Ch. 47

10.5K 239 31
                                    

A/N: Hi mga bae. Ito na yung naipangako ko sa inyo kanina pasensya na at natagalan dahil naglakwatsa muna ako. Alam niyo na DORA ako ngayon. Dahil busy ako bukas hinabaan ko na para sa inyo. Sana magustuhan niyo ang pagpaslang ni Irish hahahaha djk lang masyadong hard pag ganun. Medyo karumal dumal lang yung mangyayari. Vote-Comment lang po. Thanks and enjoy!

-Jujupets.

-----------------------------------

Irish


Ilang araw pa ang lumipas at mas naging sweet sa akin si bae. Ewan ko ba sakanya ang sabi lang niya gusto lang daw niyang makabawi at mapunan yung mga pagkukulang niya bilang kasintahan ko. At yung dayuhang pakiramdam ko ay unti-unting nananaig na meron nga talagang maling nangyayari.

Minsan nahuhuli ko siyang may kausap sa phone kapag tinatanong ko naman siya lagi niya lang sinasabi na wala. Napapatahimik din siya at may malalim na iniisip gustong gusto ko na talagang malaman kung ano ba ang gumugulo sakanya.

Dahil malapit na yung graduation namin sobrang busy na ako. Kagaya ngayon may mga inaasikaso pa ako dito sa school at mamaya pa ako pwedeng makauwi. Tinawagan ko naman si bae na medyo matatagalan ako sa pag uwi at wag niya na akong sunduin pa.

Ang hirap talaga pag graduating student puro pasakit at paghihirap pero worth it naman pag natapos itong lahat.


Ilang oras pa ang itinagal ko bago ko natapos yung mga requirements ko. Pauwi na ako sa condo namin at hindi ko ma-explain kung bakit may kaba akong nararamdaman at hindi na mapakali yung kalooban ko. Feeling ko may hindi magandang mangyayari ngayon.

Nasa lobby na ako at hindi ko mapigilan ang panlalamig ng kamay ko. Ilang sandali pa at andito na ako sa tapat ng pinto at dahan dahan ko itong binuksan.

O_______O

Halos malaglag ang dalawang mata ko sa nakikita ko ngayon sa harap ko pati yung puso ko nalaglag. Parang ginutay gutay at pinirapiraso yung puso ko. Kaya pala ganito ang pakiramdam ko.

Si Zancho at ang haliparot na si Ariele ay nag mmake-out dito pa mismo sa loob ng condo namin.


Napatigil si Zancho sa ginagawa niya dahil napansin niya na ako dito sa pinto.

"I-I-Irish..."


Para siyang nakakita ng multo ng mapagtanto niyang andito ako at nakita ang kababuyang pinag gagawa nila ng babae niya. Yung bruhildang Ariele naman ay dali daling nagbihis at inayos ang kanyang sarili.


Nung akmang lalapitan ako ni Zancho umiwas ako sakanya. Tinulak ko siya palabas at sinarado ko ang pinto saka ko sinugod ang malanding babaeng nang ahas kay Zancho.


PAK


PAK


PAK


PAK


"Hayup kang babae ka....malandi kang punyeta ka."


"Ouchhhhhh...stop pleaseee..ouch."

"Ouch? Ha?! Is not ouchy my dear."

I'm Inlove With That Bitch (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon