Ch. 50

11K 217 15
                                    

Zancho





I wanna go back to the way we used to be







I wanna feel your skin so closed to me






I wanna go back when I called you mine all the time





Every smile and every moment






If only I have a time machine











Bukas na yung graduation ni Irisg at hanggang ngayon ganito pa rin ang sitwasyon namin. Strangers parang nung unang beses namin dalawa hanggang sa naging lovers at ngayon parang nagbalik na sa strangers ulit.





Kahit papano masaya na rin ako sa nagiging takbo ng buhay niya dahil simula nung encounter namin aa bar hindi na siya muling nagbalik dun. Nagsipag na siya sa pag-aaral. Inayos niya na ang sarili niya. Hindi ko na rin siya nakikitang lumalabas na may kasama na kung sino sinong lalaki lang.





Natutuwa ako dahil kahit papano hindi niya napabayaan ang pag-aaral niya. Hindi man ako nabibigyan ng pagkakataon na makausap siya sapat na sa akin na malamang inaayos na niya ang buhay niya.




"Parekoy. Let's go to the beach. Sagot ko!"




"Weh di nga?"





"Oo nga. Kasama si Xylene para naman ma relax ka din."





"Sasama lang ako pag sinagot ka na ni babe."





"Leche ka naman parekoy e. Alam mo naman na sampung beses na kong nabasted nun. Pero syempre hindi ako susuko. NEVER SAY NO!"






"Hahahaha gagu ka talaga! Sige sasama na ko. San ba?"





"Sa Puerto Galera. Balita ko kasi dun magbabakasyon si Irish kaya may plano ako."





"At ano naman yang plano mo Dominador?"







"Ang magkabalikan kayo ni Irish. Naawa na kasi ako sayo bespren ayoko ng nalulungkot ka ampangit mo kasi."





"Hayuo ka talaga! E kung pektusan kaya kita sa gums."






"Biro pang syempre. Gusto ko na kasi makita yung masayahin kong parekoy."







"Salamat parekoy. Pero kasi baka hindi pa handa si Irish."






"Akong bahala sayo parekoy at isa pa tutulungan tayo ni Xylene sa plano ko. Ang kailangan mo lang gawin ay sumama at gawin yung ipapagawa ko sayo."





"Sige. Pero siguraduhin mo lang na hindi ka papalpak."







"Aba! Zarell Ochoco kelan ba pumalpak si Dominador Agoncillo?"






"Maraming beses na hindi ko na maalala. -____-"







"Tsk. =_____= hindi na ko sasablay kaya magtiwala ka lang sakin parekoy."






"Oo na sige na ikaw na ang bahala basta ayusin mo lang kundi malilintikan ka sakin."





"Oo nga sabi. Halika na nga manchix muna tayo."





"Kaya hindi ka sinasagot ni bae ang haliparot mo kasi."






"Sayo kasi ako nagmana parekoy."






"Hudas ka talaga."






"Hahahahaha joke lang halika na kasi sayang yung pagiging gwapings natin kung magmumukmok lang tayo dito."







At wala na akong nagawa dahil hinila na ko ng unggoy na bespren ko. Hindi na talaga siya nagbago purp babae pa rin ang nasa isip. Hinayaan ko na lang siya dahil yun ang makakapag pasaya sakanya pero hindi na ulit ako liliko ng daan. Minsan na akong nag U TURN at nagkamali ayoko ng maulit pa yun dahil gusto ko ng makamit yung kapatawaran ni Irish.






Sana muli niyang magawa ulit na maipagkatiwala sa akin ang puso niya at pag nangyari yun iingatan ko na ito at aalagaan ng maayos. Hinding hindi ko na siya masasaktan pa dahil bagong hulmang Zancho na ang magmamahal sakanya.





Ang bagong Zancho na ituturing siyang reyna. Pagsisilbihan. Aalagaan. Iingatan at mamahalin. Ang bagong Zancho na ibibigay ang lahat lahat para lang lumigaya ang reyna ng kanyang buhay. Ang bagong Zancho na hinding hindi na sasaktan ang kanyang reyna. Ito na ang bagong Zancho na yayakap sakanya kapag malungkot siya. Ang bagong Zancho na hahalikan siya pag galit na siya. Ang bagong Zancho na masasandalan niya pag kinakailangan niya. Ang bagong Zancho na mananatili sa tabi niya upang protektahan siya. Ito na ang bagong Zancho na babalikan ni Irish.




---------------------------------

A/N: Malapit na talaga itong matapos kaya nakaisip na naman ako ng bagong storya. Ang Babaeng Hard To Get ang title niya sana suportahan niyo din siya. Maraming salamat vote-comment lang kayo.

-Jujupets.

I'm Inlove With That Bitch (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon