Hứa Vi đợi trong khách sạn một lúc, Quý Trung Hàn mới trở về.
Phòng suit rất rộng, có diện tích gần 150 mét vuông.
Từ huyền quan đi vào là hành lang, có một phòng vệ sinh riêng, rẽ vào bên khác là phòng khách lớn.
Vậy nên lúc đầu Hứa Vi không hề hay Quý Trung Hàn không trở về một mình, y và người đứng ở cửa, tựa như đang nói chuyện nhưng không nghe rõ động tĩnh.
Hứa Vi cầm tài liệu cho Quý Trung Hàn xem, đang định đi tới thì nghe thấy động tĩnh ái muội, đó là tiếng rên của Quý Trung Hàn.
Muốn rút lui cũng đã muộn, cô thấy rõ rành rành hai người đang dây dưa ở cửa.
Quý Trung Hàn bị đè lên cửa, một tay đẩy bả vai Rio, tay kia thì bị người đàn ông cầm lấy ấn trên cửa.
Người Phong Thích rất cao nên khi hôn Quý Trung Hàn phải ngẩng mặt lên để phối hợp với hắn.
Do vậy, cần cổ yếu đuối lộ ra, hầu kết khẽ rung động, trượt lên trượt xuống theo độ sâu của môi hôn.
Hứa Vi không ngờ có thể nhìn thấy cảnh tượng thân thiết của hai bọn họ, càng không ngờ hóa ra hai người đàn ông có thể hôn nhau mãnh liệt như vậy.
Dường như Quý Trung Hàn không chịu nổi, y nghiêng đầu muốn tránh: "Chờ..."
Còn chưa nói "chờ đã" xong, môi y lại bị ngăn chặn lần nữa, Phong Thích càng đè chặt y lên cửa, tay đặt vào eo Quý Trung Hàn, nhào nặn một cách đầy ẩn ý.
Hứa Vi bị ép chứng kiến cảnh tượng ướt át này, cô không nghi ngờ gì rằng nếu cô không ở đây, có lẽ Quý Trung Hàn đã bị người ta đè ở huyền quan, ăn sạch sành sanh.
Thế nhưng cô lại ở đây, thế này chẳng phải quá lúng túng rồi sao, rốt cuộc phải xuất hiện thế nào mới có thể giải quyết cục diện trước mắt đây.
May mà Quý Trung Hàn phát hiện có gì đó không đúng, phòng suit của y không nên mở đèn, sau khi cố gắng tránh khỏi nụ hôn của Phong Thích, y mới nhìn thấy đôi giày cao gót ở lối vào huyền quan.
Ngay lập tức, Quý Trung Hàn nhận ra Hứa Vi đang ở trong phòng và cũng nhận ra vì sao đối phương không xuất hiện.
Y dùng sức đẩy Phong Thích ra, lực đẩy này khác với sự muốn nghênh còn cự vừa nãy, đây là đẩy ra thật.
"Dừng lại đi." Quý Trung Hàn vội nó.
Phong Thích vốn còn dục cầu bất mãn lại định hôn Quý Trung Hàn, nhưng nghe thấy y nghiêm túc từ chối nên đành buông Quý Trung Hàn ra, kiên nhẫn nói: "Sao vậy?"
Quý Trung Hàn chỉnh lại quần áo, xấu hổ nói: "Quản lý của em ở bên trong, chắc cô ấy có chuyện cần nói với em."
Phong Thích nhìn theo tầm mắt y, thấy đôi giày cao gót kia, lông mày nhíu chặt: "Tại sao cô ta có thẻ phòng của em?"
Quý Trung Hàn ngớ ra, không ngờ trọng điểm của hắn lại là cái này.
"Bởi vì cô ấy là quản lý của em, cũng giống như việc Lâm Nhuế có thẻ phòng của anh thôi." Quý Trung Hàn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ONGOING] Bất Kham - Trì Tổng Tra
RandomTên truyện: Bất kham Tác giả: Trì Tổng Tra Edit: Lẩu Thể loại: Trúc mã, đô thị ngược luyến, gương vỡ lại lành, cẩu huyết, HE Độ dài: 80 chương Văn án: Mọi thứ liên quan đến hắn, đều là sự bất kham. 【 tam quan bất chính, máu chó đầy đầu, xem cần cẩn...