[PN] Tái Đại Hôn <2>

427 29 4
                                    

Wattpad: phganh1008

Thư mời nhanh chóng được giao cho mọi người, nhưng chỉ là người thân trong nhà, không mời quá đông đúc. Có Giang Trừng, Giang Yếm Ly, Kim Tử Hiên, Kim Lăng cùng Cô Tô Lam thị.

"Cái tên Nguỵ Vô Tiện này tính làm cái trò quái gì cơ chứ? Định về Liên Hoa Ổ rồi lại đi luôn sao? Phu phu bọn họ sinh xong hài tử hay là bị ngu luôn rồi?"

Giang Trừng lẩm bẩm mãi, chờ phu thê Giang Yếm Ly cùng Nguỵ Vô Tiện trở về mà làm đại hôn cho đại sư huynh Vân Mộng.

Cách đại hôn một ngày, Nguỵ Vô Tiện cuối cùng cũng vác xác về Liên Hoa Ổ làm Giang Trừng muốn quất cho mấy roi Tử Điện.

"Này này mai ta đại hôn, người đừng có mà gây thương tích trên cái thân thể này."

"Im miệng! Việc của ngươi mà cứ như của bổn tông chủ ta, chờ mọi người trang hoàng xong hết rồi mới vác cái mặt thối về đây."

"Được rồi Giang Trừng, lần sau ta về sớm hơn là được a."

"Còn có lần sau?"

Giang Trừng trợn mắt, thiếu điều hộc máu mũi vì tức điên với tên họ Nguỵ cùng hắn lớn lên này.

Đêm hôm đó, Nguỵ Vô Tiện trằn trọc mãi không ngủ nổi. Hắn đã quen với việc ôm Lam Vong Cơ, hít mùi đàn hương trên cơ thể y mà say giấc. Nay ở Liên Hoa Ổ làm gì có phu quân của hắn, hắn không ngủ được cũng khó mà trách.

"A Tiện, chưa ngủ sao?"

"Sư tỷ, đệ không ngủ được."

"Mai là đại hôn, đệ không ngủ mắt sẽ thâm quầng xấu xí, mặt hốc hác, Hàm Quang Quân sẽ mất hứng đó nha."

"Vậy á? Vậy đệ ngủ luôn đây. Sư tỷ ngủ ngon."

Giang Yếm Ly đúng là rất hiểu Nguỵ Vô Tiện, nói câu nào trũng tim đen câu đó.

***

"Bên này, nhanh lên, đây nữa."

Vân Mộng tất bật chuẩn bị cho đại hôn của Nguỵ Vô Tiện. Hắn vùi trong chăn ngủ mãi không dậy, Giang Trừng phải sai môn sinh vào lật giường lên.

"Giang Trừng, ngươi không thể nhẹ nhàng chút sao? Lam Trạm y còn chưa làm ta ngã bao giờ a."

"Ngươi thành thân hay là ta? Ta quất cho mấy roi bây giờ?"

Nguỵ Vô Tiện uể oải đi vệ sinh cá nhân rồi ngồi vào bàn trang điểm để các môn sinh nữ giúp đỡ.

"Đại sư huynh xinh đẹp quá."

"Đúng vậy, thật là ganh tị đó nha, sư huynh."

"Nguỵ huynh hoạ mặt lên còn đẹp hơn cả nữ nhi nữa!"

Nét mặt của Nguỵ Vô Tiện nhỏ nhắn, hài hoà. Khi trang điểm lên xinh đẹp xuất thần, hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh.

[Vong Tiện] Đoản, đồng nhân văn Vong TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ