Wattpad: phganh1008
Thải Y trấn đang ở giờ Dậu thì càng đông đúc, bạch y tuấn tú mạt ngạch cổ cầm đang trên đường săn đêm trở về Vân Thâm dường như chẳng lấy một chút hoà hợp với không khí tưng bừng náo nhiệt xung quanh. Khuôn mặt băng lãnh khiến mười thì cả mười một người không dám lại gần y dù chỉ một bước. Hai bên đường giăng đèn lồng xanh đỏ cùng tiếng mời chào khách của các tiểu thương.
"Lại, lại, ở đây có bán túi thơm tặng người trong lòng một đời chẳng thể quên đây, túi thơm chất lượng không thơm không lấy bạc đây a."
Tiếng rao cùng gương mặt thiện cảm của lão bản đã thu hút rất nhiều đôi trai gái đến mua. Đôi nào cặp ấy khoác tay khoác eo nhau ân ân ái ái trao nhau túi thơm với nguyện ước như lời ông chủ tiệm nói "một đời chẳng thể quên".
"Công tử, mua cho nương nhà mình một túi đi a..Túi thơm nhà ta đặc biệt duy nhất trấn Thải Y này chỉ mình ta có, hương liệu được làm từ hoa Dĩnh Lan phải xuống tận Lục gia trang mới có thể gieo trồng, đảm bảo không mùi hương nào có thể thơm hơn a!"
Cây hoa Dĩnh Lan là một loài hoa hiếm, chỉ vùng nhiệt đới ẩm mới phát triển trổ bông, những nơi khác muốn trồng cũng chỉ ra lá, không thể nở dù chỉ một nụ. Sắc hoa tím nhàn nhạt, mùi hương thoang thoảng ngọt ngào lại lành lạnh man mát quyến rũ vô cùng. Mùi hương này thật sự làm người ta mê mẩn khó quên, làm các hương hoa khác phải khiêm nhường.
"Vậy ta mua một túi."
Nhìn vẻ ngoài này, y phục này, thần thái này chắc chắn là người có gia thế không nhỏ. Với mắt nhìn của ông chủ tiệm đánh giá hẳn người này sẽ không kì kèo liền muốn tăng giá lên một chút:
"Vì loài này hiếm nên giá cũng không rẻ đâu a. Công tử đây là mua cho cô nương may mắn nào vậy?"
Lam Vong Cơ rút một thỏi bạc để lên sạp hàng, một câu cũng không nói. Lão bản mắt sáng rực: "chỗ này nhiều quá rồi haha". Ông đưa vội túi thơm có hoạ tiết cầu kì tinh xảo nhất cửa tiệm cho Lam Vong Cơ với vẻ đắc ý vô cùng. Y nhận lấy túi thơm, cất vào trong ngực, sải bước tiếp về Vân Thâm Bất Tri Xứ.
***
Nguỵ Vô Tiện cả ngày chán chường, hết ra trêu lừa ghẹo thỏ thì lại chọc đám tiểu bối Lam gia. Hắn đã cả tuần nay chẳng thấy bóng dáng Lam Nhị ca ca nhà mình hẳn là nhớ muốn chết rồi a!
"Nguỵ tiền bối, người ngồi đây không sợ gió hay sao?"
Giọng nói ôn nhu đầy lễ phép của Lam Tư Truy giống hệt như Lam Trạm nhà hắn. Không hổ là được Hàm Quang Quân tự tay nuôi dạy nha! Nguỵ Vô Tiện cất giọng uể oải nhàm chán:
"Tư Truy, ngươi nói xem Hàm Quang Quân đi săn đêm lâu như vậy không phải muốn giết chết tâm bản Lão tổ đây sao?"
"Gớm! Hàm Quang Quân đi có bảy ngày mà ngươi đã lồng lộn cả lên đến chết cả tâm hay sao?"
Lam Tư Truy khẽ nhéo một cái vào tay Lam Cảnh Nghi, mặt có chút răn đe.
"Ái đau chết ta rồi A Nguyện!"
Nguỵ Vô Tiện bĩu môi không thèm chấp bọn tiểu bối lít nhít không có tình yêu không trải sự đời.
Lam Tư Truy khẽ cười với hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản, đồng nhân văn Vong Tiện
FanfictionTác giả: Phanh (phganh1008) Thể loại: đoản văn, đồng nhân, đam mĩ, ngọt, sủng, có ngược, H Lam Vong Cơ (Lam Trạm) x Nguỵ Vô Tiện (Nguỵ Anh) CP phụ: Hi Trừng Chính văn thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu, OOC thuộc về mình Đây hoàn toàn là chất xám và côn...