It's been days and yet I'm still stuck here at her place. Her house wasn't that big pero lahat ng andito ay automatic. Just one click then you'll get what you want.
Chanel is still in her uncle's. May aasikasohin siya uuwi yun pag natatapos siya sa trabaho niya. It's like she's the man of the house god.
I was scrolling through my laptop. I saw my manager's post that I am taking a vacation for a month. Well that's a good excuse though para hindi na magtaka yung iba pa.
At tungkol sa amin ni Chanel, I didn't court her yet because I know she's busy but I am going to ask her later pag uwi niya. Now what, should I do for her to say yes? Tumayo naman ako at bigla akong may nakitang album dun, I got curious that's why I took it and look what's inside. Until I saw a picture, it's the same picture of what I saw on social media.
Sabi na siya yun. Nakita ko naman ang family picture, tiningnan ko ng maigi yung lalake na nasa likod ni Chanel hanggang sa may kumatok.
“Wait a minute” sabay bukas ko dito. I saw a Brianna, nagulat lang ako kung bakit siya nandito.
“Bri? How do you know where I am?” pumasok lang ito at nilibot ang tingin niya sa paligid.
“So this is your bodyguard's house right?” she asked as she sat on the couch.
“Wait hold on. Bakit ka ba nandito? Sino may sabi na nandito ako?” ngumiti lang ito sakin.
“I'm sorry” ramdam ko naman na may tao sa likod ko at agad akong nilagyan ng injection. Hanggang sa nangitim yung paningin ko.
Nagising naman ako, pag gising ko nasa isang madilim na kwarto ako “Hello?” sigaw ko. Nobody heard me? I saw myself in a mirror tied up in chair fuck!
Someone open the door and I saw an old man wearing gold tuxedo and hat. I smirked.
“Nice to see you my daughter's boss” he smiled. Binigyan ko siya ng masamang tingin.
“Nasaan si Chanel? Huwag na huwag mo siyang sasaktan ako mismo ang papatay sayo. Wala kang kwentang ama sa kanila hayop ka!” sigaw ko sa kanya at dumura ako sa mukha niya. Pinunasan naman niya ito gamit ang tissue. Lumayo siya ng konti sakin and he snapped his finger.
And one of his men punch me. I smirked again “Is that what you got huh?” sinuntok naman ako ng pangalawang beses. Dumura ako ng dugo. Fuck!
“Tapang mo ha? Did my daughter taught you well?” binuksan naman nito ang isang tv at dun nakikita ko si Chanel parang hinahanap niya ako.
“Look she's fine and she's looking for you.” hindi ako umimik nakita ko siyang may tinawagan and it was Chanel.
“Worry about my daughter?”rinig kong saad niya.
“Puntahan mo ako kung hindi maagang mamamatay ang minamahal mo. Halika na anak” ngisi nitong sambit. No hindi pwede.
“Chanel, Don't. Huwag kang makikinig sa papa mo Chanel! Please no!” sigaw ko habang nag uusap sila sinuntok naman ako ng isang tauhan niya.
Tangina.
Lumapit naman ito sakin habang nakangisi “Kilala ko ang anak ko. She will save you like how she save his brother. She can risks anything just for the ones she love. She can even kill people but I'm her father anyway nasa akin ang kahinaan niya at ikaw yun. Malay mo baka mabaliktad ang sinabi ng anak ko baka siya mismo ang papatay sa sarili niya. She can't kill her own father. Just wait and see hahahahaha” tumalikod naman itong tumatawa ng masama.
“Hayop ka! Ako mismo ang papatay sayo!” nakakabwesit! Think Niccolo! You're an actor. Nasubokan mo na ang scene nato!
Chanel's Pov
As I got home. Pansin ko naman na parang may mali “Nic?” I called Nic for several times but he didn't answer. I look everywhere but he wasn't here.
I tried to contact his friends and others but they don't know where he go. Nang maglakad ako malapit sa couch may naapakan ako at bigla ko itong pinulot.
It's an injection, pampatulog ang laman nito. Oh shoot.
As soon as I found the injection my phone ring and I think I know who did this.
“What did you do?”
“I did nothing that much calm down. Just be here” he answered.
“Chanel, Don't. Huwag kang makikinig sa papa mo Chanel! Please no!” I heard Niccolo's voice, he sound so tired.
“I'll be there” I hanged up the phone at agad akong umalis ng bahay.
Dumating ako sa mansyon ni papa kinalaban ako ng mga tauhan niya pero dahil sa galit madali silang nahimatay.
I never felt this anger before. I really want to kill him, after all what he did to me, to us. My mom, my brother and to me.
Hanggang sa nakapasok ako sa opisina niya andun siya nakatayo pagharap niya sinuntok ko siya.
“Fuck you!” sigaw ko sa kanya habang nakaharap sa kanya. Nakita ko siyang nakatalikod pero agad niya akong hinarap.
“Oh you're early?”sagot niya habang uminom ito ng rum.
“Where is he?” agad kong tanong sa kanya at binuksan niya ang tv sa gilid, I saw Niccolo tied up around the chair.
“There, somewhere safe, I didn't know that he is brave just like you. And oh don't worry he'll be okay kung babalik ka sakin” nakangiti nitong sagot sakin.
“You are already rich enough. And I don't want you to use me again and do you really think na babalik ako sayo, DAD” i said I emphasize the word dad.
“Well I am hoping but okay if that's what you want, just say your last words to him”
“I'll kill you”
“If you can but you're my daughter, you can't kill me” nanginig naman ako sa galit at kinalaban namin ang isa't isa hanggang sa sinipa niya ako tumilapon ako sa pader. Dumura naman ako ng laway kong may dugo.
Linapitan niya ako habang nakangisi hinaplos nito ang mukha ko “Like I told you, you're just my daughter, you can't even beat me” may pinaamoy naman siya saking perfume but it makes me feel dizzy my sight are still blurry until all I can see is black.
YOU ARE READING
My Bodyguard
Fiksi RemajaNiccolo Laucho one of the famous actor, model and singer. He's one of the girls dream boy until he got into a trouble and his father is looking for a new personal bodyguard to protect him. Niccolo didn't agree to his father but it was too late. His...