ang kotse. Nakaharang na ito sa daan at inihinto niya ito lumabas siya sa kotse may kinuha itong mga baril galing sa gilid niya saka itinutok ito sa mga kotse na paparating. I just cover my ears while watching her how amazing she was.
Chanel's Pov
Fuck, naubosan ako ng bala. Nakita kong lumabas yung iba kaya sinugod ko nalang sila binugbog ko ang mga ito wala akong pakialam kong nasasaktsn sila ang mga gago kasi ng mga taong to.
Matapos kong matumba yung iba tinutukan ako ng baril ni Vlad sa likod ko.
“Tumigil ka! Kung hindi mamamatay ka” I raised my both hands at humarap ako sa kanya at tiningnan siya ng seryoso habang nakataas ang kamay ko. Hinila ko ang baril na nasa kamay niya at itinutok ito sa noo ko.
“Dali iputok mo na. Hindi mo kaya?” nang ipinutok niya sana ito nagulat siya dahil walang bala na lumabas. Pinipilit niya itong iputok pero wala pa rin.
Ngumisi naman ako sa kanya at binalian ko siya ng kamay saka sinipa sa kalsada kasama ang mga tauhan nito na iniinda ang sakit yung iba nahimatay.
Kumuha naman ako ng lollipop galing sa bulsa ko at sinubo ito. Umupo naman ako sa harap ng kotse nila.
“Next time na kakalabanin mo ang babae siguradohin mo na talagang matatalo mo. Hindi yung idadaan mo ako sa kayabangan niyo”
Nakita ko naman si Niccolo tuwang tuwa ito “That's all you got Vlad? Ano ka ngayon. Talo ka sa babae hahaha” I shooked my head as I looked at him.
YOU ARE READING
My Bodyguard
Teen FictionNiccolo Laucho one of the famous actor, model and singer. He's one of the girls dream boy until he got into a trouble and his father is looking for a new personal bodyguard to protect him. Niccolo didn't agree to his father but it was too late. His...