Chương 46
Quý Trung Hàn dậy rất sớm, y nhìn thời gian trên điện thoại, còn ba tiếng nữa mới tới giờ quay.
Đêm qua Cảnh Hà nói với y, hôm nay cứ đi thẳng đến địa điểm quay là được, còn những chuyện còn lại cứ để gã để giải quyết.
Sau khi tạm biệt Cảnh Hà, Quý Trung Hàn trở về phòng.
Y không tùy tiện gõ cửa phòng Phong Thích, chủ yếu là vì cho dù có gõ, y cũng không biết nên nói gì.
Nhưng bất luận là những gì Lâm Nhuế kể, hay chuyện mà Cảnh Hà nói cho y biết, đều mang đến cho y một cảm giác hoàn toàn mới về Phong Thích.
Ít đi chút sợ hãi, nhiều thêm lòng trắc ẩn.
Nếu như Phong Thích biết Quý Trung Hàn đang đồng cảm với hắn, e là sẽ lại tức giận mất.
Quý Trung Hàn thầm nghĩ, Phong Thích có biết người phụ trách quay chụp hôm nay sẽ là y không nhỉ?
Trong lúc nghĩ ngợi lung tung, Quý Trung Hàn đã thay liên tiếp mấy bộ quần áo. Đến khi ý thức được thế mà mình đang trang điểm, Quý Trung Hàn liền ngồi phịch xuống ghế sô pha, nắm tóc rơi vào trầm tư.
Y đột nhiên rất cần một người giúp mình phân tích tình hình hiện tại, bạn bè xung quanh không tiện mở lời, có lẽ có thể nhờ Lâm Ngư giúp đỡ.
Quý Trung Hàn cầm điện thoại lên, gửi WeChat hỏi Lâm Ngư, phương pháp thoát mẫn lần trước anh ta kiến nghị y thực hiện, có phải là phương thức trị liệu tốt nhất hay không.
Lâm Ngư trả lời rất nhanh, anh ta giải thích với Quý Trung Hàn rằng, thoát mẫn không có nghĩa là đối mặt với chấn thương, mà chỉ là thực hiện thoát mẫn với các triệu chứng biểu hiện sau chấn thương.
Triệu chứng rõ ràng nhất của Quý Trung Hàn chính là ghét tiếp xúc cơ thể với người khác, nếu đã như thế thì y cần tìm một người mà y tín nhiệm nhất để thực hiện thoát mẫn.
Nếu như Quý Trung Hàn không chống cự sự đụng chạm của đối phương, thì y có thể thử chủ động chạm vào đối phương.
Quý Trung Hàn nói đã hiểu, Lâm Ngư nói thêm, chờ hai người họ gặp nhau ở lần điều trị tiếp thep, Quý Trung Hàn có thể nói cho anh ta biết, quá trình thoát mẫn đã tiến triển đến đâu.
Rõ ràng chỉ là một hành vi trị liệu bình thường, Quý Trung Hàn lại cảm thấy câu hỏi này của Lâm Ngư lại như đang đổi hướng hỏi y và Phong Thích đã đi được bao xa rồi.
Đây có lẽ là do có tật giật mình, nhưng bản thân y lại càng nhạy cảm hơn.
Lâm Nhuế gửi tin nhắn cho y, bảo y xuống bãi đậu xe dưới tầng hầm, Quý Trung Hàn đã soạn xong ống kính và chỉnh lại cả tham số cho máy SLR của mình từ lâu.
Lúc ra ngoài, y liếc nhìn cánh cửa đối diện, cửa phòng đóng chặt, yên ắng, không có ai đi ra.
Quý Trung Hàn ngồi xổm xuống buộc dây giày, đợi một lúc, nhưng vẫn không hề nghe thấy tiếng bước chân.
Ngay cả y cũng cảm thấy hành động này thật ngu ngốc, bèn đứng dậy đi về phía cửa thang máy.
Đến bãi đậu xe dưới hầm, Lâm Nhuế đậu xe ở nơi dễ thấy, hạ cửa sổ xe xuống chào y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ONGOING] Bất Kham - Trì Tổng Tra
DiversosTên truyện: Bất kham Tác giả: Trì Tổng Tra Edit: Lẩu Thể loại: Trúc mã, đô thị ngược luyến, gương vỡ lại lành, cẩu huyết, HE Độ dài: 80 chương Văn án: Mọi thứ liên quan đến hắn, đều là sự bất kham. 【 tam quan bất chính, máu chó đầy đầu, xem cần cẩn...