Cõi lòng Quý Trung Hàn đột nhiên trầm xuống, y xoay người xuống khỏi ghế sô pha, quỳ xuống đất, tìm kiếm một cách cẩn thận. Trên thảm, dưới ghế sô pha hay kẹt ghế đều không có dấu vết của chiếc nhẫn.
Lúc này, Quý Trung Hàn đành phải chấp nhận sự thật rằng nhẫn của mình có thể đã bị Phong Thích lấy đi.
Nhớ lại những gì hắn đã nói tối qua khi nắm bàn tay có đeo nhẫn của y.
Giờ nghĩ lại, tất cả đều có nghĩa là Phong Thích đã hối hận.
Phong Thích hối hận vì đã đến gần y, hối hận... vì đã yêu y.
Quý Trung Hàn đột nhiên bật dậy từ sô pha, đi ra cửa phòng ngủ. Y vội chạy đến phòng ngủ chính thì thấy ga trải giường trên giường rất gọn gàng, không có dấu hiệu cho thấy đã có người ngủ trên đó.
Y bước vào phòng tắm, đêm qua nhìn thấy rất nhiều mỹ phẩm dưỡng da, nhưng giờ chẳng còn lọ nào.
Quý Trung Hàn khẽ cắn răng, quay người đi đến trước tủ quần áo, mở ra xem.
Đúng như dự đoán, quần áo bên trong đã không còn nữa.Lòng Quý Trung Hàn càng nặng nề hơn, y lấy điện thoại ra, bấm vào tin nhắn WeChat của Phong Thích, gửi tin hỏi "Anh đi đâu rồi?"
Không trả lời, WeChat cũng không hiện đã xem, y không biết có phải Phong Thích đã đọc mà không rep hay không.
Quý Trung Hàn gửi tin nhắn cho Lâm Nhuế: "Phong Thích không có ở khách sạn sao?"
Không ngờ Lâm Nhuế rep rất nhanh: "Anh Quý, anh Quý dậy rồi ạ, trên bàn có bữa sáng, anh nhớ ăn nhé."
Đây là cố ý không trực tiếp trả lời y à?
Quý Trung Hàn tiếp tục phát nói: "Phong Thích đi đâu rồi?"
Lâm Nhuế: "Tụi em đang đi quay."
Quý Trung Hàn thở phào nhẹ nhõm, trong lúc nhất thời nhịp tim kịch liệt đã ổn định hơn, lúc này y mới phát hiện lưng mình hơi lạnh, đổ rất nhiều mồ hôi: "Vẫn còn ở ban giám khảo chứ, studio nào?"
Studio chụp ảnh được chia thành nhiều studio, ban giám khảo và nhóm thí sinh không ở cùng một chỗ. Chỉ có Quý Trung Hàn ở trong ban giám khảo trong thời gian quay chụp cho Phong Thích nên y mới biết ban giám khảo ở đâu.
Sau khi tìm thấy Phong Thích, điều đầu tiên là rốt cuộc nhẫn của y có phải do Phong Thích lấy không.
Phong Thích có ý gì, thật sự hối hận rồi sao?
Quý Trung Hàn chỉ cảm thấy hoảng hốt, nếu Phong Thích chủ động rút khi mới vào chương trình, Quý Trung Hàn sẽ chẳng sao.
Nhưng lại là bây giờ, bây giờ y đang ở trong tâm trạng và trạng thái hoàn toàn khác so với trước đây.
Lâm Nhuế lại không rep tin nhắn của y.
Quý Trung Hàn lại gửi thêm một tin, hỏi lần nữa.
Lâm Nhuế trả lời, gửi sticker bé mèo oan ức: Sếp không cho em nói.
Quý Trung Hàn cất điện thoại, y xác nhận tối qua chắc mình đã làm Phong Thích đau lòng.
Mấy ngày nay vì chuyện của Hứa Vi mà y thật sự có thái độ không tốt với Phong Thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ONGOING] Bất Kham - Trì Tổng Tra
RandomTên truyện: Bất kham Tác giả: Trì Tổng Tra Edit: Lẩu Thể loại: Trúc mã, đô thị ngược luyến, gương vỡ lại lành, cẩu huyết, HE Độ dài: 80 chương Văn án: Mọi thứ liên quan đến hắn, đều là sự bất kham. 【 tam quan bất chính, máu chó đầy đầu, xem cần cẩn...