Chương 12

826 65 15
                                    

Taxi đến dưới lầu, tài xế gọi mấy tiếng mới gọi được Quý Trung Hàn đang say ngất tỉnh dậy.

Gã vốn không muốn chở khách hàng say xỉn chút nào, toàn là say đến điên điên khùng khùng hoặc không thì là nôn mửa khắp xe.

Cũng may vị khách này suốt đoạn đường coi như yên tĩnh, chỉ ngủ một giấc thôi.

Lúc tài xế đánh thức vị khách này, y còn ngây ngủ mông lung mà gọi gã một tiếng "anh". Đầy lưu luyến, như gọi một ai đó cực kì gần gũi.

Tài xế chỉ đồng hồ, bảo khách trả tiền.

Đợi vị khách này tỉnh lại, hết thảy quyến luyến ban nãy đều tan biến, y lấy điện thoại di động ra trả tiền, ôm máy ảnh xuống.

Taxi đi rồi, Quý Trung Hàn đứng yên chỗ cũ run rẩy vì gió lạnh, ngủ trên xe hình như khiến y càng thêm mệt mỏi thì phải.

Đầu óc choáng váng, khi Quý Trung Hàn vừa tỉnh dậy, không thể phân biệt được đâu là thực, đâu là mơ.

Sau khi gặp Phong Thích, luôn có thể mơ thấy người kia đối xử với y tốt như thế nào.

Đây là tật xấu gì vậy chứ, bị coi thường hay ho lắm sao?

Đi thang máy lên lầu, nhập mật mã mở cửa. Vừa đẩy cửa vào, ánh sáng trong phòng lọt ra ngoài. Kể từ lúc Quý Trung Hàn sống một mình, y không thích tắt đèn, y ghét cảm giác bóng tối bao trùm cả nhà mỗi khi y trở về.

Vốn dĩ, y là một người rất yêu gia đình còn sợ cô đơn. Mà bây giờ đây, lại lựa chọn trở về nước chứ không muốn về nhà mình ở nước ngoài.

Vốn tưởng trong phòng yên tĩnh, không ngờ lại nghe tiếng TV. Hứa Vi mặt mộc giản dị bưng ra nồi mì ramen, Lâm Hiểu Nghiên nằm vắt chéo chân trên ghế sô pha chơi điện thoại.

Quý Trung Hàn lúc đầu giật mình, sau đó chậm rãi bật cười.

Y cố tình phàn nàn: "Tôi cho các cậu mật mã đâu phải để các cậu suốt ngày chạy sang nhà tôi thế này đâu."

Lâm Hiểu Nghiên chả buồn quan tâm y, ngồi dậy nói với Hứa Vi bên cạnh: "Vi Vi, tôi muốn ăn thịt bò khô, loại mà nhà cậu làm ấy."

Hứa Vi ngồm ngoàm nói được, rồi hỏi Lâm Hiểu Nghiên đồ ăn vặt lần trước cô gửi đến đã ăn hết chưa, thích hay không, muốn mua thêm không?

Hứa Vi cùng Lâm Hiểu Nghiên quen nhau, hoàn toàn thông qua Quý Trung Hàn.

Mặc dù cấp ba cả hai học cùng lớp nhưng không hề thân quen với nhau.

Thế nhưng tình bạn của đám con gái rất kỳ diệu, nhiều năm sau nhờ Quý Trung Hàn mà gặp lại nhau, liền hợp ý một cách khó hiểu rồi trở thành chị em tốt đến bây giờ.

Địa điểm nhóm chị em tốt này tụ họp hầu hết đều tại nhà Quý Trung Hàn, Quý Trung Hàn luôn cảm thấy hai cô nàng không đối xử với y như một người đàn ông bình thường.

Cả người Quý Trung Hàn đầy mùi rượu lập tức bị Hứa Vi phát hiện.

Lâm Hiểu Nghiên vừa húp mì vừa nghe Quý Trung Hàn bị mắng, thỉnh thoảng còn hả hê mà bổ sung một câu, nói Quý Trung Hàn đáng đời, không trân trọng thân thể chính mình.

[ĐM-ONGOING] Bất Kham - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ