[PN] Tái Đại Hôn <1>

620 30 5
                                    

Wattpad: phganh1008

Từ khi có Lam Quân Lam Khả, Vân Thâm Bất Tri Xứ như có thêm một nguồn sinh lực mới. Chốn núi cao mây mù đã bớt đi phần cô tịch im ắng mà xen lẫn đó là nho nhỏ những tiếng động chạy nhảy của tiểu hài tử.

Cô Tô Lam thị Lam Nhị công tử Lam Vong Cơ mở đầu cho việc nối dõi chính huyết Lam gia nên hai đứa nhỏ được cả gia tộc chào đón và cưng chiều hết sức. Đúng vậy mà, hai đứa bé chính là dẫn đầu chính huyết của đời sau.

"Tư Truy ca ca, đệ muốn cho thỏ con ăn."

"Được, ca ca dẫn đệ đi."

"Hoan hô Tư Truy ca ca."

Nhóc Lam Quân năm nay đã lên năm tuổi, gương mặt tiêu sái, nụ cười xán lạn giống đặc Nguỵ Vô Tiện, gặp hoa hoa nở, gặp người người mê. Nhưng tính cách lại có phần điềm đạm trầm tính giống phụ thân Lam Vong Cơ, không nháo như cha nó. Cái mũi cái miệng đến đôi lông mày như đúc một khuôn với Nguỵ Vô Tiện, người nào không biết Lam Quân thì cũng có thể nhận ra ngay đây chính là hài tử của Di Lăng Lão tổ. Đặc biệt, đôi mắt của nhóc không giống Lam Vong Cơ, cũng chẳng phải Nguỵ Vô Tiện nhưng lại ẩn hiện ánh mắt long lanh dịu dàng như mẫu thân quá cố của Lam Vong Cơ. Ông trời cũng thật biết sắp đặt, gương mặt bé hài hoà hiền dịu lại thông minh hoạt bát.

"Cảnh Nghi ca ca, ta muốn cưỡi Tiểu Bình Quả."

"A Khả, đi từ từ thôi! Đệ không sợ sao a?"

"Đệ còn lâu mới sợ nha haha. Tiểu Bình Quả của cha đệ sẽ không hất đệ đi đâu!"

"Vậy ca ca giữ đệ."

"Cảnh Nghi ca ca đáng yêu."

Lam Cảnh Nghi dắt tay Lam Khả, đứa nhỏ này là đệ đệ của Lam Quân. Nhóc có đôi mắt lưu ly cực thiển không thể không khiến người ta mê đắm, vòng đi vòng lại vẫn là nghĩ ngay đến ánh mắt của Hàm Quang Quân. Tướng mạo khuôn mặt đôi mắt như cùng một khuôn mà đúc ra một lớn một nhỏ. Lam Khả không khỏi khiến mọi người vui vẻ buồn cười vì mang trên mình tướng mạo giống hệt Lam Vong Cơ nhưng tính cách phóng khoáng, vô tư như Nguỵ Vô Tiện. Đám tiểu bối cứ nghĩ đến cảnh Hàm Quang Quân của chúng chạy nhảy nô đùa mà sởn cả gai ốc, không dám nghĩ tới lần hai. Nụ cười của A Khả rất giống với Tàng Sắc Tản Nhân, là mẫu thân của Nguỵ Vô Tiện. Tuy hắn không nhớ rõ mặt nương của mình nhưng nghe Lam Khải Nhân nói nụ cười ấy thật sự rất giống.

"Tiểu Khả Ái, A Quân, các con lại nghịch ngợm cái gì rồi?"

"Cha."

"Cha, cha cứ trêu A Khả thế nhỉ? Con là Lam Khả nha, không phải Lam Khả Ái đâu!"

"Nguỵ tiền bối."

Hai tiểu bối hành lễ với Nguỵ Vô Tiện. Hắn nở nụ cười như gió xuân. Từ lúc thấy đôi mắt Lam Khả, lại giống hệt Lam Trạm của hắn, Nguỵ Vô Tiện liền luôn mồm trêu chọc A Khả là Tiểu Khả Ái. Mỗi lúc bị trêu tai nhóc sẽ đỏ bừng lên trông rất đáng yêu làm Nguỵ Vô Tiện càng thích.

"Được rồi, Tư Truy với Cảnh Nghi ca ca dẫn hai đứa đi chơi thỏ sao?"

"Con cho thỏ con ăn với Tư Truy ca ca."

[Vong Tiện] Đoản, đồng nhân văn Vong TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ