Irish
Pagmulat ko ng mga mata ko napangiti ako dahil bumungad agad sa akin ang mahimbing na natutulog na si Zancho. Dinampian ko muna siya ng isang halik sa labi bago ako tumayo para maghanda na ng breakfast naming dalawa.
Tocilog at bacon yung naisipan kong lutuin. Patapos na ko magsangag ng rice nang may yumakap sa akin mula sa likuran at hinalikan ako sa leeg. May dumaloy na namang kuryente sa buong sistema ko.
"Goodmorning dyosa ng buhay ko."
"Bitaw ka muna bae. Maghahain lang ako."
Pero makulit talaga siya kaya pinatay niya yung stove at hinarap niya ko para halikan ako. Kinarga niya ko at iniupo sa may table. Ang lakas talaga ng bae ko. Patuloy pa rin siya sa paghalik sa mga labi ko at inusog niya ko para maihiga ako. Sa table talaga niya plano gawin to nuh?
"Nakakabaliw talaga ang ganda mo bae."
Pumatong siya sa akin at hinubad niya yung damit ko. Kinuha niya yung bacon at inilagay niya sa may dibdib ko at sinubo niya yung bacon tapos hinalikan niya rin ako pinasa niya sakin yung bacon na kinain niya. Ang sarap pala ng ganun.
"Aaaaahhhh..... Zancho..mmmm."
Binaba niya yung strap ng bra ko at tinanggal yung hook neto. Nilagay naman niya yung dalawang egg sa may tuktok ng boobs ko at mapang akit niya akong tinignan bago kainin yung egg. Nababaliw ako sa ginagawa niya sakin kakaiba yung pagpapaligayang dulot niya sa akin.
"Aaaahhh...nakakainis ka..mmm.. Ikaw lang yung kumakain..aaaahh."
Pinaupo niya ko mula sa pagkakahiga ko at sinubuan ako. Hindi na ko nahiya sakanya kung half naked ako ilang beses niya na rin naman nakita at naangkin to kaya hindi na ko nag-abalang magbihis.
Tuwing sinusubuan niya ako kinakain naman niya yung boobs ko.
Nung matapos kami sa mainit naming breakfast nag shower na ko dahil ang oily ko na. Sasabay sana siya pero pinagsarhan ko siya ng pinto. Tama na muna yun para sa araw na ito.
Paglabas ko siya naman yung sumunod. Kiniss niya muna ko sa lips bago siya pumasok sa cr.
Nag-ayos na ko ng sarili ko at ready na sa pagpasok paglabas ko ng kwarto prenteng nakaupo si Zancho sa sofa. Ang bilis niya talaga mag-ayos. Hmp.
"Let's go bae."
"Bae alam mo bang sinasamba kita?"
"Ano ko poon?"
"Hindi. Isa ka kasing dyosa. Mahal na mahal kita."
At di ko na naman napigilan ang kilig. Sya na sweet!
"Kaya wag kang titingin sa iba."
"Kelan ba ko tumingin sa iba? Alam mo naman ikaw lang yung kinahumalingan ko."
Kinagat ko siya sa balikat niya kasi kinikilig talaga ko.
"Ouch! Ang sadista mo bae."
"Tara na nga baka ma-late pa tayo."
Holding hands kaming pumasok at lahat na naman nakatingin sa amin. Pero napahinto ako dahil may humarang sa dadaanan namin.
"So totoo pala na pinatulan mo tong tomboy na to! Bakit Irish mas magaling ba siya magperform kaya pinatulan mo siya?"
Hindi ko maalala kung sino tong impaktong to baka isa lang siya sa mga naging boyfriends ko.
"Wala kang pakialam kung ako yung pinili ni Irish. Man up dude! Uso move on!"
"Hindi kita kinakausap na tomboy ka kaya wag kang epal! Sinabi niyo pa sakin na magbestfriend kayo. Ginago niyo ko. Minahal kita Irish kahit alam kong bitch ka pero niloko mo ko."
"Hindi kita niloko dahil hindi naman kita minahal. Kaya kung ayaw mong mapaslang tumabi ka sa dadaanan namin. At wala kang pakialam kung si Zancho ang pinili ko dahil mahal ko siya."
"Tingin mo ba may patutunguhan yang pagmamahal na sinasabi mo? Iba pa rin ang ligaya at sarap na ibibigay sayo ng isang lalaki. Kung gusto mo ipapatikim ko sayo ang langit."
"Bastos kang gago ka ah! Tigilan mo na si Irish. Sa totoo lang isa kang bakla dahil hindi mo matanggap na masaya na yung babaeng minahal mo. Kung totoong mahal mo si Irish magiging masaya ka para sakanya. Pero sa inaasal mo hindi mo siya mahal. Kung sex lang naman ang habol mo sa isang babae sana naghanap ka na lang ng pornstar."
Natahimik siya sa mga sinabi ni Zancho at napayuko siya. Yung mga studyante nanununuod lang sa eksenang ito. Naalala ko na siya siguro yung Ivann?
"Tandaan mo to si Irish ay dapat ginagawang prinsesa at hindi pornstar. At kung magmamahal ka piliin mo yung taong masarap magmahal hindi yung masarap lang kaya mo mahal."
Hinila niya na ko matapos ng mahaba niyang linya kanina. Napahanga na naman ako sa bae ko. Lalo ko tuloy siyang minamahal dahil pinaparamdam niya sakin na sobrang halaga ko.
Hindi ko napigilang yakapin siya at umiyak sa dibdib niya. Sobrang saya ko dahil andyan siya.
"Bae. Wag ka umiyak."
"Tears of joy to bae. Mahal na mahal kita."
"Mas mahal kita."
"Thank you sa pagmamahal kasi mahal mo ko ng buong-buo."
"Minahal ko lahat ng imperfections mo. At handa akong kalabanin ang mundo para lang sayo."
Thank you Lord at ibinigay niyo sa akin ang isang katulad niya. Binigyan ko siya ng isang smack sa labi at pinapasok niya na rin ako sa loob ng room.
------------------------
A/N: Sana nagustuhan niyo ang chapter na ito. Para po ito sa mga babaeng hindi alam ang tunay nilang halaga. Tandaan niyo girls prinsesa kayo kaya dapat inaalagaan at minamahal kayo ng mga prinsipe niyo. Wag ng umiyak gorgeous kayo. Vote-Comment lang po thanks.
-Jujuming.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With That Bitch (GirlxGirl)
RomanceI'm inlove with that bitch. Yes I'm inlove. I'm inlove with that bitch. Mapapansin din kaya niya ang isang simpleng nilalang na katulad ko? Kung mapansin man niya ko maiinlove din kaya siya sakin? Sa isang babaeng katulad ko na may lihim na pagtingi...